Làm mới góc làm việc tại nhà theo phong thủy hiện đại
Lana Trần chia sẻ với Zing 5 cách cô sắp xếp bàn làm việc của mình. Sau kỳ nghỉ Tết, những thay đổi nhỏ này có thể giúp bạn sớm lấy lại tinh thần và làm việc hiệu quả hơn.
706 kết quả phù hợp
Làm mới góc làm việc tại nhà theo phong thủy hiện đại
Lana Trần chia sẻ với Zing 5 cách cô sắp xếp bàn làm việc của mình. Sau kỳ nghỉ Tết, những thay đổi nhỏ này có thể giúp bạn sớm lấy lại tinh thần và làm việc hiệu quả hơn.
Doanh thu sàn thương mại điện tử sát Tết tăng vọt
Các sàn TMĐT Việt đang ghi nhận doanh số tăng vọt trong dịp sát Tết Nguyên đán 2022, kéo theo là sự bận rộn của các đơn vị chuyển hàng.
Bức tranh TMĐT và 5 xu hướng bán hàng trong báo cáo của Lazada
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
Lãnh đạo Lazada Việt Nam kể về hành trình ‘vượt sóng’ năm 2021
Năm 2021, Lazada ghi dấu là một trong những sàn TMĐT nổi bật khi có nhiều đột phá, chinh phục người tiêu dùng và nhà bán hàng.
Bank of America dự phóng cổ phiếu MSN ở mức giá 198.000 đồng
Nhiều ngân hàng đánh giá cổ phiếu của Tập đoàn Masan có tiềm năng tăng trưởng lớn nhờ hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ.
Nỗ lực đổi mới, Lazada được chấm mấy sao?
Những nỗ lực của Lazada trong năm 2021 nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng được ghi nhận và đánh giá cao.
Thức đêm săn sale, hàng loạt người dùng gặp lỗi
Háo hức chờ đến 0h sáng để săn mã khuyến mãi trên sàn thương mại điện tử Shopee, nhiều người dùng bức xúc vì liên tục bị lỗi hiển thị dịch vụ vận chuyển khi chọn thanh toán.
Một năm sống chung với TMĐT của người dùng Việt
Một trong những “điểm sáng” trong bức tranh nền kinh tế trầm lắng năm 2021 là sự phát triển của TMĐT. Nhiều sàn ghi nhận mức tăng trưởng cao mặc tác động từ dịch Covid-19.
Vì sao kệ hàng ở Mỹ tiếp tục trống trơn?
Sự hoành hành của biến chủng Omicron, thời tiết khắc nghiệt và gián đoạn chuỗi cung ứng nằm trong những lý do khiến nhiều kệ hàng tại Mỹ lại tiếp tục trống rỗng.
Tiki bán không lợi nhuận trái cây miền Tây, giúp bà con đón Tết ấm no
Giữa tình hình nông sản tồn đọng cần tiêu thụ cấp bách, Tiki bắt tay với Sở Công Thương TP.HCM triển khai bán hàng không lợi nhuận các mặt hàng trái cây miền Tây.
Những quản lý tập sự đầu tiên của Suntory PepsiCo Việt Nam giờ ra sao?
Điểm chung của Ánh Tuyết, Cao Vệ và Hoàng Việt - 3 nhân vật tiêu biểu trong thế hệ MT đầu tiên của Suntory PepsiCo Việt Nam - chính là sự tự tin, kiên trì cùng tinh thần dấn thân.
Xu hướng chọn mua quà Tết 2022 trong thời dịch
Chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường quà Tết 2022 có một số thay đổi nhằm phù hợp với nhu cầu chung, khi mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe và tiêu dùng xanh.
Khát vọng dẫn đầu ngành bán lẻ dược phẩm của FPT Long Châu
FPT Long Châu đang đặt những bước chân vững chãi trên hành trình hiện thực hóa tham vọng thành "ông lớn" ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam.
Tạp hóa truyền thống ứng dụng công nghệ để cạnh tranh dịp Tết
Mô hình tạp hóa công nghệ VinShop đã “nâng cấp” các cửa hàng truyền thống, mang lại lợi thế giúp người bán tăng sức cạnh tranh trong dịp mua sắm lớn nhất năm.
Người dùng hưởng lợi gì từ chương trình trợ giá của Yamaha?
Trong một tháng qua, người dùng xe máy Yamaha trên toàn quốc nhận ưu đãi trợ giá từ chiến dịch “Yamaha chung tay đánh bay đại dịch” cùng nhiều khuyến mại khác.
Hồ Ngọc Hà tham gia dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng VPBank
Với thông điệp “Sống tuyệt vời”, VPBank và Hồ Ngọc Hà hợp tác trong dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng, vừa công bố ngày 7/12.
Doanh nghiệp F&B Việt đổ bộ sàn Tiki
Nhiều siêu thị, chuỗi nhà hàng đang đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, kỳ vọng thúc đẩy doanh số, sớm phục hồi trong bình thường mới.
Sacombank tiếp nguồn vốn cho giai đoạn bình thường mới
Sự đồng hành tiếp thêm nguồn vốn cùng các giải pháp tài chính từ ngân hàng trong thời bình thường mới là điều cần thiết.
Combo hình thức mua sắm trọn gói, tích hợp nhiều sản phẩm, dịch vụ mang đến lợi ích cho người dùng.
San sẻ khó khăn mùa dịch, Nutifood GrowPLUS+ tung ưu đãi trúng vàng
Thực hiện mục tiêu đồng hành, đảm bảo dinh dưỡng cho các bé, Nutifood GrowPLUS+ đã và đang triển khai nhiều chương trình san sẻ khó khăn với người tiêu dùng trong dịch Covid-19.