Thương hiệu giày cho Gen Z được 3 shark tranh đầu tư
Sau màn thể hiện ấn tượng tại tập 2 Shark Tank mùa 5, Shondo được Shark Hùng Anh mạnh tay rót vốn 1 triệu USD cho 30% cổ phần.
1.236 kết quả phù hợp
Thương hiệu giày cho Gen Z được 3 shark tranh đầu tư
Sau màn thể hiện ấn tượng tại tập 2 Shark Tank mùa 5, Shondo được Shark Hùng Anh mạnh tay rót vốn 1 triệu USD cho 30% cổ phần.
Hùng Túy khai trương showroom nội thất cao cấp tại Nghệ An
Hiện diện tại Nghệ An, showroom Hùng Túy mang đến đa dạng sản phẩm từ gạch ốp lát, thiết bị phòng tắm đến đồ nội - ngoại thất cao cấp.
BinZ, Soobin tham dự show diễn Louis Vuitton Men's FW 2022 tại Bangkok
19h30 ngày 1/6, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức livestream buổi biểu diễn Louis Vuitton Men's Fall-Winter 2022. BinZ, Soobin sẽ góp mặt tại show này.
Mẫu túi được Châu Bùi, Lan Ngọc, Thúy Ngân mang đi dự sự kiện
Xuất hiện tại sự kiện khai trương cửa hàng mới của của Charles & Keith, Châu Bùi, Lan Ngọc, Thúy Ngân nổi bật với mẫu túi có thiết kế độc đáo từ bộ sưu tập mới nhất.
Thỏa thuận đặt hàng máy bay qua 3 đời tổng thống Mỹ
Đơn đặt hàng 200 tàu bay của Vietjet với Boeing là một trong những thỏa thuận quan trọng góp phần cân bằng cán cân thương mại song phương.
Ba năm yêu của Linh Rin và Phillip Nguyễn
Linh Rin và Phillip Nguyễn bắt đầu công khai chuyện tình cảm vào tháng 8/2019. Cặp uyên ương từng rạn nứt rồi hàn gắn và quyết định tiến tới hôn nhân.
Những bạn trẻ ngày đi làm, tối học thêm
Nhiều bạn trẻ dành ra khoảng thời gian rảnh rỗi trong tuần để học hỏi, tiếp thu kiến thức nhằm nâng cao giá trị bản thân thay vì du lịch, tán gẫu với bạn bè.
Lý do Thái Lan hấp dẫn du khách Việt sau mở cửa
Thái Lan trở thành điểm đến hấp dẫn bởi thủ tục nhập cảnh được đơn giản hóa. Đồng thời, nhiều hãng lữ hành cũng tung ra tour du lịch trọn gói mới lạ.
Thời trang Yody phát động chiến dịch kêu gọi mọi người góp ý
Ông Nguyễn Việt Hòa - CEO Yody - vừa đăng tâm thư phát động chiến dịch “Bức tường Lông Ngỗng”. Chiến dịch nhằm thu nhận những lời góp ý chân tình để công ty hoàn thiện hơn.
Khám phá thế giới đa sắc cùng bộ đôi Lacoste L001-L002
Gửi gắm lời mời bước vào thế giới “Cá Sấu” cùng bộ đôi L001-L002, Lacoste bày tỏ lòng trân quý đến cuộc sống muôn màu, cũng như thể hiện niềm tự hào về DNA thương hiệu theo đuổi.
Người Việt mua hàng online nhiều nhất khu vực
Mỗi khách hàng tại Việt Nam mua hàng trực tuyến hơn 100 lần/năm, cao hơn con số trung bình 66 lần/năm của 6 nước được khảo sát trong khu vực.
Jun Vũ hóa nàng thơ trong bộ ảnh đậm màu nắng hè
Jun Vũ không ngại thử sức với nhiều concept trang phục khác nhau. Gần đây nhất, nữ diễn viên trở lại với hình tượng ngọt ngào, đằm thắm trong BST Xuân - Hè của Charles & Keith.
Sabeco và những cột mốc đáng nhớ năm 2021
Sabeco đã đi qua một năm 2021 đầy thách thức với nhiều kết quả đáng khích lệ. Doanh nghiệp đồng thời có nhiều hoạt động chia sẻ cùng cộng đồng.
Nâng cấp tủ đồ với bộ sưu tập ‘Spring in the City’ của Louis Vuitton
Louis Vuitton vừa tiếp tục trình làng bộ sưu tập thời trang xuân mang tên “Spring in the City”.
Cơn nghiện thời trang cực nhanh
Nhiều người trẻ cho biết bản thân không thể từ bỏ "cơn nghiện" mua sắm quần áo từ các hãng thời trang nhanh.
Sablanca đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Sau khi công bố top 71 gương mặt sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, ban tổ chức cuộc thi đã triển khai họp báo ký kết hợp tác cùng hãng thời trang Sablanca.
Thế Giới Di Động bán đồng hồ Nhật giá từ 197.000 đồng
Nhân dịp Thế Giới Di Động cán mốc 3.000 cửa hàng, khách hàng mua đồng hồ Casio tại hệ thống được giảm giá đến 50%.
Phụ kiện Herschel Supply được phân phối độc quyền tại Việt Nam
Từ tháng 12/2021, Mia.vn trở thành nhà phân phối độc quyền toàn bộ sản phẩm của Herschel Supply tại thị trường Việt Nam.
Đêm diễn lãng mạn mở màn chương trình Vietnam Beauty Fashion Fest
Tối 16/4, đêm diễn đầu tiên của chương trình VietNam Beauty Fashion Fest đã diễn ra tại Thái Nguyên, tạo nên “vũ trụ nhan sắc” của các hoa hậu, á hậu đình đám.
Lacoste cùng Minecraft đưa thời trang thành cầu nối thế giới thực - ảo
Với bề dày kinh nghiệm sáng tạo hàng thập kỷ, hai thương hiệu danh tiếng Lacoste và Minecraft bắt tay, đưa người chơi bước qua ranh giới của thế giới thực - ảo qua bộ sưu tập mới.