Người Việt chi gần 4 tỷ USD mua sắm trên Shopee, Lazada, TikTok Shop
Người Việt chi gần 103.600 tỷ đồng, tương đương gần 4 tỷ USD, mua sắm trên các sàn thương mại điện tử trong quý III/2025, đồng thời tiêu thụ gần 989 triệu sản phẩm.
885 kết quả phù hợp
Người Việt chi gần 103.600 tỷ đồng, tương đương gần 4 tỷ USD, mua sắm trên các sàn thương mại điện tử trong quý III/2025, đồng thời tiêu thụ gần 989 triệu sản phẩm.
Kỳ vọng phục hồi mạnh mẽ từ cuối năm 2025, mô hình “Phân phối trực tiếp” giúp Masan Consumer chủ động hơn trong kênh bán hàng và tối ưu hiệu quả vận hành.
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 trong 2 ngày (chiều 27/10 và sáng ngày 28/10/2025) tại Hà Nội.
Sau khi ghi nhận lợi nhuận ròng hơn 1.866 tỷ đồng trong quý III/2025, Masan Group đặt kế hoạch hướng tới mức lợi nhuận cả năm đạt 6.500 tỷ đồng.
Thị trường bán lẻ Việt Nam quy mô hơn 309 tỷ USD đang bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh bậc nhất khu vực, với kênh bán lẻ hiện đại dự báo đạt 35% vào năm 2030.
Tập đoàn G42 - do quỹ đầu tư quốc gia Mubadala của UAE hậu thuẫn - đang đóng vai trò then chốt trong kế hoạch trở thành cường quốc AI hàng đầu thế giới của đất nước vùng Vịnh này.
Robot càng giống người càng khiến ta càng cảm thấy bất an và sợ hãi. Hiện tượng này đang đang trực tiếp ảnh hưởng đến tương lai của ngành công nghiệp robot hình người.
Apple có kế hoạch sản xuất máy tính bảng Home Hub và robot để bàn tại Việt Nam, đánh dấu bước mở rộng lớn trong mảng thiết bị nhà thông minh của ông lớn công nghệ Mỹ.
WinCommerce, công ty vận hành chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ thuộc Tập đoàn Masan, ghi nhận doanh thu quý III/2025 vượt mốc 10.000 tỷ đồng, mức cao nhất kể từ khi thành lập.
Giữa trung tâm du lịch Vũng Tàu, một đô thị nghỉ dưỡng được quy hoạch tới 8 công viên cảnh quan và 15 ha dành cho tổ hợp giải trí nước Sun World.
Nhờ ứng dụng kỹ thuật mới trong chẩn đoán và can thiệp mạch máu não, “giờ vàng” điều trị đột quỵ được mở rộng từ 4,5 lên đến 9 tiếng, giúp thêm nhiều bệnh nhân được cứu.
Giám đốc công ty sách điện tử Waka đề xuất tận dụng AI và đổi mới trải nghiệm đọc để giúp sách điện tử Việt Nam cạnh tranh trong thời đại nội dung ngắn.
Ban đầu, quyết định của Apple gây nhiều tranh cãi, nhưng thực tế chứng minh họ đúng và hàng loạt thương hiệu khác cũng đi theo.
Ngày 4/10, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức khánh thành Trung tâm Thương mại AEON Tân An, đánh dấu cột mốc trong chiến lược mở rộng và phát triển bền vững tại Việt Nam.
Tổng Bí thư nhấn mạnh chúng ta có quyền kỳ vọng: Đến năm 2030 và tầm nhìn 2045, phụ nữ Việt Nam thực sự trở thành một lực lượng cách mạng, một động lực phát triển, một điểm tựa hạnh phúc.
Tại Diễn đàn Nông dân Quốc gia lần thứ X, nhiều ý kiến băn khoăn về phí sàn thương mại điện tử và chi phí logistics đang trở thành rào cản lớn khiến nông sản Việt khó cạnh tranh.
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
Việc xây dựng đô thị vệ tinh cần tập trung vào 4 tiêu chí là kết nối giao thông, hạ tầng xã hội, kinh tế việc làmn và phát triển khu công nghiệp, tại đô thị vệ tinh.
Hưởng ứng chuỗi hoạt động kỷ niệm A80 cùng tinh thần văn hoá và khát vọng Việt, Masan Group đồng hành cùng Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức đêm nhạc hội “V Fest Vietnam Today”.
Tập đoàn Kawanishi Warehouse và MOL Logistics đã trở thành cổ đông chiến lược tại CTCP Kho vận Toàn Phát (TPL), bên cạnh cổ đông sáng lập Công ty TNHH Chiếu xạ Toàn Phát (TPI).