On Wrist: Đồng hồ kết hợp giữa siêu xe Abarth và Porsche
MB&F trình làng thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ hai mẫu xe thể thao của Abarth và Porsche. Montblanc phô trương mặt số khung xương, còn Credor mừng 50 năm thành lập.
289 kết quả phù hợp
MB&F trình làng thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ hai mẫu xe thể thao của Abarth và Porsche. Montblanc phô trương mặt số khung xương, còn Credor mừng 50 năm thành lập.
Bentley Bentayga S Black Edition sở hữu các chi tiết tối màu lần đầu xuất hiện trong lịch sử của thương hiệu.
Ford sẽ sớm trình làng ôtô điện cỡ nhỏ với giá bán khoảng 25.000 USD để cạnh tranh với xe điện Trung Quốc.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tống đạt quyết định khởi tố 6 kẻ có hành vi sản xuất, buôn bán kính ôtô nhái các thương hiệu nổi tiếng.
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
Bottega Veneta, Tory Burch hay Burberry đồng loạt trình làng những mẫu sneaker chào đón Tết Nguyên đán, thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang.
Logo mới của Honda có thiết kế tối giản hơn nhưng sẽ không được sử dụng rộng rãi trên các xe do hãng sản xuất.
Đây là một trong những thủ đoạn lừa đảo mới vừa được Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), đưa ra nhằm khuyến cáo người dùng cảnh giác.
Cuốn sách gồm 9 chương, đề cập tất cả vấn đề cốt lõi, bước đi cụ thể để xây dựng, quảng bá, bảo vệ thương hiệu; đi kèm phân tích hàng chục case study, hình ảnh, biểu đồ ấn tượng.
Người đàn ông tham gia dịch vụ mại dâm qua mạng xã hội bị các đối tượng lừa mất hơn 1 tỷ đồng.
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa phát đi cảnh báo về việc bị giả mạo văn bản liên quan tới hoạt động đăng ký thành lập quỹ đại chúng, nhằm lừa đảo nhà đầu tư.
Golden Gate - chủ sở hữu nhiều chuỗi thương hiệu nhà hàng đình đám tại Việt Nam - đã công bố thay đổi tên công ty, logo thương hiệu nhận diện và con dấu pháp lý.
Các chiếc smartphone đắt tiền "trần" y như lúc mới đập hộp, không cần ốp lưng bảo vệ truyền đi thông điệp: người chủ giàu có không sợ làm hỏng, vì họ có thể dễ dàng mua lại.
Các nhà sưu tầm và người kinh doanh sản phẩm của Supreme cho rằng sức hút của thương hiệu đang có dấu hiệu hạ nhiệt.
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận đổi tên viết tắt thành LPBank.
Sau khi bị Zing phản ánh hành vi quảng cáo cho web cờ bạc B*8, 3 tập của bộ phim giang hồ Ván Cờ **** bỗng nhiên biến mất khỏi nền tảng YouTube.
Nhiều chuyên gia cho biết giới siêu giàu không phô trương tài sản qua những món đồ hiệu đắt tiền, hào nhoáng, nhằm tránh ánh mắt soi mói.
Không ưa chuộng nhãn mác, logo, một số người sẵn sàng chi trả cho bộ sưu tập đồng hồ cổ, độc đáo.
Hongqi E001, mẫu xe điện đầu tiên thuộc thương hiệu Hongqi New Energy tập trung vào xe điện của thương hiệu Hongqi (Hồng Kỳ) đã chính thức ra mắt.