'Sân chơi' mới cho nhãn hàng nội địa trong ngành marketing
Sự kiện "National Advertiser Day 2019" do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam phối hợp với Adtima và CocCoc thực hiện sẽ tổ chức vào ngày 28/8 tại TP.HCM và 12/9 tại Hà Nội.
344 kết quả phù hợp
'Sân chơi' mới cho nhãn hàng nội địa trong ngành marketing
Sự kiện "National Advertiser Day 2019" do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam phối hợp với Adtima và CocCoc thực hiện sẽ tổ chức vào ngày 28/8 tại TP.HCM và 12/9 tại Hà Nội.
GrabFood, Go-Food bùng nổ, các cửa hàng truyền thống có lao đao?
Bùng nổ giao hàng trực tuyến giúp các thương hiệu tiếp cận khách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, theo chuyên gia, khi chỉ còn là cuộc đua về giá, các giá trị được gây dựng sẽ mờ đi.
Bán không nổi 1 triệu máy/quý, mảng di động của Sony có đáng vứt đi?
Có rất nhiều việc cần làm nếu Sony thực sự muốn hồi sinh "con tàu đắm" Sony Mobile.
Viettel tiên phong ra mắt công nghệ 5G tại Myanmar
Từ tháng 8, khách hàng của Mytel (thương hiệu của Viettel tại Myanmar) sẽ có cơ hội sử dụng công nghệ 5G với tốc độ nhanh, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
Không cạnh tranh được về giá thuê, Phúc Long từ bỏ vị trí vàng?
Theo Savills, giá thuê mặt bằng tại các “phố trà sữa” ở TP.HCM đã tăng 50-100% những năm gần đây. Cá biệt, một số vị trí đắc địa như ngã 6 Phù Đổng còn được đẩy giá gần gấp đôi.
Bị người Việt hắt hủi, iPhone 8 và XR bán 'đắt như tôm tươi' ở Mỹ
iPhone XR và iPhone 8 là 2 smartphone bán chạy nhất tại Mỹ trong quý II. Tuy nhiên, chúng lại không nhận được sự quan tâm từ người dùng Việt.
'Lệnh cấm vận' từ Mỹ có thực sự làm khó được Huawei?
Trong thời điểm khó khăn khi bị Mỹ đưa vào “danh sách đen”, Huawei vẫn tăng trưởng mạnh trong nửa đầu 2019.
100 thương hiệu tại Việt Nam, thị trường trà sữa liệu đã bão hòa?
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?
Hảo Hảo giữ vững danh hiệu mì được người Việt chọn mua nhiều nhất
Theo số liệu của Kantar, Hảo Hảo giữ vững danh hiệu “Thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất” tại thành thị, khẳng định vị trí trong ngành hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam.
Samsung, thể thao và con đường trở thành thương hiệu cảm xúc
Tài trợ các sự kiện thể thao được xem là cách hiệu quả để thương hiệu đến gần với trái tim khách hàng. Vì thế, Samsung luôn có mặt tại các giải thể thao có tẩm ảnh hưởng lớn.
Fami tiếp tục nằm trong top sản phẩm được người dùng Việt ưa chuộng
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, thương hiệu sữa đậu nành Fami của Vinasoy tiếp tục nằm trong top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều.
Toyota là thương hiệu ôtô giá trị nhất, Volkswagen tăng nhanh nhất
Toyota đứng thứ nhất, kế đến là Mercedes và BMW trong danh sách thương hiệu xe giá trị nhất thế giới, theo nghiên cứu của Kantar Millward Brown.
Cuộc chiến tỷ USD giành 'miếng bánh' giao đồ ăn tại Đông Nam Á
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".
Thúy Diễm tiết lộ bí quyết cho bữa cơm ngon ngày bận rộn
Dù bận rộn với lịch làm việc, diễn viên Thúy Diễm vẫn luôn quan tâm đến bữa cơm gia đình. Cô nắm trong tay bí quyết đặc biệt để các món ăn ngon hơn mà không tốn nhiều thời gian.
Uniben xây dựng thêm một nhà máy thực phẩm hiện đại
Với công trình mới này, nhà sản xuất mì 3 Miền đã sở hữu hai nhà máy thực phẩm hiện đại, thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, với tổng vốn đầu tư gần 2.000 tỉ đồng.
Samsung đuổi việc một loạt nhân sự marketing tại Mỹ
Công ty chi nhánh Samsung Electronics tại Mỹ vừa cho thôi việc hàng chục nhân viên trong bộ phận marketing sau một cuộc điều tra nội bộ.
Khai trương content studio đầu tiên của giới sáng tạo Việt
Sự kiện khai trương content studio đánh dấu bước tiến quan trọng trong truyền thông tiếp thị nói chung và nỗ lực hòa nhịp chuyển đổi kỹ thuật số nói riêng của Ogilvy Việt Nam.
Grab dẫn đầu tần suất sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến tại VN
Theo một khảo sát của Kantar TNS vào tháng 1 với 803 người dùng tại TP.HCM và Hà Nội, 68% người được hỏi sử dụng GrabFood làm dịch vụ giao nhận thức ăn thường xuyên nhất.
GrabFood làm được gì nhờ 'bệ phóng' hệ sinh thái Grab?
Với nền tảng đối tác tài xế rải khắp cả nước của Grab, GrabFood đang dần khẳng định vị thế và đưa ra nhiều chiến lược phát triển để thực hiện tham vọng dẫn đầu thị trường.
8 tháng và những lần chuyển mình của GrabFood tại Việt Nam
GrabFood có tốc độ tăng trưởng nhanh với lượng đơn hàng tăng gấp 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh tăng gấp 10 lần kể từ khi ra mắt.