Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wavemaker chính thức hoạt động tại Việt Nam

Công ty mới của GroupM - Wavemaker chính thức ra đời sau sự sát nhập của MEC và Maxus. Công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, nội dung và công nghệ.

Với cuộc sát nhập này, Wavemaker Việt Nam sẽ trở thành một trong những agency về truyền thông lớn nhất trên thị trường. Wavemaker Việt Nam sẽ đi vào hoạt động với 85 thành viên dưới sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành Arup Bansal. Công ty cung ứng dịch vụ cho hơn 45 công ty đa quốc gia và địa phương như: Masan, Perfetti, Van Melle, Biersdorf, Unicharm...

Wavemaker anh 1
Đội ngũ nhân sự trẻ trung của Wavemaker.

Arup Bansal, Giám đốc điều hành Wavemaker tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được giới thiệu Wavemaker đến khách hàng Việt Nam. Với một loạt sản phẩm đạt đẳng cấp thế giới về truyền thông, nội dung và công nghệ, chúng tôi tập trung vào việc làm cho trải nghiệm mua sắm của khách hàng trở nên đáng quý hơn. Từ đó, khách hàng của chúng tôi có thể nâng cao sự hài lòng cho người tiêu dùng".

Wavemaker anh 2
Arup Bansal đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành Wavemaker tại Việt Nam .

Wavemaker sẽ hiện diện tại 90 quốc gia trên thế giới với hơn 8.500 nhân viên. Các khách hàng toàn cầu chính của Wavemaker bao gồm: L’Oréal, Vodafone, Marriott, Colgate-Palmolive and Paramount.

Wavemaker là agency doanh thu tỷ đô thế hệ mới. Wavemaker thành lập WM Momentum - nghiên cứu toàn diện về cách mọi người đưa ra quyết định mua hàng và tiến hành hơn 375.000 khảo sát tại 70 thị trường và trên 30 phạm trù. Wavemaker phát triển mạnh nhờ sự sáng tạo và ham muốn khám phá những điều mới lạ của 8.500 nhân viên tại 90 quốc gia, được liên kết bởi các giá trị PACED. Wavemaker là một phần của GroupM, công ty quản lý đầu tư truyền thông toàn cầu của WPP. Thông tin chi tiết xem thêm tại đây.

GroupM là công ty quản lý đầu tư truyền thông toàn cầu của WPP bao gồm: Mindshare, MediaCom, Wavemaker, Essence, m/SIX và Xaxis. GroupM cung cấp nhiều dịch vụ chuyên sâu: bao gồm TV, content (nội dung) và sport (thể thao). GroupM kết hợp với nhóm quản lý đầu tư dữ liệu của WPP, Kantar (chiếm gần 50% doanh thu nhóm của WPP trên 19 tỷ USD).


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm