Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đêm diễn lãng mạn mở màn chương trình Vietnam Beauty Fashion Fest

Tối 16/4, đêm diễn đầu tiên của chương trình VietNam Beauty Fashion Fest đã diễn ra tại Thái Nguyên, tạo nên “vũ trụ nhan sắc” của các hoa hậu, á hậu đình đám.

VietNam Beauty Fashion Fest - chuỗi chương trình do Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam sáng lập - lần đầu tiên được công bố và ra mắt tại chương trình Người đẹp thời trang - Miss World Việt Nam 2022. Đây là sự kết hợp giữa nhan sắc và thời trang, được trình diễn bởi dàn hoa hậu, á hậu hàng đầu trong làng mốt Việt.

Miss World Viet Nam 2022 anh 1

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam tuyên bố khai mạc VietNam Beauty Fashion Fest.

Đêm đầu tiên của chuỗi chương trình thời trang này có sự góp mặt của 3 nhà thiết kế: Lê Ngọc Lâm, Tùng Vũ, Nguyễn Minh Tuấn.

Mở màn cho bộ sưu tập “Savour Des Paris” của NTK Lê Ngọc Lâm, Á hậu Tường San với vị trí first face đã xuất hiện với thiết kế đầm cocktail sắc hồng đầy ngọt ngào. Với nhan sắc yêu kiều, nàng hậu không khỏi mê hoặc ánh nhìn khi sải bước trên sàn runway.

Cùng với Tường San, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong vai trò vedette cũng không kém phần rạng ngời khi sải bước trên sàn diễn. Cô xuất hiện trên sân khấu với trang phục dạ hội trắng được đính kết lông vũ tỉ mỉ. Cùng với những chú chim bồ câu, cô đã tạo nên hiệu ứng bắt mắt và đầy ấn tượng cho khán giả.

Được dẫn dắt với màn độc tấu violin giàu cảm xúc của nghệ sĩ Hoàng Rob trong không gian châu Âu sang trọng, các người đẹp và dàn thí sinh như được tiếp thêm sức quyến rũ để thể hiện BST “Vẻ đẹp bất tận” của NTK Tùng Vũ.

Xuất hiện ở vị trí first face là Hoa hậu Đỗ Hà. Với vẻ đẹp ngọt ngào, nàng hậu xứ Thanh được đánh giá là rất hợp với màu sắc của BST lần này. Vedette của BST cũng là những nhan sắc ngọt ngào không kém - diễn viên Thu Quỳnh và Hồng Diễm.

Miss World Viet Nam 2022 anh 4

Thu Quỳnh, Hoa hậu Đỗ Hà, NTK Tùng Vũ, Hồng Diễm trong màn kết BST “Vẻ đẹp bất tận”.

Trong BST “Hương” của NTK Nguyễn Minh Tuấn, bên cạnh màn trình diễn của top 64 vòng chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022, Hoa hậu Thùy Tiên cùng Á hậu Ngọc Thảo cũng xuất hiện để đảm nhiệm hai vị trí quan trọng.

BST lần này của Nguyễn Minh Tuấn đã khai thác tối đa những kỹ thuật draping theo xu hướng của thời trang dạ hội. Những đường cut-out táo bạo giúp các chiếc đầm trở nên cuốn hút hơn bao. Qua đó, người mặc có thể tự tin khoe vóc dáng quyến rũ.

Trong không gian đậm chất cổ điển và lãng mạn của khu đô thị Danko City, đêm thời trang để lại nhiều dư vị ngọt ngào với những bóng hồng lộng lẫy. Nối tiếp thành công này, đêm trình diễn thứ 2 của VietNam Beauty Fashion Fest đã tiếp tục vào tối 17/4 với sự tham gia của 3 NTK: Võ Thanh Can, Hà Thanh Việt và Phạm Đăng Anh Thư.

Cuộc thi VietNam Beauty Fashion Fest nhận được sự đồng hành của nhiều đơn vị: Đơn vị đăng cai vòng chung khảo toàn quốc Danko Group; nhà tài trợ kim cương - Công ty Cổ phần Casper Việt Nam; Vàng - viên uống Hoàng Tố Nữ; nhà tài trợ vương miện - Ngọc Châu Âu; đơn vị chăm sóc sắc đẹp chính thức - Artistry; đơn vị đồng tài trợ - Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Hùng Dũng (Thương hiệu bánh lạnh Kisin); Đối tác đồng hành - Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Qui Phúc; đơn vị bảo trợ vận chuyển hàng không - Vietjet Air; đối tác chiến lược - Dolce Hanoi Golden Lake; đơn vị hỗ trợ y tế toàn diện - Bệnh viện Quân y 175; nhà tài trợ nước hoa chính thức - Charme Perfume; nhà tài trợ huấn luyện thể hình - Diamond Fitness Center; đơn vị đồng tài trợ - Công ty TNHH Ong mật Tracybee; nhà tài trợ bikini - Bikini Passport; nhà tài trợ nha khoa - Nha khoa Quốc tế Jet Dentist; nhà tài trợ sản phẩm sữa - Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH - Sữa hạt TH True Nut; nhà tài trợ nước uống - Công ty TNHH Nước uống tinh khiết Sài Gòn SAPUWA; Đơn vị bảo trợ truyền thông - Chicilon Media, Tiktok, Kim Ngân, Goldsun, Hải Trần Corp, Goldsun Media Group, YAN, Bestie, Topsao; đơn vị hỗ trợ dịch vụ - VietNam Moving, Mylife Company, Khách sạn Đà Nẵng Golden Bay, Sofitel SaiGon Plaza, Power English, KREAM; đơn vị hỗ trợ make up - Make up Quân & Pu; nhà tài trợ vali - Công ty Cổ phần Hùng Phát; đơn vị hỗ trợ tư vấn luật - Phan Law Viet Nam.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm