Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HP EliteBook 705 series G5 - hiệu suất cao, thiết kế lịch lãm

Nắm bắt nhu cầu về laptop có thiết kế hiện đại, hiệu năng cao cho công việc và bảo mật mạnh mẽ, HP cho ra mắt HP EliteBook 705 series G5.

HP anh 1
52% người dùng cho biết thiết kế là yếu tố tiên quyết khi lựa chọn laptop, 41% chú trọng về hiệu năng. Với doanh nghiệp, bảo mật luôn được đặt lên hàng đầu. Hiểu được nhu cầu đó, HP đã tích hợp tất cả tính năng người dùng và doanh nghiệp mong muốn vào HP EliteBook 705 series G5.
HP anh 2
EliteBook 705 series G5 sở hữu hiệu năng cao, thiết kế tinh tế, hiện đại, bảo mật an toàn. Dòng sản phẩm được trang bị AMD Ryzen PRO là dòng chip có hiệu năng lên đến 4 nhân, 8 luồng, xung nhịp tới 3,8 GHz kết hợp giải pháp đồ họa Radeon Vega mạnh mẽ. Đặc biệt, thiết bị được thiết kế riêng với nhiều tính năng hỗ trợ doanh nghiệp, khả năng bảo mật, độ ổn định cao.
HP anh 3
Dòng chip AMD Ryzen PRO trên máy EliteBook 705 series G5 tích hợp nhân đồ họa Radeon Vega mạnh. Nhờ vậy, người dùng có thể sở hữu sản phẩm hiệu năng tổng thể tốt hơn, đáp ứng nhiều loại công việc. Đặc biệt, khi cần xử lý đồ họa hoặc giải trí với các game eSport sau giờ làm việc căng thẳng, thiết bị là lựa chọn phù hợp.
HP anh 4
HP EliteBook 705 series G5 gọn nhẹ đến với phiên bản 735 G5 13,3 inch dày 17,7 mm và nặng từ 1,33 kg. Trong khi, phiên bản 745 G5 14 inch dày 17,9 mm và nặng từ 1,53 kg. Đây là mức phù hợp với chiếc laptop với độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G.
HP anh 5
Không chỉ gọn nhẹ và bền bỉ, HP còn đảm bảo tính thẩm mỹ với mặt lưng kim loại đồng nhất, nổi bật logo HP cao cấp theo phong cách vị lai hiện đại. Thân máy vuông vức, mạnh mẽ. Tất cả toát lên vẻ lịch lãm, chỉn chu của một chiếc laptop cho doanh nhân.
HP anh 6
Dải loa Bang và Olufsen hướng thẳng lên trên, về phía người dùng giúp nâng cao trải nghiệm âm thanh và chất lượng hội họp. Micro khử nhiễu nằm ở nắp máy giúp loại bỏ tạp âm để các cuộc gọi đàm thoại được trong âm và rõ ràng hoặc thu tiếng trực tiếp với góc quét 360 độ trong phòng họp. Với các phím chức năng riêng, chỉ cần thao tác người dùng có thể dễ dàng quản lý, bắt đầu các cuộc gọi hội nghị trực tuyến. Ngoài ra, HP PhoneWise giúp đồng bộ thông báo, cuộc gọi, tin nhắn từ thiết bị Android, iOS lên máy tính thông qua kết nối Bluetooth/Wi-Fi.
HP anh 7
Elite được nghiên cứu và phát triển với hàng loạt giải pháp bảo mật từ phần cứng đến phần mềm. Camera bảo mật một cửa trập cho phép vô hiệu hóa camera khi không dùng đến, giảm thiểu khả năng người dùng bị theo dõi trái phép. HP Sure Click bảo vệ máy tính khỏi các trang web bị nhiễm mã độc.

Cấu phần HP Endpoint Security Controller điều khiển an ninh đầu cuối, hoạt động độc lập với hệ điều hành giúp bảo vệ thiết bị từ cấp độ phần cứng, hỗ trợ các giải pháp HP Sure Start tự động bảo vệ và phục hồi BIOS, HP Sure Recover giúp khôi phục máy tính trở về bản sao gần nhất nhanh chóng và an toàn qua kết nối mạng mà không cần sự giúp đỡ của chuyên gia. Người dùng cũng có thể tùy chọn màn hình chống nhìn trộm HP Sure View Gen2.
HP với Windows 10 Pro cung cấp bộ phần mềm HP Manageability Integration Kit giúp việc triển khai loạt chính sách bảo mật của doanh nghiệp dễ dàng hơn.
Sản phẩm đang được phân phối tại các kênh bán lẻ ở Việt Nam với mức giá khởi điểm 26,2 triệu đồng cùng chính sách bảo hành toàn diện của HP trong 3 năm, bao gồm dịch vụ bảo hành tận nhà; giao và nhận tại nhà miễn phí. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết qua hotline miễn phí 24/7 của HP: 1800588868; trò chuyện trực tuyến trên websitetại đây.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm