Giới trẻ giảm thời gian dùng điện thoại, người lớn là 'con nghiện' mới
Có vẻ đây là lần đầu tiên giới trẻ sử dụng điện thoại ít hơn so với thời gian trước đây.
353 kết quả phù hợp
Giới trẻ giảm thời gian dùng điện thoại, người lớn là 'con nghiện' mới
Có vẻ đây là lần đầu tiên giới trẻ sử dụng điện thoại ít hơn so với thời gian trước đây.
6 tháng thay 2 CEO, chuyện gì đang xảy ra với Go-Viet?
CEO thứ 2 của Go-Viet rời công ty trong thời điểm ứng dụng này chỉ giữ 10% thị phần gọi xe, theo ABI, chưa có Go-Car, Go-Pay và thua kém các đối thủ về độ hiện diện.
Vì sao ngành quản trị nhà hàng - khách sạn hấp dẫn du học sinh VN?
Mức lương hấp dẫn, hỗ trợ việc làm sau tốt nghiệp, cơ hội định cư cao… là những ưu điểm giúp ngành quản trị nhà hàng - khách sạn hấp dẫn du học sinh Việt.
Hạ giá iPhone 11 cho thấy Apple đã sai
Không phải hai phiên bản Pro, mẫu iPhone 11 "giá rẻ" được coi là sản phẩm chủ lực của Apple trong năm nay. Nó có thể giúp công ty tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Đế chế Alibaba 460 tỷ USD có lung lay khi Jack Ma rời ghế chủ tịch?
Jack Ma rời ghế chủ tịch, Alibaba bước sang một thời kỳ mới nhiều bất trắc khi thương chiến Mỹ - Trung leo thang và tăng trưởng của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới giảm tốc.
Chạy đua ‘siêu ứng dụng’, Grab chọn chất hay lượng?
Trong cuộc đua “siêu ứng dụng” tại Việt Nam, giữa lượng và chất, Grab đang chọn chiến lược nào để khẳng định vị thế?
Marketer Việt hào hứng tham gia ngày hội dành riêng cho dân Marketing
Sự kiện National Advertiser Day 2019 chia sẻ kinh nghiệm giá trị về lĩnh vực Digital Marketing đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 28/8 và sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 12/9 sắp tới.
Định hướng thành ‘siêu ứng dụng’, Grab đã chuyển mình thế nào?
5 năm đặt chân vào Việt Nam, Grab không ngừng chuyển mình từ mảng đặt xe công nghệ đến tham vọng thành “siêu ứng dụng” phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.
CEO Grab VN: ‘Grab khác biệt khi nhận thức rõ nhu cầu của thị trường’
5 năm sau “cuộc hành quân” vào Việt Nam, Grab trở thành cái tên ghi dấu ấn lớn trên thị trường xe công nghệ, với tầm nhìn chiến lược và những bước đi táo bạo.
'Sân chơi' mới cho nhãn hàng nội địa trong ngành marketing
Sự kiện "National Advertiser Day 2019" do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam phối hợp với Adtima và CocCoc thực hiện sẽ tổ chức vào ngày 28/8 tại TP.HCM và 12/9 tại Hà Nội.
GrabFood, Go-Food bùng nổ, các cửa hàng truyền thống có lao đao?
Bùng nổ giao hàng trực tuyến giúp các thương hiệu tiếp cận khách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, theo chuyên gia, khi chỉ còn là cuộc đua về giá, các giá trị được gây dựng sẽ mờ đi.
Bán không nổi 1 triệu máy/quý, mảng di động của Sony có đáng vứt đi?
Có rất nhiều việc cần làm nếu Sony thực sự muốn hồi sinh "con tàu đắm" Sony Mobile.
Viettel tiên phong ra mắt công nghệ 5G tại Myanmar
Từ tháng 8, khách hàng của Mytel (thương hiệu của Viettel tại Myanmar) sẽ có cơ hội sử dụng công nghệ 5G với tốc độ nhanh, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
Không cạnh tranh được về giá thuê, Phúc Long từ bỏ vị trí vàng?
Theo Savills, giá thuê mặt bằng tại các “phố trà sữa” ở TP.HCM đã tăng 50-100% những năm gần đây. Cá biệt, một số vị trí đắc địa như ngã 6 Phù Đổng còn được đẩy giá gần gấp đôi.
Bị người Việt hắt hủi, iPhone 8 và XR bán 'đắt như tôm tươi' ở Mỹ
iPhone XR và iPhone 8 là 2 smartphone bán chạy nhất tại Mỹ trong quý II. Tuy nhiên, chúng lại không nhận được sự quan tâm từ người dùng Việt.
'Lệnh cấm vận' từ Mỹ có thực sự làm khó được Huawei?
Trong thời điểm khó khăn khi bị Mỹ đưa vào “danh sách đen”, Huawei vẫn tăng trưởng mạnh trong nửa đầu 2019.
100 thương hiệu tại Việt Nam, thị trường trà sữa liệu đã bão hòa?
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?
Hảo Hảo giữ vững danh hiệu mì được người Việt chọn mua nhiều nhất
Theo số liệu của Kantar, Hảo Hảo giữ vững danh hiệu “Thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất” tại thành thị, khẳng định vị trí trong ngành hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam.
Samsung, thể thao và con đường trở thành thương hiệu cảm xúc
Tài trợ các sự kiện thể thao được xem là cách hiệu quả để thương hiệu đến gần với trái tim khách hàng. Vì thế, Samsung luôn có mặt tại các giải thể thao có tẩm ảnh hưởng lớn.
Fami tiếp tục nằm trong top sản phẩm được người dùng Việt ưa chuộng
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, thương hiệu sữa đậu nành Fami của Vinasoy tiếp tục nằm trong top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều.