Chinh phục người dùng Việt - bài toán cần giải của doanh nghiệp nội
Sau 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", sản phẩm Việt đã chiếm tỷ lệ cao trên thị trường nội địa.
74 kết quả phù hợp
Chinh phục người dùng Việt - bài toán cần giải của doanh nghiệp nội
Sau 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", sản phẩm Việt đã chiếm tỷ lệ cao trên thị trường nội địa.
Đáp ứng 3 tuyến kiểm dịch, thịt heo mát hút khách
Trong tình trạng dịch tả heo châu Phi diễn biến phức tạp, thịt heo mát đáp ứng đủ 3 tuyến kiểm dịch thu hút được sự quan tâm lớn của khách hàng.
Vinmart ra mắt siêu thị ảo đầu tiên tại Việt Nam
Siêu thị ảo VinMart (Virtual Store) đầu tiên đã chính thức đi vào hoạt động. Ứng dụng mua sắm Scan&Go được VinMart cũng được mở rộng phạm vi tới 73 siêu thị trên cả nước.
HP EliteBook 705 series G5 - hiệu suất cao, thiết kế lịch lãm
Nắm bắt nhu cầu về laptop có thiết kế hiện đại, hiệu năng cao cho công việc và bảo mật mạnh mẽ, HP cho ra mắt HP EliteBook 705 series G5.
HP Envy x360 - màn hình cảm ứng xoay 360 độ, giá từ 22,8 triệu đồng
Với bộ vi xử lý AMD Ryzen tích hợp nhân đồ họa Radeon Vega, màn hình cảm ứng xoay lật, HP Envy x360 hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu công việc và giải trí của người dùng.
Apple tuyển Giám đốc kinh doanh tại Việt Nam
Trang web của Apple vừa đăng tải thông tin tuyển dụng vị trí lãnh đạo kinh doanh, bán hàng tại thị trường Việt Nam.
Người trẻ Việt làm gì tại các cửa hàng tiện lợi?
Người trẻ thường mua bánh snack, mì ly và dùng trực tiếp tại khu vực ăn uống có sẵn tại cửa hàng. Ngoài ra, họ cũng tận dụng không gian này để thư giãn, nghịch điện thoại.
NutiFood đứng đầu thị phần sữa bột đặc trị cho trẻ em Việt
Chỉ chưa đầy 5 năm ra mắt, GrowPLUS+ của thương hiệu sữa thuần Việt NutiFood đã trở thành sản phẩm bán chạy số một trong toàn ngành sữa đặc trị tại Việt Nam.
Người Việt mua sắm ở cửa hàng tiện lợi nhiều hơn siêu thị
Tần suất mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam tại cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini đang tăng lên trong khi lại giảm sút nhanh chóng với chợ truyền thống.
FPT Shop phân phối 3 dòng sản phẩm của Realme tại Việt Nam
Các sản phẩm của Realme sẽ được phân phối đến tay người tiêu dùng qua chuỗi hệ thống bán lẻ FPT Shop, giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm và sử dụng dịch vụ hơn.
Đại sứ Nga: 'Vượt qua Ai Cập và Uruguay không đơn giản'
Đại sứ Nga tại Việt Nam Konstantin V.Vnukov cho biết cả Đại sứ quán đã rất ngỡ ngàng vì chiến thắng vang dội của Nga trước Saudi Arabia trong ngày mở màn World Cup 2018 vừa qua.
Honor trở lại VN với smartphone 4 camera, chuyên chơi game
Honor 9 Lite sở hữu 4 camera trong khi Honor 7X sở hữu những tính năng phù hợp với game thủ. Cả hai đều được bán ở phân khúc tầm trung.
Thí sinh trổ tài tiếp thị quảng cáo trong cuộc thi khởi nghiệp
Tập 5 của “1 tỷ khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” đưa người xem đến với thử thách khó khăn: lên kế hoạch truyền thông, quảng cáo và tiếp thị một mặt hàng mang thương hiệu Co.opmart.
Vincom Retail sắp niêm yết, lập tức gia nhập ‘câu lạc bộ’ tỷ USD
Hơn 1,9 tỷ cổ phiếu VRE của Vincom Retail sẽ niêm yết trên HOSE từ ngày 6/11 với giá tham chiếu 33.800 đồng/cổ phiếu, vốn hóa của công ty ngày giao dịch đầu tiên xấp xỉ 3 tỷ USD.
HTC đem smartphone 10 Evo về VN, giá 6 triệu đồng
Smartphone này có cấu hình cao, thiết kế giống HTC 10. Máy sẽ lên kệ tại Việt Nam vào cuối tháng 6.
Infinix S2 với camera selfie kép giá dưới 4 triệu đồng
Gia nhập trào lưu camera selfie kép, Infinix S2 với mức giá dưới 4 triệu đồng được bổ sung thêm một camera góc rộng 135 độ ở mặt trước, hỗ trợ người dùng chụp nhóm.
Kênh bán lẻ tại Việt Nam thu hút đại gia nước ngoài
Theo số liệu của Unicons, năm 2016 thị trường bán lẻ trong nước đạt quy mô 110 tỷ USD. Dự báo đến năm 2020, giá trị của kênh sẽ tăng lên 180 tỷ USD.
Bữa tiệc 180 tỷ USD bán lẻ Việt từ việc Parkson đóng cửa
Việc Parkson lui quân có thể xem là hồi chuông cảnh báo đối với các thương hiệu bán lẻ chậm thay đổi...
Doanh nghiệp đang phải sống và làm việc theo… thông tư
Nhiều đại diện doanh nghiệp cho rằng vấn nạn giấy phép con cùng các văn bản dưới luật chồng chéo đã được nhắc nhiều nhưng vẫn chưa thấy tình hình cải thiện.
DN Nhật sợ chính sách một đằng thực thi một nẻo ở Việt Nam
Mặc dù tỷ lệ đầu tư của doanh nghiệp Nhật vào thị trường Việt Nam ngày một lớn trong những năm qua, nhưng điều họ vẫn sợ nhất sự lệch pha trong chính sách với thực thi ở Việt Nam.