Đua bán thực phẩm tươi sống trên chợ mạng
Sau vài tháng ra mắt, ngành hàng thực phẩm tươi sống trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đều ghi nhận tăng trưởng vượt bậc.
67 kết quả phù hợp
Đua bán thực phẩm tươi sống trên chợ mạng
Sau vài tháng ra mắt, ngành hàng thực phẩm tươi sống trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đều ghi nhận tăng trưởng vượt bậc.
Gian hàng chính hãng trên TMĐT - hướng đi mới cho doanh nghiệp Việt
Đăng ký gian hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) là cách nhiều doanh nghiệp lựa chọn để mở rộng quy mô hoạt động, tạo đà phát triển, đặc biệt là trong thời dịch.
Thương mại điện tử - điểm sáng của bức tranh kinh tế thời dịch
Xu hướng dịch chuyển từ bán hàng truyền thống sang online diễn ra nhanh chóng, tạo đà để thương mại điện tử (TMĐT) tăng trưởng mạnh trước sự trở lại của làn sóng Covid-19 thứ hai.
'SME hãy tự hỏi đã tận dụng chuyển đổi số để vượt qua Covid hay chưa?'
Bộ Công Thương cho rằng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), hãy cố gắng tận dụng nguồn lực, kết hợp chuyển đổi số để vượt qua khó khăn của dịch Covid-19.
Chiến lược tiếp cận khách cá nhân của công ty bán sỉ thời dịch
Trước thách thức từ dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán sỉ (B2B) thử nghiệm chiến lược mở rộng tiếp cận khách hàng cá nhân(B2C) trên sàn TMĐT, nhằm thích ứng với biến động.
Bán lẻ thời Covid-19 vẫn phát triển nếu biết ‘sống chung với lũ’
Covid-19 đã giáng đòn mạnh lên kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên trong bức tranh ảm đạm của tình hình dịch bệnh, thị trường bán lẻ với thương mại điện tửvẫn được coi là điểm sáng.
Vận hành gian hàng thương mại điện tử khó hay dễ?
Gian hàng thương mại điện tử (TMĐT) giúp người bán tiếp cận được nhiều khách hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận. Việc vận hành một gian hàng cũng khá đơn giản và nhanh chóng.
Chật vật vì mặt bằng, tiểu thương Hà Nội lên sàn thương mại điện tử
Hà Nội tấc đất tấc vàng. Vì thế, không nhiều tiểu thương lẫn doanh nghiệp tìm được một nơi đáp ứng được cả 3 tiêu chí “ngon - bổ - rẻ” để yên ổn kinh doanh.
MV 'Sáng mắt chưa Cô Vy' lên top 1 #zingchart realtime sau 2 ngày
Với thông điệp cùng nhau giữ tinh thần lạc quan để chống dịch hiệu quả, "Sáng mắt chưa Cô Vy" nhanh chóng giành vị trí top 1 BXH MV #zingchart realtime sau 2 ngày ra mắt.
SMEs và tiểu thương học được gì từ khủng hoảng Covid-19?
Trong thời dịch, buôn may bán đắt là điều không nhiều tiểu thương hay doanh nghiệp bán lẻ đạt được. Nhưng vẫn có nhiều người đã thành công nhờ lạc quan, chủ động tìm hướng đi mới.
TMĐT làm gì để phục vụ người tiêu dùng trong làn sóng Covid-19 thứ 2?
Tâm lý, hành vi mua hàng thay đổi, cùng nguy cơ lây nhiễm vẫn ở mức cao… buộc các sàn TMĐT phải liên tục đổi mới cách thức cung cấp dịch vụ để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Cộng đồng xuýt xoa với MV phòng dịch của Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi
Thành công của MV “Sáng mắt chưa Cô Vy” đến từ màn thể hiện xuất sắc của các nghệ sĩ, kết hợp giai điệu lạc quan và phần lời dễ thương, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.
Lazada tặng 10.000 bộ đồ bảo hộ y tế cho Đà Nẵng, hỗ trợ đẩy lùi dịch
Đồng hành cùng chiến dịch truyền thông “Niềm tin chiến thắng”, Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế tới Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng.
8X Hà Nội làm giàu từ TMĐT nỗ lực xây dựng cộng đồng bán hàng bền vững
Quyết định bỏ công việc ổn định, anh Phạm Văn Chínhchuyển hướng kinh doanh trên trang TMĐT, thu về 600 triệu đồng/tháng và tích cực xây dựng cộng đồng nhà bán hàngtại Hà Nội.
Cô giáo Ninh Bình livestream bán hàng, ước mơ đưa làng nghề vươn xa
Nung nấu ước mơ cùng em trai mở rộng xưởng sản xuất giày thủ công, cung cấp sản phẩm chất lượng đến người dùng, chị Hà (giáo viên tại Ninh Bình) tìm đến TMĐT và đã thành công.
Thương hiệu thời trang Việt 'biến nguy thành cơ' từ thương mại điện tử
Đóng cửa toàn hệ thống trong mùa dịch, Dottie vẫn tăng trưởng trung bình 200% với gian hàng trực tuyến trên Lazada, cho thấy chiến lược số hóa là bí quyết sinh tồn hiệu quả.
Người tiêu dùng thay đổi nhu cầu mua sắm trực tuyến mùa dịch Covid-19
Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cá nhân, người tiêu dùng cũng tăng cường mua online những ngành hàng thiết yếu, đồ gia dụng, hàng công nghệ, bánh kẹo...
Lazada ủng hộ khẩu trang, phòng cách ly áp lực âm chống dịch Covid-19
Nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Lazada ủng hộ 100.000 khẩu trang y tế và hai phòng cách ly áp lực âm tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM.
Ứng dụng gọi xe 'be' bắt tay Lazada cung cấp dịch vụ giao hàng
Sau khi ra mắt dịch vụ giao nhận beExpress, Công ty CP Be Group đã bắt tay Lazada trong mảng giao vận hàng hóa “siêu tốc” tại TP.HCM.
Lazada bổ nhiệm giám đốc điều hành mới tại Việt Nam
Lazada vừa công bố bổ nhiệm ông James Dong làm giám đốc điều hành Lazada Việt Nam, hướng đến mục tiêu phát triển mạnh hơn của tập đoàn trong thời gian tới.