Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC đem smartphone 10 Evo về VN, giá 6 triệu đồng

Smartphone này có cấu hình cao, thiết kế giống HTC 10. Máy sẽ lên kệ tại Việt Nam vào cuối tháng 6.

HTC 10 Evo hay còn gọi HTC Bolt sẽ được đưa về Việt Nam. Một kênh bán lẻ lớn tại Việt Nam vừa đăng tải thông tin về việc bán ra chiếc HTC 10 Evo với giá 5,99 triệu đồng. Đại diện HTC xác nhận điều này và cho biết máy sẽ lên kệ vào tuần cuối của tháng 6.

HTC 10 Evo ra mắt thời điểm tháng 11 năm ngoái. Máy còn được biết đến với cái tên Bolt - là bản dành cho nhà mạng Sprint của Mỹ.

HTc 10 Evo ve Viet Nam anh 1
HTC Bolt hay 10 Evo sẽ bán ra tại Việt Nam cuối tháng 6. Ảnh: Pocketnow.

So với HTC 10, 10 Evo giữ nguyên thiết kế vỏ kim loại nguyên khối với các đường cắt mạnh mẽ. Tuy nhiên, mặt sau của máy phẳng hơn, không cong như 10. Thiết bị này sử dụng màn hình 5,5 inch độ phân giải Quad HD, bổ sung khả năng kháng nước chuẩn IP57. Đây là tính năng không có trên HTC 10.

10 Evo sử dụng con chip đầy tai tiếng là Snapdragon 810 trong khi bản 10 tiêu chuẩn dùng chip 820. Những thông số khác của máy khá đáng nể với RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB. Camera sau của 10 Evo sử dụng cảm biến 16 megapixel, khẩu độ f/2.0 với tính năng lấy nét theo phase và chống rung quang học.

Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 8 megapixel. 10 Evo loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm, sử dụng tai nghe BoomSound Adaptive Audio trên cổng USB-C, cho phép trải nghiệm âm thanh 24-bit Hi-Res.

HTc 10 Evo ve Viet Nam anh 2
Di động này có cấu hình cao, thiết kế đẹp và mức giá được xem là hấp dẫn. Ảnh: Android Authority.

Việc đưa một số model thế hệ cũ về Việt Nam và bán với giá rẻ là chiến lược quen thuộc của HTC. Trước đây, họ từng tạo ra một số cơn sốt trên thị trường với những model như HTC Rhyem hay thiết bị chạy Windows Phone là 8X.

Với 10 Evo, nó hoàn toàn có thể tạo ra làn sóng tương tự bởi với tầm giá 6 triệu đồng hiện nay, người mua smartphone chính hãng chỉ có thể tìm đến một số sản phẩm tầm trung với cấu hình cơ bản, thiết kế không quá đặc sắc. Tất nhiên, một số người tỏ ra lo ngại vì con chip Snapdragon 810 nổi tiếng với việc khiến thiết bị rơi vào tình trạng quá nhiệt. Tuy vậy, đây vẫn là lựa chọn tốt khi lên kệ.

Cận cảnh HTC U11 U11 có cấu hình mạnh mẽ bậc nhất hiện nay, camera đẹp, thiết kế nhiều màu sắc và tính năng Edge Sense khá lạ lẫm so với phần lớn smartphone hiện nay.

Ảnh thực tế HTC U11: Thiết kế đẳng cấp, cấu hình siêu mạnh

U11 hoàn thiện hơn nhiều so với U Ultra, tạo cảm giác cầm thoải mái và thực sự thân thiện. Smartphone này cũng trang bị cấu hình mạnh mẽ bậc nhất hiện nay.




Thành Duy

Bạn có thể quan tâm