Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jun Vũ hóa nàng thơ trong bộ ảnh đậm màu nắng hè

Jun Vũ không ngại thử sức với nhiều concept trang phục khác nhau. Gần đây nhất, nữ diễn viên trở lại với hình tượng ngọt ngào, đằm thắm trong BST Xuân - Hè của Charles & Keith.

Được biết đến với danh hiệu “hotgirl trà sữa", Jun Vũ giờ đây đã có những bước chuyển mình về phong cách. Từ thanh lịch, quyến rũ cho đến nổi loạn, cá tính…, nữ diễn viên không ngại làm mới mình với những sắc thái khác nhau, từng bước hòa vào thị trường thời trang sôi động.

Người hâm mộ đã quen với một Jun Vũ quyến rũ thướt tha, hôm sau lại mỏng manh, trong trẻo khác. Gần đây nhất, cô có màn hóa thân cùng loạt item hoa trong nắng hạ, khiến cộng đồng xuýt xoa với hình tượng nàng thơ bay bổng.

Chọn cho mình mẫu túi hoa hobo và giày mules cá tính, nàng thơ Jun Vũ hóa thân thành một bông hoa nhỏ, nở rộ trong nắng vàng.

Jun Vu anh 1

Jun Vũ khoe nhan sắc cùng gu thời trang cuốn hút.

Cô ghi điểm tuyệt đối nhờ chiếc túi hobo với hoạ tiết pixel vui tươi, như món trang sức tô điểm cho toàn bộ trang phục. Chiếc túi có kích cỡ trung, phù hợp nhiều dịp khác nhau từ dạo chơi hay đi sự kiện.

Jun Vu anh 2

Jun Vũ trở thành quý cô tỏa sáng với chiếc túi đặc biệt từ Charles & Keith.

Người đẹp cũng không quên phối thêm đôi giày mules sặc sỡ như một mảnh ghép cho bộ trang phục đậm chất hè. Đôi giày nổi bật với chi tiết dây đeo có khóa thời trang, in hoạ tiết hoa nhiều màu, giúp cô toát lên sức sống và sự nổi bật.

Jun Vu anh 3

Đôi giày moles không chỉ chinh phục Jun Vũ nhờ thiết kế đặc biệt, mà còn tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân trong những ngày nắng nóng.

Những item làm nên nàng thơ Jun Vũ đến từ thương hiệu Charles & Keith. Chọn thời khắc giao thoa xuân hè làm cảm hứng, nhãn hàng đã thổi hồn vào BST Blooming Spring nhằm đem đến cho người yêu thời trang một vườn hoa ngát hương, thông qua bảng màu giàu tính thị giác.

BST độc đáo với những họa tiết hoa tươi đầy sức sống, lấy cảm hứng thiết kế từ đồ họa trò chơi điện tử 8-bit kinh điển, tạo hiệu ứng bắt mắt và sành điệu. Tất cả được thể hiện trên nền sản phẩm giày mules in hình Mae, dép thông hơi buộc dây Alex và túi hobo in họa tiết hoa nắng vàng.

Khoác lên mình hai siêu phẩm trong BST Xuân - Hè của Charles & Keith, Jun Vũ đã khẳng định gu thời trang hè ấn tượng của mình. BST lần này từ nhà mốt Charles & Keith cũng được kỳ vọng thu hút nhiều tín đồ làm đẹp trên đường đua thời trang 2022, giúp các cô gái trở thành nàng thơ mùa hạ.

Độc giả truy cập website Charles & Keith hoặc tham khảo danh sách cửa hàng Charles & Keith tại Việt Nam để sở hữu những item thời trang độc đáo từ BST Xuân - Hè mới nhất.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm