Đằng sau những chiếc áo đấu ở World Cup 2022
Tờ Washington Post đã hé lộ cách một bộ áo đấu tại kỳ World Cup được tạo ra.
236 kết quả phù hợp
Đằng sau những chiếc áo đấu ở World Cup 2022
Tờ Washington Post đã hé lộ cách một bộ áo đấu tại kỳ World Cup được tạo ra.
Bộ sưu tập đồng hồ hiếm của HLV tuyển Anh
Gareth Southgate sở hữu nhiều mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn.
Porsche 911 Carrera với ngoại thất lấy cảm hứng từ Lightning McQueen
Nhân vật chính trong loạt phim hoạt hình Cars của Pixar được sử dụng để làm nguồn cảm hứng cho phần ngoại thất mới của chiếc xe thể thao nước Đức.
Ám ảnh với quần áo in logo hàng hiệu
Các mẫu quần áo in logo tiếp tục phủ sóng mạnh mẽ trên sàn diễn. Nhiều nhà mốt khiến chúng trở nên tinh tế hơn.
Khách xếp hàng 5 tiếng để mua quần áo không nhãn mác
Các sản phẩm của The Row không có nhãn mác nhưng được khen vì chất lượng tốt. Nhiều người sẵn sàng xếp hàng để mua.
Paris Baguette bị tẩy chay ở Hàn Quốc
Sau cái chết của một công nhân, SPC - chủ sở hữu thương hiệu Paris Baguette - đang bị tẩy chay vì đối xử vô nhân đạo đối với người lao động.
Thay vì chứa những từ như SuperSpeed, tên gọi chuẩn USB trong tương lai sẽ tinh gọn, thể hiện tốc độ truyền dữ liệu và công suất sạc.
Lý do các hãng xe công nghệ đua nhau 'thay áo'
Thị trường xe công nghệ chứng kiến thêm một hãng lớn thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Trong quá khứ, các đợt thay đổi logo, tên của hãng xe công nghệ thường gắn với sự kiện lớn.
Mất đi Starbucks, người Nga có thêm Stars Coffee
Người dân Nga sẽ thưởng thức những cốc cà phê đến từ thương hiệu Stars Coffee thay vì Starbucks.
TikTok trở thành 'thiên đường' hàng giả, hàng nhái
TikTok đang trở thành điểm tập trung mới của hàng giả, hàng nhái. Dù nghiêm cấm các sản phẩm kém chất lượng, gian thương vẫn dễ dàng lách chính sách quản lý của nền tảng.
Phim cổ trang TVB bị chỉ trích vì quảng cáo quá đà
Khán giả bắt gặp nhiều logo thương hiệu khi theo dõi tác phẩm "Điện hạ lưu manh". Các chi tiết thừa thãi, không phù hợp với hoàn cảnh làm giảm chất lượng phim.
Các tỷ phú không còn thích mặc vest, thắt cà vạt
Cà vạt, những bộ vest không còn được giới siêu giàu ưa chuộng. Thay vào đó, họ chọn các thiết kế tạo cảm giác thoải mái từ thương hiệu xa xỉ.
Audi RS7 phiên bản giới hạn ra mắt, chỉ 23 chiếc trên toàn cầu
Audi RS7 mang đến sự kết hợp giữa tốc độ và phong cách với số lượng giới hạn chỉ 23 chiếc.
Cháu gái gia tộc Samsung đi xem show thời trang cùng mẹ
Lee Won Ju và Lim Se Ryung đến Pháp để dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris. Hai mẹ con ngồi hàng ghế đầu tại show diễn của Chanel.
Cách chị em nhà Kardashian kiếm tiền
Tận dụng sự nổi tiếng trên mạng xã hội, Kim Kardashian, Kylie Jenner, Kourtney hay Khloé Kardashian đều giành được những thành tựu nhất định trong việc kinh doanh.
Sao Hàn hưởng ứng trào lưu lộ nội y
"Visible Underwear" nổi lên từ phương Tây và được nhiều sao Hàn đón nhận, biến tấu theo các phong cách khác nhau.
Chi tiết Ferrari Roma của ông chủ cà phê Trung Nguyên
Đây là chiếc Ferrari Roma thứ 2 được mang về Việt Nam, sở hữu màu sơn đỏ đặc trưng của thương hiệu đến từ Italy.
Phía sau sự hồi sinh của thương hiệu Versace
Người nổi tiếng, những thiết kế cổ điển và vị thế biểu tượng của Donatella đã khiến Versace một lần nữa trở thành ngôi sao. Thương hiệu này đang hồi sinh mạnh mẽ.
Quần da được nam giới ưa chuộng
Quần da đang trở thành thiết kế được tìm kiếm nhiều. Những tên tuổi nổi tiếng như Kanye West, A$AP Rocky ưa chuộng quần dáng rộng, ống suông.
Dùng hàng nhái vì áp lực phải sống sang chảnh
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.