Wavemaker chính thức hoạt động tại Việt Nam
Công ty mới của GroupM - Wavemaker chính thức ra đời sau sự sát nhập của MEC và Maxus. Công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, nội dung và công nghệ.
353 kết quả phù hợp
Wavemaker chính thức hoạt động tại Việt Nam
Công ty mới của GroupM - Wavemaker chính thức ra đời sau sự sát nhập của MEC và Maxus. Công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, nội dung và công nghệ.
Thorakao 'sống mòn' 2 thế kỷ, tồn tại trong lòng người Việt ra sao?
Từng là thương hiệu mỹ phẩm khuynh đảo thị trường Việt trong suốt nhiều thập kỷ, nhưng đến nay, cái tên Thorakao chỉ còn trong ký ức những người tiêu dùng ở ngưỡng tuổi 40.
Ghé thăm nhà thùng nước mắm tại Phú Quốc
Du khách đến với đảo ngọc có thể dành thời gian tham quan nhà thùng sản xuất nước mắm cốt, với quy trình đóng chai đạt tiêu chuẩn châu Âu.
5 món ngon dễ làm trong kỳ nghỉ lễ 2/9
Một số gợi ý đơn giản mà hấp dẫn dưới đây giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho bữa cơm gia đình trong ngày nghỉ lễ.
Vinamilk tiếp tục dẫn đầu thị trường sữa tươi 7 tháng đầu năm 2017
Theo số liệu mới nhất được công bố bởi Nielsen, Vinamilk tiếp tục dẫn đầu phân khúc sữa tươi cả về doanh số và sản lượng trong 7 tháng đầu năm nay.
Vinamilk thăm hỏi và tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng
Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam đã thăm hỏi các mẹ Việt Nam anh hùng mà công ty nhận phụng dưỡng suốt đời tại Bến Tre và Quảng Nam.
Những bước phát triển của công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất VN
Dẫn đầu danh sách 40 công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam là thành quả đáng tự hào sau hành trình 40 năm xây dựng và phát triển của Vinamilk.
Vinamilk đầu tư 1.400 tỷ đồng nuôi bò sữa công nghệ cao tại Hà Nội
Vinamilk vừa ký bản ghi nhớ hợp tác đầu tư phát triển chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Hà Nội, nhằm tạo nguồn nguyên liệu chất lượng và xây dựng diện mạo cảnh quan du lịch mới.
Vinamilk 6 năm liền lọt top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất VN
Ngày 9/6, Vinamilk tiếp tục được xếp hạng trong top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2016. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Vinamilk đạt danh hiệu uy tín này.
Ông Macron là tổng thống đắc cử trẻ nhất lịch sử Pháp
Theo kết quả sơ bộ vừa được công bố, ứng viên Emmanuel Macron giành chiến thắng trong cuộc bầu cử ngày 7/5 và sẽ trở thành tổng thống Pháp trẻ nhất lịch sử.
100 tỷ gói mì được tiêu thụ mỗi năm khắp thế giới
Theo số liệu từ Hiệp hội Mì ăn liền thế giới (WINA), mỗi năm thế giới có gần 100 tỷ gói mì được tiêu thụ. Là bữa ăn nhanh, ngon và tiện dụng, mì là món yêu thích của nhiều người.
Nokia còn đủ sức quay lại thị trường di động?
Ngay cả khi ngành công nghiệp di động hiện nay bị thống trị bởi iOS và Android, các chuyên gia nhận định vẫn còn một chỗ trống thích hợp dành cho Nokia.
Android của Google nhưng thành bại nằm trong tay Samsung
Google tạo ra Android, nhưng gã khổng lồ Hàn Quốc mới là người nắm giữ vận mệnh hệ điều hành phổ biến nhất thế giới.
Blogger gốc Việt gợi ý món ngon ngày Tết
Helen Lê - chủ nhân kênh Youtube Helen’s Recipes và host của chương trình “Home Cooked: Vietnam” trên kênh ẩm thực quốc tế AFC - chia sẻ những món ăn đơn giản dịp Tết.
Tính cân bằng trong ẩm thực Việt
Trung dung trong cách pha trộn nguyên liệu để mang tới một món ăn hấp dẫn, không quá cay, quá ngọt hay quá béo là đặc trưng của ẩm thực Việt Nam.
Thị trường mì gói: Nhãn hiệu Việt cạnh tranh bằng chất lượng
Trong thị trường mì gói tương đối bão hòa, mì 3 Miền giành được thị phần không nhờ chi phí quảng cáo lớn mà do nắm bắt thị hiếu người dùng, trân quý ẩm thực truyền thống Việt Nam.
Người mua lạc giữa cuộc chiến nước mắm
Thị trường nước mắm hiện nay có hàng trăm nhãn hiệu với đủ loại, đủ giá nhưng chất lượng không theo quy chuẩn nào khiến người tiêu dùng hoang mang.
Nước mắm công nghiệp lấn át nước mắm truyền thống thế nào?
Báo cáo thường niên năm 2015 của Masan Consumer cho thấy hai nhãn hiệu Chinsu và Nam Ngư của doanh nghiệp này đang nắm giữ 65% thị phần nước mắm.
Sữa Dumex chia tay thị trường Việt
Một số đại lý sữa tại TP.HCM cho hay mấy ngày qua giá sữa Dumex đột ngột giảm mạnh và họ đang bán tháo để giải phóng nhanh mặt hàng này.
Người Việt thích mua mắm, muối bằng điện thoại
Đứng trước nhu cầu mua sắm có nhiều thay đổi, các siêu thị, đại siêu thị truyền thống buộc phải đa dạng hóa kênh bán hàng của mình: Vừa trực tiếp (offline) vừa trực tuyến (online).