Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sablanca đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Sau khi công bố top 71 gương mặt sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, ban tổ chức cuộc thi đã triển khai họp báo ký kết hợp tác cùng hãng thời trang Sablanca.

Trong buổi họp báo, ông Trịnh Dũ Cường - Giám đốc sáng tạo Sablanca - đã đại diện ký kết hợp tác cùng ông Trần Việt Bảo Hoàng - Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Theo đó, hãng sẽ trở thành nhà tài trợ giày thời trang độc quyền cho các thí sinh xuyên suốt chương trình.

Sablanca cam kết đồng hành cùng cuộc thi để tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất của chiếc vương miện danh giá, đại diện cho vẻ đẹp và bản lĩnh người phụ nữ Việt Nam.

Nhờ sự chỉn chu, tinh tế trong từng sản phẩm, Sablanca tự tin mang đến Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 những mẫu giày được thiết kế, gia công tinh xảo, xứng với quy mô và đẳng cấp của đấu trường sắc đẹp danh giá.

Thương hiệu này cũng mong muốn thúc đẩy thí sinh thêm tự tin, tỏa sáng trong các phần thi quan trọng, đặc biệt là VinaWoman Fashion Show, đêm bán kết và chung kết.

Giay thoi trang Sablanca anh 3

Ông Trịnh Dũ Cường - Giám đốc sáng tạo hãng thời trang Sablanca.

Sablanca là thương hiệu thời trang, túi xách, giày dép nữ được thành lập năm 2016. Các thiết kế của hãng được sáng tạo bởi bàn tay thiết kế, gia công của những người thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo tiêu chí chuẩn quốc tế nhưng vẫn mang phong cách Việt.

Giay thoi trang Sablanca anh 4

Ông Trịnh Dũ Cường cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân.

Tạo ra những thiết kế thời trang thoải mái, thuận tiện, đồng hành cùng từng bước chân người phụ nữ Việt, trở thành cầu nối giữa khách hàng và sản phẩm là sứ mệnh của Sablanca. Mang sứ mệnh này đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, hãng tôn vinh vẻ đẹp tự tin, bản lĩnh và quyền lực của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại 4.0.

Sablanca đặt mục tiêu phát triển để bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Phương châm của hãng là tôn vinh người phụ nữ bằng những thiết kế mang xu hướng thời trang quốc tế. Nhờ đó, mỗi người khi sử dụng đều cảm nhận được sự êm ái, góp phần tự tin khẳng định gu thời trang cá nhân, mang nét hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thanh thoát đậm chất Á Đông.

Trải qua 6 năm xây dựng và phát triển, Sablanca đã trở thành thương hiệu thời trang được đông đảo phụ nữ yêu thích, lựa chọn bởi sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ sự êm ái cho đôi chân, giúp người dùng tự tin nâng bước đến thành công. Hiện tại, Sablanca sở hữu 22 cửa hàng trên cả nước, cho ra mắt các bộ sưu tập thời trang ấn tượng với đa dạng mẫu mã như giày dép, túi xách, balo nữ, ví cầm tay,...

Giay thoi trang Sablanca anh 5

Ông Trịnh Dũ Cường cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê và các khách mời.

Sự tin tưởng và hài lòng của người dùng là thành tựu lớn nhất hãng có được sau 6 năm phát triển. Cái bắt tay với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 là minh chứng cho sự tin tưởng đó. Trong tương lai, Sablanca mong muốn tiếp tục đưa đến người dùng những dự án và sản phẩm mới với chất lượng tốt nhất.

Luôn đón đầu xu hướng thời trang hiện đại, chỉn chu trong từng chi tiết, đột phá trên các thiết kế để tạo sự đa dạng, phù hợp sẽ luôn là hướng đi của thương hiệu này. Tất cả nhằm mang đến những lựa chọn tối ưu cho người dùng, từ giá cả, chất lượng, thẩm mỹ tới dịch vụ.

Trà An

Bạn có thể quan tâm