Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do tín đồ hàng hiệu chuộng mua sắm trên sàn thương mại Joolux

Không chỉ sành điệu mà còn “hi-tech”, người chơi hàng hiệu đang tận dụng công nghệ để mua sắm những món đồ yêu thích từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.

Được xem là những người đi đầu trào lưu mua sắm, giới trẻ thuộc thế hệ MZ (Millennials và Gen Z) luôn biết cách tận dụng sự nhạy bén về công nghệ để làm chủ cuộc chơi. Chỉ với chiếc smartphone kết nối Internet, họ đã có thể săn lùng các sản phẩm từ công nghệ, đồ nội thất đến thời trang hàng hiệu mà mình yêu thích.

Nếu lúc trước việc shopping online chỉ dễ dàng với những thương hiệu phổ thông hoặc hàng hiệu fullbox, thì giờ đây, nhiều tay chơi tự tin “đặt gạch” đồng hồ, giày, túi… đã qua sử dụng trị giá đến hàng trăm triệu đồng. Cơ sở cho sự tự tin ấy là sàn giao dịch hàng hiệu chính hãng Joolux tại Việt Nam, thỏa mãn 3 tiêu chí: Hàng chính hãng, giá cạnh tranh và mẫu mã chất lượng.

Chính hãng

Thanh Trâm (29 tuổi, kế toán) chia sẻ nỗi buồn lớn nhất khi chơi đồ hiệu là bỏ ra hàng nghìn USD để nhận lại món đồ không chính hãng. Càng là thương hiệu thời trang cao cấp, giá trị lớn thì càng dễ bị tráo trộn bởi những sản phẩm “giả như thật”. Người mua khó phân biệt bằng mắt thường bởi chúng được sản xuất tinh xảo từ chất liệu da bên ngoài đến lớp lót bên trong, đường may, viền túi, cách in logo thương hiệu…

san giao dich hang hieu chinh hang,  Joolux anh 1

Các sản phẩm giao dịch trên Joolux được kiểm định kỹ lưỡng bằng yếu tố công nghệ và con người.

Trâm đã khắc phục tình trạng này khi mua sắm trên sàn giao dịch Joolux. Khác với những cuộc trao đổi cá nhân trên mạng xã hội bảo chứng bằng uy tín của người bán, các sản phẩm hàng hiệu đã qua sử dụng trên Joolux được kiểm định tính chính hãng khi kết hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) chính xác 99,1% và kinh nghiệm, chuyên môn của đội ngũ thẩm định viên. Các tín đồ hàng hiệu như Trâm có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm trên sàn giao dịch này.

Giá cạnh tranh

Giá cả là nỗi lăn tăn của Châu Hà (25 tuổi, chuyên viên thiết kế) khi muốn nâng cấp tủ đồ bằng những item cao cấp sau một năm đi làm. Biết đến sàn giao dịch Joolux nhờ đồng nghiệp giới thiệu, Hà thích thú tậu chiếc túi Dior second-hand với giá bằng 75% khi mua mới.

san giao dich hang hieu chinh hang,  Joolux anh 2

Các sản phẩm giao dịch trên Joolux có mức giá cạnh tranh nhờ bộ phận định giá chuyên nghiệp.

Đây được xem là điểm cộng lớn của Joolux với các tín đồ hàng hiệu MZ. Các sản phẩm giao dịch có mức giá cạnh tranh nhờ được định giá bởi bộ phận thẩm định chuyên nghiệp. Kinh nghiệm về thị hiếu thời trang, hiểu biết khả năng thanh khoản trên mỗi sản phẩm, liên tục cập nhật và phân tích giá cả thị trường giúp các chuyên viên có cơ sở xác định đúng giá trị của từng món đồ hiệu.

Mẫu mã chất lượng

Quỳnh Tạ (32 tuổi, trưởng phòng truyền thông) nhận xét về sản phẩm trên Joolux: “Là hàng hiệu đã qua sử dụng nhưng nhìn thoáng qua khó phân biệt được mới cũ”. Đối với các tay chơi hàng hiệu lâu năm, độ mới nguyên là tiêu chí quan trọng khi xuống tiền.

Ngoài việc được tuyển chọn với tình trạng mới hơn 80%, các sản phẩm giao dịch trên Joolux còn được trùng tu, làm mới cẩn thận từ bề mặt đến bên trong sản phẩm, đảm bảo chất lượng đến tay khách hàng. Bảo dưỡng và sửa chữa cũng là dịch vụ quan trọng mà hệ sinh thái hàng hiệu này tâm huyết xây dựng để tối ưu hóa trải nghiệm cho các tín đồ thời trang.

san giao dich hang hieu chinh hang,  Joolux anh 3

Hàng hiệu đã qua sử dụng của Joolux được kiểm định kỹ lưỡng và trùng tu, làm mới tỉ mỉ.

Tháo gỡ trăn trở khi chơi hàng hiệu đã qua sử dụng, Joolux dần trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích của giới trẻ Việt thế hệ MZ. Bạn có thể khám phá thế giới đồ hiệu đã qua sử dụng chính hãng tại website Joolux, hoặc trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng flagship số 10 Tràng Thi (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) và 153 Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM).

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm