Thấy gì từ tour du lịch khổ sai, vỗ mông cừu ở Trung Quốc
Sức cạnh tranh từ thị trường du lịch nội địa buộc những đơn vị lữ hành, nhà thiết kế tour phải làm mới mình bằng sản phẩm du lịch độc - lạ, kéo khách bằng mọi cách.
363 kết quả phù hợp
Thấy gì từ tour du lịch khổ sai, vỗ mông cừu ở Trung Quốc
Sức cạnh tranh từ thị trường du lịch nội địa buộc những đơn vị lữ hành, nhà thiết kế tour phải làm mới mình bằng sản phẩm du lịch độc - lạ, kéo khách bằng mọi cách.
Đàm Vĩnh Hưng vẫn hát ở Mỹ, liệu có vi phạm quy định 'cấm diễn'?
Trong thông báo của ca sĩ Dương Triệu Vũ về show diễn dịp Lễ Tạ ơn ngày 27/11 tại Mỹ có tên Đàm Vĩnh Hưng.
Dù Ronaldo đã nỗ lực hết mình, ghi những bàn thắng đẹp mắt, những đóng góp cá nhân của anh vẫn chưa đủ để đưa Al-Nassr lên đỉnh vinh quang.
Nhân lúc iPhone mới không còn gây sốt như mọi năm, thị trường iPhone đã qua sử dụng âm thầm phát triển mạnh mẽ.
Điều gì xảy ra trước khi Biti’s đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
Thái Lan trở thành 'chiến trường' cho ôtô Nhật và Trung Quốc
Trong khi các hãng xe điện Trung Quốc đang bành trướng thế lực tại Thái Lan nhờ những ưu đãi đặc biệt, nhiều nhà máy ôtô Nhật Bản thông báo kế hoạch đóng cửa.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Điện thoại gập ba của Huawei tạo làn sóng mới tại Trung Quốc
Các "ông lớn" trong ngành smartphone Trung Quốc như Xiaomi và Honor học theo Huawei bằng cách ra mắt các mẫu smartphone gập 3, cạnh tranh iPhone trong phân khúc cao cấp.
Những đôi giày "xấu" đang chiếm lĩnh thị trường thời trang. Những thiết kế độc lạ, đồng thời ưu tiên sự thoải mái được nhiều người yêu thích, nhất là Gen Z.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Người Việt chi gần 23 tỷ đồng sắm đồ pickleball
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.
Nhà giá rẻ khan hiếm, thị trường phía Nam xuất hiện làn sóng mới
Trong khi loại hình nhà giá rẻ chưa thu hút các doanh nghiệp trong nước tham gia, thị trường đã bắt đầu xuất hiện làn sóng nhà đầu tư nước ngoài.
SpaceSpeaker Label - ‘tổ đội’ sản xuất âm nhạc cho các show hàng đầu
SpaceSpeakers Label ngày càng khẳng định vai trò toàn diện của một công ty âm nhạc hàng đầu khi liên tục là đơn vị "hit maker" tại các show giải trí "hot" bậc nhất Việt Nam.
Thế hệ tùy hứng xin nghỉ làm ở Mỹ
Không còn đặt nặng tư tưởng cống hiến hết mình cho công việc, Gen Z ưu tiên sức khỏe và cân bằng cuộc sống, không ngại nghỉ phép dài hạn dù mới bắt đầu đi làm.
Với công nghệ deepfake và AI, phụ nữ Hàn Quốc đang đối diện với nạn bóc lột tình dục số hóa đầy tinh vi. Họ phải tìm đến các nền tảng mạng xã hội toàn cầu, tuyệt vọng tìm kiếm sự giúp đỡ.
Đồ uống đang làm cả thế giới xôn xao của Hàn Quốc
Sau các món ăn truyền thống từng “gây bão", cà phê hòa tan của Hàn Quốc tiếp tục trở thành thức uống thu hút sự quan tâm của nhiều người nước ngoài.
AI phản ứng chậm với biến động chính trị Mỹ
Từ vụ ám sát hụt Donald Trump đến khi ông Joe Biden dừng tranh cử, các chatbot AI hoặc là không biết gì, hoặc là trả lời sai, đổ lỗi người dùng tung tin giả.
Tại sao Bitcoin vọt tăng sau âm mưu ám sát ông Trump?
Kể từ vụ ám sát hụt Donald Trump, giá Bitcoin đã tăng hơn 9%, đặt câu hỏi về sức ảnh hưởng của ứng viên Tổng thống Mỹ đến đồng tiền số này.
Điều gì đang xảy ra với cổ phiếu FPT?
Các nhà đầu tư nước ngoài đua nhau chốt lời cổ phiếu FPT trong bối cảnh thị giá liên tiếp tìm đỉnh. Kể từ đầu năm, dòng tiền ngoại đã rút hơn 7.500 tỷ đồng khỏi mã chứng khoán này.
Đón nhận thông điệp từ Low G và Dibao, người trẻ tạo sóng 'Vô tư đi'
Low G vừa kết hợp thương hiệu xe điện Dibao Việt Nam ra mắt MV “Vô tư đi”. Sau hơn một tuần ra mắt, MV nhận về nhiều phản ứng tích cực nhờ giai điệu sôi động, thông điệp ý nghĩa.