Tỷ lệ ủng hộ Macron ở mức thấp kỷ lục
Tỷ lệ ủng hộ sụt giảm nghiêm trọng phản ánh cuộc chiến cam go của nhà lãnh đạo trẻ với hàng loạt diễn biến bất lợi trong và ngoài nước Pháp.
353 kết quả phù hợp
Tỷ lệ ủng hộ Macron ở mức thấp kỷ lục
Tỷ lệ ủng hộ sụt giảm nghiêm trọng phản ánh cuộc chiến cam go của nhà lãnh đạo trẻ với hàng loạt diễn biến bất lợi trong và ngoài nước Pháp.
Dân Trung Quốc tẩy chay McDonald's, Starbucks
Doanh số bán hàng của chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald's cũng như quán cà phê Mỹ Starbucks tại Trung Quốc đang sụt giảm.
20 điểm trong bán kính 1 km, các cửa hàng tiện lợi lo chiếm thị phần
Từ vài trăm điểm năm 2014, hết tháng 3/2018, số lượng cửa hàng tiện lợi đã đạt 1.600 trên toàn quốc. Trong bán kính 1 km quanh ĐHQG Hà Nội có tới hơn 20 cửa hàng, len vào ngõ nhỏ.
Bán lẻ Việt giằng co cũ - mới và văn hóa mua hàng trên yên xe máy
Các chuỗi bán lẻ nước ngoài ồ ạt tràn vào Việt Nam, doanh nghiệp trong nước, cùng lúc, cũng gồng mình lên thay đổi để bắt kịp xu hướng. Nhưng liệu mô hình hiện đại này có phù hợp?
Vinamilk 3 năm liền đứng đầu danh sách 40 thương hiệu giá trị nhất VN
Ngày 30/7, Forbes Việt Nam công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam, trong đó Vinamilk dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 2,28 tỷ USD.
Vinamilk 6 năm được bình chọn vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất VN
Cuối tuần qua, Vinamilk lần thứ 6 được xướng tên trong top 50 công ty niêm yết tốt nhất do Forbes Việt Nam bình chọn, với doanh thu 51.041 tỷ đồng, vốn hóa đạt 255.419 tỷ đồng.
Ăn vạ tại World Cup, Neymar bị truyền thông vùi dập
Theo thống kê, thất bại tại World Cup cùng những tình huống "diễn sâu" ăn vạ trên sân cỏ đã khiến ngày càng nhiều người dùng trên mạng xã hội có phản ứng tiêu cực với Neymar.
Nên ăn gì khi đến Nga xem World Cup?
Trong hàng nghìn người Việt tới Nga hè này, bên cạnh bóng đá và du lịch, ẩm thực cũng là mối quan tâm của các cổ động viên.
Hảo Hảo được mua nhiều nhất tại thành thị năm 2018
Mì Hảo Hảo chính thức trở thành thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố lớn Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ.
Lát cắt thị trường mì qua lăng kính khẩu vị
Mỗi vùng miền ở Việt Nam có những đặc điểm riêng về ẩm thực, thậm chí đến sở thích ăn mì gói của người dân mỗi vùng cũng có nhiều khác biệt.
Vinamilk vào top 10 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2018
Thương hiệu sữa Việt là một trong 10 đơn vị dẫn đầu trong “50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” năm 2018. Danh sách được công bố vào ngày 7/6 tại Gem Center, TP.HCM.
Nhiều nhãn hàng đang 'nuôi' web xem phim lậu ở Việt Nam
72% số quảng cáo xuất hiện trên các trang xem phim lậu đến từ các nhãn hàng lớn. Trong đó có một số nhãn hãng lớn.
Vinasoy lọt top 10 thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất ở nông thôn
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, Vinasoy lần đầu được xướng tên trong top 10 thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn.
KMB: Toyota vẫn 'trên cơ' Mercedes và BMW
Toyota giữ danh hiệu thương hiệu xe hơi có giá trị nhất thế giới trong sáu năm liên tiếp, trong khi Mercedes-Benz vượt BMW ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng.
Người Việt chuộng sản phẩm nào nhất?
Theo báo cáo Brand Footprint của Kantar WorldPanel vừa công bố, Vinamilk tiếp tục giữ vị trí là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố chính.
Tại sao thế lực như Microsoft vẫn sống dựa iPhone và Android?
Không thành công với nền tảng Windows Mobile, gã khổng lồ phần mềm Microsoft buộc phải nương tựa vào đối thủ.
Số phận iPhone X tại Trung Quốc được định đoạt trong tháng Tết
Apple hy vọng dịp Tết cổ truyền sẽ kéo người Trung Quốc tới sản phẩm smartphone đắt nhất của hãng này trong bối cảnh doanh số iPhone X toàn cầu không như kỳ vọng.
iPhone X là smartphone bán chạy nhất Trung Quốc
Dù nhiều chuyên gia phân tích cho rằng doanh số iPhone X thấp hơn kỳ vọng, dữ liệu từ Kantar cho hay đây vẫn là chiếc smartphone bán chạy tại thị trường đông dân nhất thế giới.
Ông chủ Masan thành tỷ phú USD thứ 3 của Việt Nam
Ông Nguyễn Đăng Quang, nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Masan, hiện sở hữu tài sản 1,2 tỷ USD.
Samsung không vào nổi top 5 thị phần di động tại Trung Quốc
Huawei, Xiaomi, Apple, Vivo và Huawei chiếm đến 91% thị phần smartphone tại Trung Quốc. Trong khi Samsung chỉ có được 2,2 %.