Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu giày cho Gen Z được 3 shark tranh đầu tư

Sau màn thể hiện ấn tượng tại tập 2 Shark Tank mùa 5, Shondo được Shark Hùng Anh mạnh tay rót vốn 1 triệu USD cho 30% cổ phần.

Từ một sinh viên năm 2 nghỉ học giữa chừng, Nhà sáng lập kiêm CEO Trần Phạm Thông Hiệp đã xây dựng nên Shondo - thương hiệu giày được đông đảo bạn trẻ biết đến và ủng hộ. Tại thời điểm bắt đầu, số vốn khởi nghiệp của Shondo chỉ vỏn vẹn 7 triệu đồng.

Được thành lập vào tháng 7/2014, Shondo tập trung sản xuất và kinh doanh những sản phẩm sandals với mẫu mã, màu sắc đa dạng. Ngoài ra, sneaker, sandals trẻ em, balo, phụ kiện cũng là sản phẩm được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Shondo.

Shondo anh 1

Hệ thống Shondo hiện có 20 cửa hàng.

Sandals Shondo với tính năng siêu nhẹ, kiểu dáng trẻ trung, năng động, không chỉ tạo ấn tượng với người dùng trẻ tại các trường học khu vực TP.HCM mà còn hấp dẫn học sinh, sinh viên các tỉnh lân cận. Thương hiệu đã tạo nên trào lưu mang sandals phổ biến trong giới trẻ. Các bạn trẻ có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại hệ thống 20 cửa hàng, hoặc truy cập fanpage Shondo Vietnam, website để tham khảo những sản phẩm mới nhất.

Shondo anh 2

Các sản phẩm sandals của Shondo bền, nhẹ, kiểu dáng bắt mắt, được lòng giới trẻ.

Tham gia gọi vốn tại Shark Tank mùa 5, Shondo cho thấy rõ tham vọng phát triển thị trường và mở rộng quy mô sản xuất, phân phối. Màn gọi vốn ấn tượng của CEO Trần Phạm Thông Hiệp cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của rapper Ricky Star đã thổi một luồng gió mới trẻ trung, năng động vào chương trình.

Nhận được lời đề nghị từ Shark Phú, Shark Hùng Anh, Shark Bình và cuộc chốt deal thông qua câu hỏi “nhân sinh quan của các shark”, Shondo đã bắt tay thành công cùng Shark Hùng Anh với số vốn 1 triệu USD cho 30% cổ phần.

Thành công tại chương trình Shark Tank đã mở ra cơ hội để Shondo phát triển quy mô cả về chất và lượng, đến gần hơn mục tiêu trở thành thương hiệu giày sandals thời trang hàng đầu dành cho giới trẻ tại Việt Nam, vươn tầm quốc tế.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm