Các thương hiệu quốc tế phải 'bán mình' tại Trung Quốc để tồn tại
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
759 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
Hongqi đang lên kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại châu Âu với xe điện và hybrid, đặt mục tiêu cạnh tranh với các đối thủ cao cấp trong khi phải đối mặt áp lực thuế quan.
Phân khúc MPV cỡ nhỏ ngày càng chật chội với hàng loạt mẫu xe cả xăng lẫn điện, song Veloz Cross vẫn được nhiều khách hàng đánh giá là lựa chọn đường dài thông minh.
Hiệu trưởng Cao đẳng Du lịch Hà Nội thừa nhận việc triển khai phát tiền đã xảy ra sơ suất do cán bộ phát tiền không nắm rõ ý đồ và không giải thích rõ ràng về thủ tục ký nhận, nhà trường xin rút...
Vài ngày gần đây, tại nhiều tiệm vàng ở TP.HCM bỗng vắng hoe. Nhiều ý kiến cho rằng do giá vàng công ty và ngoài “chợ đen” đã thu hẹp nên không còn hấp dẫn người mua bán vàng ăn chênh lệch.
Các sàn thương mại điện tử đồng loạt ghi nhận số lượng đơn hàng tăng cao trong dịp sale đôi 11/11, đến nay, nhiều người loay hoay cả tuần chỉ để nhận đơn hàng đã đặt.
Khoản đầu tư của Amazon kỳ vọng giúp Việt Nam chuyển đổi từ công xưởng có biên lợi nhuận thấp thành trung tâm thương mại điện tử của khu vực.
Thỉnh cầu người khác giúp đỡ không phải cứ “tiện tay quăng” ra lời đề nghị là xong chuyện. Trước khi nhờ cậy điều gì, hãy cố gắng giảm thời gian, tinh thần và sức...
Mẫu sedan nay trở nên hiện đại, thể thao hơn với phong cách thiết kế mới.
Nhìn chung, thành tích của Toyota ghi nhận sắc xanh trong tháng 9/2025, tuy nhiên vẫn ghi nhận sự sụt giảm tại một số thị trường quan trọng như Trung Quốc hay Indonesia.
Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu các trường thiết lập và công khai đường dây nóng để xử lý nhanh thông tin liên quan đến an ninh, an toàn và bạo lực học đường.
Thị trường xe máy Việt Nam giai đoạn đầu năm đang chứng kiến xu hướng giảm tiêu thụ xe xăng, tăng sức mua xe điện.
Facolos, thương hiệu pickleball Việt Nam, vừa phải lên tiếng cảnh báo về hoạt động sản xuất và kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng đang diễn ra trên thị trường.
Giá rẻ và xe điện là "vũ khí" giúp các hãng xe Trung Quốc chinh phục người tiêu dùng tại các nền kinh tế đang phát triển tại châu Á, châu Phi và Nam Mỹ.
Sau hơn một năm nghỉ việc tại ByteDance, công ty công nghệ sở hữu TikTok, Khanh Lê đã xây dựng được thương hiệu riêng tại TP.HCM. Tháng 9, cô đã xuất lô hàng đầu tiên sang Mỹ.
Sau khi trở thành chuỗi F&B lớn nhất thế giới về số lượng cửa hàng, Mixue đang tìm hướng tăng trưởng mới bằng cách mở rộng ra quốc tế và bước chân vào lĩnh vực bia.
Ngày 15/10, sau 4 tháng phát động và nhận được gần 400 bài dự thi, “VinFast - Khát vọng vì Việt Nam xanh và hùng cường” đã tìm ra 8 tác phẩm xuất sắc để trao giải nhất, nhì, ba.
Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên dự báo cả năm 2025, kim ngạch xuất nhập khẩu có thể vượt mốc 900 tỷ USD và xuất siêu trên 20 tỷ USD.
Lượng tiêu thụ ôtô BYD và các thương hiệu con trong quý III đã giảm so với cùng kỳ năm ngoái, đánh dấu đà sa sút lần đầu của nhà sản xuất ôtô Trung Quốc kể từ năm 2020.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.