Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

177 kết quả phù hợp

lindsey graham

Mark Zuckerberg xin loi hinh anh

Mark Zuckerberg xin lỗi

0

“Tôi xin lỗi vì tất cả những gì các bậc phụ huynh đã phải trải qua”, Giám đốc điều hành Meta nói tại phiên điều trần về an toàn trẻ em trực tuyến.

Ong Trump hoang loan hinh anh

Ông Trump hoảng loạn

0

Bài đăng của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng ông sắp bị bắt giữ, cùng với các lời kêu gọi biểu tình cho thấy ông đang rất lo sợ về một vụ truy tố hình sự.

Ong Trump dung chien thuat moi hinh anh

Ông Trump dùng chiến thuật mới

0

Tại 2 sự kiện cuối tháng 1, ông Trump dường như chấp nhận phong cách tranh cử truyền thống, giữa lúc cựu tổng thống vật lộn duy trì sự ủng hộ cho lần thứ 3 chạy đua vào Nhà Trắng.

Ong Trump chi trich doi thu DeSantis hinh anh

Ông Trump chỉ trích đối thủ DeSantis

0

Trong chiến dịch tranh cử ở New Hampshire và Nam Carolina, cựu Tổng thống Trump đã nhắm tới Thống đốc Florida Ron DeSantis - đối thủ tiềm năng trong cuộc đua năm 2024.

Ong Obama: '51 tot hon 50' hinh anh

Ông Obama: '51 tốt hơn 50'

0

Cựu Tổng thống Barack Obama hôm 1/12 đã kêu gọi các cử tri đảng Dân chủ thúc đẩy một khởi đầu rõ ràng trong cuộc đua vào Thượng viện ở bang Georgia bằng cách bỏ phiếu sớm.

Dieu khien ong Trump phan no hinh anh

Điều khiến ông Trump phẫn nộ

0

Giới truyền thông Mỹ coi ông Trump là người thua cuộc lớn nhất sau đêm bầu cử 8/11, khi hàng loạt ứng viên Cộng hòa được cựu tổng thống ủng hộ nhận thất bại.

Ba kich ban bau cu giua ky My hinh anh

Ba kịch bản bầu cử giữa kỳ Mỹ

0

Kết quả của cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ vào tháng 11 được dự báo sẽ có tác động sâu sắc tới chính sách và đường lối phát triển của Mỹ trong nửa sau nhiệm kỳ của Tổng thống Joe Biden.

Xem thêm