'Nữ hoàng hài độc thoại' Trung Quốc trả giá sốc
Gã khổng lồ thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc đã cắt đứt hợp tác với nữ diễn viên hài Yang Li sau khi nhận được nhiều lời phàn nàn từ khách hàng nam.
407 kết quả phù hợp
'Nữ hoàng hài độc thoại' Trung Quốc trả giá sốc
Gã khổng lồ thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc đã cắt đứt hợp tác với nữ diễn viên hài Yang Li sau khi nhận được nhiều lời phàn nàn từ khách hàng nam.
Quán cà phê vứt ly nhựa xuống biển Phan Thiết đóng cửa vĩnh viễn
Một ngày sau lùm xùm nhân viên vứt ly nhựa xuống biển, quán cà phê Jeju Coffee Phan Thiết đăng thông báo đóng cửa vĩnh viễn.
Quán cà phê ở Mũi Né bị kêu gọi tẩy chay vì vứt ly nhựa xuống biển
Sau khi hình ảnh nhân viên ném thẳng ly nhựa xuống biển trước mặt khách bị lan truyền, quán cà phê này đăng lời xin lỗi nhưng nhanh chóng xóa đi sau ít giờ.
TGĐ Vạn Thịnh Phát muốn dùng tiền lương để khắc phục hậu quả
Bị cáo Ngô Thanh Nhã, Tổng Giám đốc Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, muốn dùng tiền lương trong gần 30 năm làm việc ở tập đoàn này để khắc phục hậu quả.
Nhà hàng lén tính tiền bo gây phẫn nộ
Một thực khách tỏ ra bức xúc khi phát hiện mức phí tiền bo 3% được nhà hàng ở Sydney (Australia) tự động thêm vào tất cả hóa đơn.
Cảnh báo lừa đảo kêu gọi ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt
Lợi dụng tình hình bão số 3 gây mưa lớn và lũ quét, nhiều đối tượng xấu mạo danh Hội Chữ thập đỏ hoặc các tổ chức từ thiện uy tín, kêu gọi người dân ủng hộ đồng bào nhằm chiếm đoạt tài sản.
Người mẫu Anh Thư bày tỏ bức xúc khi nhận được bình luận khiếm nhã, nói cô "đi khách 300 USD".
Không chụp hình cùng khách, chú chó ở Đà Lạt bị đánh dã man
Clip ghi lại hình ảnh một chú chó tại Đà Lạt liên tục bị người đàn ông ''tác động'' mạnh khiến cộng đồng mạng bày tỏ phẫn nộ, kêu gọi tẩy chay dịch vụ này.
Lệnh cấm bán đồ chơi tình dục gây tranh cãi
Sàn thương mại điện tử Etsy không được ủng hộ khi đưa ra quy định cấm mua bán, trao đổi những mặt hàng "dành cho người lớn", bao gồm tạp chí khiêu dâm và đồ chơi tình dục.
Du khách bị đuổi khỏi nhà hàng ở Hạ Long vì bữa ăn hơn 2 triệu đồng
Đoàn khách đăng lên mạng xã hội nội dung bị một nhà hàng ở Hạ Long đuổi ra ngoài sau khi mâu thuẫn về giá cả. Nhà hàng này sau đó đã bị xử phạt.
Nhà mốt bị tố cho Anya Taylor-Joy mượn váy của khách VIP
Thương hiệu thời trang cao cấp Giambattista Valli bị một người có sức ảnh hưởng trên MXH Trung Quốc cáo buộc cho ngôi sao mượn thiết kế đã được đặt hàng trước.
Tranh thủ mua vàng 'bình ổn giá' để lấy vợ
Chiều 3/6 là ngày đầu tiên 4 ngân hàng quốc doanh và SJC mở bán vàng miếng bình ổn giá, một chi nhánh ngân hàng cho biết đã bán hết 150 lượng vàng chỉ sau hơn 1 giờ giao dịch.
Cà phê hẹn hò gương một chiều bị tẩy chay tại chính quê nhà
Deai kissa, mô hình quán cà phê hẹn hò thông qua gương một chiều, từng gây tranh cãi và bị coi là phạm pháp tại Nhật Bản.
Đại biểu Quốc hội: Hãng bay thua lỗ, Cục Hàng không lại tăng thu
Theo đại biểu Quốc hội, giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến vấn đề đi lại của người dân, các hãng bay thua lỗ liên tục nhưng Cục Hàng không lại tăng thu nhiều năm.
Khủng hoảng của hãng du thuyền xa xỉ 'chỉ dành cho người lớn'
Virgin Voyages, hãng du thuyền xa xỉ của tỷ phú người Anh, đang rơi vào cơn ác mộng PR sau một chương trình quảng bá của mình.
Apple đã sửa lỗi khiến ảnh đã xóa bất ngờ hiện trở lại
Gần một tuần sau khi lỗi Thư viện xuất hiện trên iOS 17.5, Apple đã tung ra bản vá để khắc phục vấn đề.
Trận lũ lụt "tận thế" vào tuần trước đã gây ra tình trạng hỗn loạn kỷ lục tại sân bay Dubai. Hàng trăm chuyến bay bị hủy và hàng nghìn hành khách mắc kẹt, CNBC đưa tin.
Tác giả Đặng Hoàng Giang và Nhã Nam ngừng hợp tác
Sau gần một thập kỷ hợp tác với 5 đầu sách ra mắt, tác giả Đặng Hoàng Giang và công ty sách Nhã Nam không tiếp tục đồng hành.
Eximbank nói gì sau vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ?
Lãnh đạo Eximbank cho biết đã xử lý ổn thỏa với khách hàng, đồng thời khẳng định "không có chuyện ngân hàng nói 8,8 tỷ là thu 8,8 tỷ".
Nhà hàng ở Hạ Long bị tố 'chặt chém' với bát ruốc hơn 1 triệu đồng
Cơ quan chức năng lập biên bản, yêu cầu nhà hàng thiết kế thêm thực đơn riêng trên bàn, tránh gây nhầm lẫn cho khách hàng.