Toyota là thương hiệu ôtô giá trị nhất, Volkswagen tăng nhanh nhất
Toyota đứng thứ nhất, kế đến là Mercedes và BMW trong danh sách thương hiệu xe giá trị nhất thế giới, theo nghiên cứu của Kantar Millward Brown.
353 kết quả phù hợp
Toyota là thương hiệu ôtô giá trị nhất, Volkswagen tăng nhanh nhất
Toyota đứng thứ nhất, kế đến là Mercedes và BMW trong danh sách thương hiệu xe giá trị nhất thế giới, theo nghiên cứu của Kantar Millward Brown.
Cuộc chiến tỷ USD giành 'miếng bánh' giao đồ ăn tại Đông Nam Á
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".
Thúy Diễm tiết lộ bí quyết cho bữa cơm ngon ngày bận rộn
Dù bận rộn với lịch làm việc, diễn viên Thúy Diễm vẫn luôn quan tâm đến bữa cơm gia đình. Cô nắm trong tay bí quyết đặc biệt để các món ăn ngon hơn mà không tốn nhiều thời gian.
Uniben xây dựng thêm một nhà máy thực phẩm hiện đại
Với công trình mới này, nhà sản xuất mì 3 Miền đã sở hữu hai nhà máy thực phẩm hiện đại, thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, với tổng vốn đầu tư gần 2.000 tỉ đồng.
Samsung đuổi việc một loạt nhân sự marketing tại Mỹ
Công ty chi nhánh Samsung Electronics tại Mỹ vừa cho thôi việc hàng chục nhân viên trong bộ phận marketing sau một cuộc điều tra nội bộ.
Khai trương content studio đầu tiên của giới sáng tạo Việt
Sự kiện khai trương content studio đánh dấu bước tiến quan trọng trong truyền thông tiếp thị nói chung và nỗ lực hòa nhịp chuyển đổi kỹ thuật số nói riêng của Ogilvy Việt Nam.
Grab dẫn đầu tần suất sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến tại VN
Theo một khảo sát của Kantar TNS vào tháng 1 với 803 người dùng tại TP.HCM và Hà Nội, 68% người được hỏi sử dụng GrabFood làm dịch vụ giao nhận thức ăn thường xuyên nhất.
GrabFood làm được gì nhờ 'bệ phóng' hệ sinh thái Grab?
Với nền tảng đối tác tài xế rải khắp cả nước của Grab, GrabFood đang dần khẳng định vị thế và đưa ra nhiều chiến lược phát triển để thực hiện tham vọng dẫn đầu thị trường.
8 tháng và những lần chuyển mình của GrabFood tại Việt Nam
GrabFood có tốc độ tăng trưởng nhanh với lượng đơn hàng tăng gấp 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh tăng gấp 10 lần kể từ khi ra mắt.
Tết - nghỉ ngơi tái tạo hay cao điểm ‘hành xác'?
Phong tục không phải là luật pháp. Điều chỉnh cách ứng xử cho phù hợp không có nghĩa là xóa bỏ hoàn toàn nét đẹp của tập tục xưa.
Tăng trưởng 30%, doanh thu TMĐT Việt Nam năm 2018 vào top 6 toàn cầu
Sự tăng trưởng vượt bậc của thương mại điện tử Việt Nam đưa thị trường này trở thành miếng bánh ngon, tập trung sự đầu tư của nhiều “ông lớn” trong ngành.
Grab tuyên bố dẫn đầu thị trường giao đồ ăn tại TP.HCM
Sau hơn nửa năm hoạt động, đại diện GrabFood cho biết đang dẫn đầu thị trường giao đồ ăn TP.HCM về số lượng người dùng thường xuyên cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Quan điểm bỏ Tết để trở nên “hiện đại", “văn minh" còn quá đơn giản và bỏ qua nhiều yếu tố quan trọng khác, các chuyên gia nhận định.
Cuối năm, người Việt chi chục triệu USD mua trái cây ngoại ăn Tết
Nhiều cửa hàng cho hay thời điểm này sức mua trái cây ngoại của người dân đã bắt đầu tăng mạnh. Hàng về liên tục và báo giá dịp Tết tăng cao nhưng vẫn không đủ cung ứng.
Trung bình cư dân TP.HCM chi gần 270.000 đồng mỗi tháng để ăn vặt
Số tiền này được tiêu nhiều nhất cho các loại bánh kẹo, mì ăn liền, xúc xích, nước uống dinh dưỡng và những sản phẩm không cồn khác khi người dân TP.HCM ra khỏi nhà.
Nông sản Việt 'rớt từ vòng gửi xe' khi tìm đường xuất khẩu
Bà Vũ Kim Hạnh cho biết vì thiếu tiêu chuẩn mà nhiều nông sản trong nước có chất lượng tốt nhưng vẫn phải chịu cảnh “rớt từ vòng gửi xe” khi tìm đường vào thị trường các nước.
Các đại gia bán lẻ ngoại lặng lẽ báo lỗ trăm tỷ
Tuyên bố mở hàng chục siêu thị, đại siêu thị khi vừa gia nhập thị trường Việt Nam nhưng nhiều năm qua, các đại gia ngoại vẫn lặng lẽ... báo lỗ hàng trăm tỷ đồng.
Đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi của đại gia ngoại bủa vây khắp Sài Gòn
Đại gia bán lẻ ngoại đang bủa vây các cửa ngõ vào trung tâm TP.HCM bằng hệ thống đại siêu thị. Trong khi đó, nội thành đang là cuộc chiến của hàng nghìn cửa hàng tiện lợi.
3 trọng tâm trong chiến lược phát triển của Uniben
Là một trong những doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu ngành mì ăn liền tại Việt Nam, Uniben xác định khách hàng, chất lượng và đầu tư là trọng tâm cho chiến lược phát triển dài hạn.
Hảo Hảo lập kỷ lục sản phẩm mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất VN
Hảo Hảo chính thức được Tổ chức kỷ lục Việt Nam Vietkings xác lập kỷ lục “Sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm”.