Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fami tiếp tục nằm trong top sản phẩm được người dùng Việt ưa chuộng

Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, thương hiệu sữa đậu nành Fami của Vinasoy tiếp tục nằm trong top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều.

Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, thương hiệu sữa đậu nành Fami của công ty Vinasoy tiếp tục nằm trong top 10 thương hiệu của ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả khu vực thành thị (4 thành phố) và nông thôn Việt Nam.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Fami nằm trong top 10 ở cả thành thị và nông thôn và cũng là nhãn hàng sữa đậu nành duy nhất góp mặt trong danh sách này. Theo báo cáo, tại khu vực nông thôn, Fami giữ vững vị trí thứ 2 từ năm 2013 đến nay. Trong khi đó, ở khu vực thành thị, Fami có sự tăng tốc nhanh chóng, từ vị trí thứ 14 lên vị trí thứ 7 trong vòng 4 năm.

Sua dau nanh Fami anh 1
Fami giữ vững vị trí số 2 ở khu vực nông thôn, vị trí thứ 7 ở khu vực thành thị 4 thành phố trong ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa, theo báo cáo Brand Foodprint của Kantar Worldpanel năm 2019.

Fami chinh phục người tiêu dùng Việt bởi những sản phẩm có hương vị thơm ngon đặc trưng từ nguồn nguyên liệu đậu nành tự nhiên chọn lọc, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Bên cạnh hai dòng sản phẩm chính là Fami nguyên chất và Fami Canxi, trong năm 2018, Fami đã cho ra mắt thêm dòng sản phẩm Fami Go dành cho bữa sáng, với hương vị đậu đỏ và mè đen, tạo thêm động lực tăng trưởng cho Fami nói riêng và Vinasoy nói chung.

Tiếp tục nỗ lực sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đầu tháng 6, Vinasoy lại tung ra thị trường dòng sản phẩm Fami Canxi cải tiến và ít đường. Sản phẩm này được nâng cấp so với sản phẩm cũ, không chỉ cung cấp canxi giúp chắc khỏe xương mà còn bổ sung 8 vitamin và khoáng chất quan trọng, như D3, Vitamin B6, B9, B12, Zn… Đồng thời, sản phẩm được giảm lượng đường, gia tăng thêm những lợi ích thiết thực cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bên cạnh nỗ lực liên tục làm mới sản phẩm, Fami cũng đầu tư bài bản cho việc xây dựng thương hiệu. Nhãn hàng này đã định vị thành công là thương hiệu mang lại nguồn dinh dưỡng và niềm vui gắn kết cho gia đình. Những năm gần đây, Fami gây ấn tượng với những hoạt động truyền thông sáng tạo và giàu cảm xúc, như chiến dịch “Nhà là nơi” khuyến khích cộng đồng tôn vinh và sẻ chia giá trị của gia đình Việt.

Sự thành công của Fami đã góp phần không nhỏ củng cố vị trí số một của Vinasoy trong ngành hàng sữa đậu nành có thương hiệu tại Việt Nam nhiều năm qua, với thị phần luôn trên 80%. Năm 2017, Vinasoy lần đầu lọt vào danh sách top 10 các nhà sản xuất thuộc ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn. Đến năm 2018, Vinasoy tiếp tục nằm trong danh sách này và tăng một bậc so với năm 2017.

Tập trung vào giá trị cốt lõi “tốt đẹp từ tự nhiên”, Vinasoy cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, từ nguồn nguyên liệu đậu nành tự nhiên tốt cho sức khỏe. Với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm từ đậu nành, tập trung phát triển nguồn nguyên liệu và đầu tư bài bản về nguồn nhân lực, Vinasoy hướng tới mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2027.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm