Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Vân hóa 'cô tiên' giúp Thu Trang trong phim ngắn

Dù gấp rút luyện tập chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2020 tại Mỹ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân không ngần ngại làm “cô tiên” giúp Thu Trang khỏi khó khăn.

Ngày 19/4, Thu Trang khiến fan bất ngờ khi xuất hiện trong nhiều clip teaser với tạo hình khác nhau, khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Tối 22/4, khi cộng đồng mạng chưa hết thắc mắc, series phim ngắn Siêu bật kể về 3 nhân vật với bối cảnh và câu chuyện khác nhau được chia sẻ.

RiTANA,  Khanh Van anh 1

Khánh Vân xinh đẹp mang đến món quà giúp đỡ Thu Trang.

Câu chuyện đầu tiên tái hiện cảnh Thu Trang trong vai “chị đại” chạy trốn khỏi sự truy đuổi của kẻ thù và lâm vào ngõ cụt. Tay không tấc sắt, Thu Trang khiến kẻ đuổi bắt phải trầm trồ với bảo bối từ Khánh Vân mang đến.

Ở phần tiếp theo, nữ diễn viên vào vai con dâu sống chung với mẹ chồng khó tính, luôn đối mặt thử thách và đòi hỏi vô lý đến nỗi ám ảnh khiến tinh thần suy kiệt. Cô luôn tưởng tượng “bật lại mẹ chồng” mỗi khi không thể kiềm chế cảm xúc. Phần cuối, Thu Trang hóa thân chị Dần - người phụ nữ nông thôn khắc khổ, chân yếu tay mềm vẫn quyết chống lại sự ức hiếp của kẻ giàu có, quyền lực.

Mỗi câu chuyện đều có tình huống éo le, nút thắt và được hoá giải bởi sự xuất hiện của “cô tiên” Khánh Vân với bảo bối viên uống đẹp da RiTANA, giúp các nhân vật thoát khỏi khó khăn theo cách hài hước, duyên dáng. Khánh Vân bước ra trong vầng sáng hồng, nhẹ nhàng, xinh đẹp làm khung cảnh thoát khỏi sự gò bó, căng thẳng, âu lo lẫn áp lực. Những nụ cười, sự rạng rỡ của từng nhân vật do Thu Trang thể hiện phần nào tỏ rõ mong mỏi của nhiều phụ nữ.

Trong cuộc sống, khi con người gặp nhiều áp lực, làn da càng nhanh lão hóa, gương mặt cũng trở nên sạm và tối màu. Thậm chí, làn da có thể nói lên tình hình sức khỏe hay cuộc sống. Vì vậy, việc bổ sung dưỡng chất từ bên trong để làn da mịn màng, căng mướt là điều cần thiết.

RiTANA,  Khanh Van anh 5

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Kỳ Duyên và Khánh Vân rạng ngời bên RiTANA.

Tinh thần tươi trẻ, cơ thể khỏe mạnh, làn da được bảo vệ được “cô tiên” Khánh Vân gửi gắm qua Thu Trang với nhiều vai trò, công việc khác nhau trong Siêu bật. Clip nhằm quảng bá thương hiệu cũng như công dụng RiTANA, nhưng đưa ra nhiều tình huống ý nghĩa, hài hước và tinh tế để đến gần hơn với khán giả.

Sức mạnh bật tông của viên uống trắng da RiTANA là lựa chọn của Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân. Ba nàng hậu tài sắc đồng thời là đại sứ thương hiệu cho sản phẩm. Mỗi hoa hậu có lo lắng về làn da riêng và cùng truyền thông điệp, cảm hứng yêu thương làn da, bản thân dù ở vai trò, công việc gì. “Hoa hậu hài” Thu Trang trong phim ngắn là những gì RiTANA muốn lan tỏa.

Video - Khánh Vân hóa 'cô tiên' giúp Thu Trang Dù gấp rút luyện tập chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2020 tại Mỹ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân không ngần ngại làm “cô tiên” giúp Thu Trang khỏi khó khăn.

RiTANA là viên uống trắng da sản xuất tại Mỹ và kiểm định khắt khe về thành phần, công dụng cũng như độ an toàn với người sử dụng. Sản phẩm kết tinh từ tự nhiên, L-glutathione, collagen, sakura, lựu, P. leucotomos… tăng hiệu quả chống nắng từ bên trong, giúp sắc tố da bật tông trắng hồng. Đồng thời, da mờ sạm nám nhờ ức chế tế bào melanocytes, giảm sản sinh melanin tối màu, tăng melanin sáng màu. Tìm hiểu thêm thông tin về RiTANA tại đây.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm