Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BinZ, Soobin tham dự show diễn Louis Vuitton Men's FW 2022 tại Bangkok

19h30 ngày 1/6, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức livestream buổi biểu diễn Louis Vuitton Men's Fall-Winter 2022. BinZ, Soobin sẽ góp mặt tại show này.

Diễn ra tại Paris vào cuối tháng 1, show trình diễn bộ sưu tập cuối cùng của cố Giám đốc Sáng tạo Virgil Abloh đã tái hiện di sản của ông theo cách đầy cảm xúc. Không dừng lại tại đó, ngày 1/6 tới đây, nhà mốt Pháp sẽ tổ chức show diễn Louis Vuitton Men’s Fall-Winter 2022 tại Bangkok (Thái Lan).

Đây là show diễn Louis Vuitton Men đầu tiên tại Đông Nam Á nhằm quảng bá BST Fall-Winter 2022, cũng như tỏ lòng tri ân đến Virgil Abloh vì những cống hiến và di sản đồ sộ mà ông để lại cho ngành thời trang thế giới.

Louis Vuitton anh 1

Cố Giám đốc Sáng tạo Virgil Abloh.

Là sự kiện lớn của Louis Vuitton trong khu vực, show diễn được mong chờ sẽ quy tụ hàng loạt ngôi sao hạng A và các biểu tượng thời trang ở Đông Nam Á. Về phía Việt Nam, 2 nghệ sĩ có cá tính thời trang nổi bật là rapper BinZ và ca sĩ Soobin sẽ tham gia show diễn tại Bangkok.

Louis Vuitton anh 2

Soobin và BinZ thần thái trong trang phục của Louis Vuitton trên trang bìa Elle Man Việt Nam.

Thông qua những thiết kế đầy cảm xúc và nổi bật trên sàn runway, BST cuối cùng của cố Giám đốc Sáng tạo Virgil Abloh sẽ đưa người xem đi qua 8 mùa riêng lẻ mà nhà thiết kế này đã dẫn dắt Louis Vuitton. Đồng thời, thương hiệu thời trang xa xỉ từ Pháp cũng lan tỏa câu chuyện trước khi bước lên bục vinh quang và trở thành cái tên được ngưỡng vọng trong ngành thời trang của Virgil Abloh.

Bộ sưu tập lần này tập trung làm nổi bật những di sản Virgil Abloh đã để lại cho Louis Vuitton. Đó không chỉ là những thiết kế ấn tượng, mà còn là sự hòa trộn nhuần nhuyễn tinh thần của streetwear và thời trang cao cấp. Tất cả tạo nên một bức tranh chung, thay lời tri ân gửi đến vị giám đốc sáng tạo đầy tài năng.

Từng ra mắt hoành tráng và đầy cảm xúc tại Paris, Louis Vuitton Men hứa hẹn một lần nữa mang show diễn lần này đến với Đông Nam Á, cùng sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao châu Á. Sự kiện đang thu hút chú ý của giới mộ điệu thời trang nói chung và những người yêu thích các thiết kế từ thương hiệu Louis Vuitton nói riêng.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm