Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hùng Túy khai trương showroom nội thất cao cấp tại Nghệ An

Hiện diện tại Nghệ An, showroom Hùng Túy mang đến đa dạng sản phẩm từ gạch ốp lát, thiết bị phòng tắm đến đồ nội - ngoại thất cao cấp.

Là thương hiệu của Tập đoàn Picenza Việt Nam, Hùng Túy là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị phòng tắm, đồ gỗ nội thất, tủ bếp, tủ lạnh, đèn trang trí, đồ trang trí,... hàng đầu thị trường Việt Nam. Thương hiệu mang đến danh mục nội thất đậm dấu ấn thời trang, với đa dạng phong cách từ tân cổ điển, đương đại đến hiện đại.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm kiến tạo không gian sống, Hùng Túy trở thành một trong những thương hiệu nổi bật nhất trên thị trường kinh doanh nội thất nhập khẩu cao cấp hiện nay.

Showroom Hung Tuy,  Hung Tuy Nghe An anh 1

Hùng Túy vừa khai trương showroom mới tại Nghệ An.

Vừa qua, Hùng Túy chính thức khai trương showroom mới tại địa chỉ Km 200, đại lộ Lê Nin, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Sự kiện được phát sóng trực tiếp qua livestream trên fanpage Facebook Showroom Hùng Túy.

Chia sẻ tại lễ khai trương, bà Nguyễn Hiền Anh - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Picenza Việt Nam, đại diện ban lãnh đạo showroom Hùng Túy - cho biết Hùng Túy có lịch sử lâu đời hơn 30 năm. Đây là điều mà công ty rất tự hào.

“Với nỗ lực kinh doanh và kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi hiểu con đường trở thành nhà phân phối của một thương hiệu lớn không dễ dàng. Để đạt mục tiêu này, doanh nghiệp cần cam kết và đáp ứng những đòi hỏi của khách hàng cùng loạt tiêu chuẩn quốc tế. Với 30 năm phát triển, Hùng Túy chỉ chọn những thương hiệu tốt nhất để mang đến sản phẩm với chất lượng tối ưu cho khách hàng”, bà nói.

Showroom Hung Tuy,  Hung Tuy Nghe An anh 2

Khách mời tham dự tiệc đứng và tham quan showroom Hùng Túy Nghệ An.

Trong dịp khai trương, khách tham gia được thưởng thức tiệc mặn do khách sạn Mường Thanh chuẩn bị. Các món ăn được thiết kế độc đáo, chia thành nhiều khu vực gồm quầy dessert (tráng miệng và đồ uống), quầy canape (bánh mì và thịt nguội), quầy main course (món chính).

Bên cạnh đó, quan khách được tham gia trò chơi và nhận giải thưởng hấp dẫn từ ban tổ chức.

Showroom Hùng Túy Nghệ An là điểm đến mua sắm thiết bị, nội thất cao cấp chính hãng cho người dân Nghệ An nói riêng và các tỉnh phía Bắc nói chung. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, trải nghiệm tối ưu, showroom liên tục cập nhật những dòng nội thất cao cấp, nổi bật trên thị trường Á - Âu.

Không gian bên trong showroom được chú trọng từng chi tiết, giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi đến tham quan và mua sắm. Cách bài trí và sắp đặt từng dòng sản phẩm, khu vực trưng bày đều thể hiện sự thẩm mỹ.

Các sản phẩm tại showroom góp phần khơi nguồn cảm hứng sống thời thượng cho gia chủ. Tại đây, khách hàng có thể thỏa sức thể hiện đam mê sáng tạo, chăm chút cho nội thất căn hộ.

Đưa vẻ đẹp thời trang vào nội thất nhằm thể hiện tính nghệ thuật trong không gian sống, tiếp nối phong cách sống hiện đại là định hướng của showroom Hùng Túy Nghệ An. Thương hiệu không chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu, chú trọng chính sách hậu mãi mà còn kỳ vọng trở thành “người bạn tâm giao” với khách hàng.

Showroom Hùng Túy tại Nghệ An

Địa chỉ: Km 200, đại lộ Lê Nin, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Điện thoại: (0238)7306688 | Website: hungtuy.com.vn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm