Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà tham gia dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng VPBank

Với thông điệp “Sống tuyệt vời”, VPBank và Hồ Ngọc Hà hợp tác trong dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng, vừa công bố ngày 7/12.

Ông Phùng Duy Khương - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Khách hàng cá nhân - chia sẻ: “Việc theo đuổi sự thịnh vượng đôi khi khiến nhiều người vô tình bỏ quên những niềm vui nhỏ thường nhật. Chúng tôi tin cuộc sống sẽ tuyệt vời hơn khi thẻ tín dụng có thể giúp mọi người tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống”.

Với tôn chỉ đặt khách hàng là trọng tâm, VPBank triển khai dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng với thông điệp “Sống tuyệt vời”, mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo trong mỗi giao dịch với những lợi ích, đặc quyền để đạt đến sự thịnh vượng.

Thông qua dự án này, khách hàng sẽ được giới thiệu thông tin cụ thể về từng tính năng, ưu đãi như hoàn tiền chi tiêu, tích dặm bay, miễn phí vận chuyển mua sắm online… Từ đó, khách hàng lựa chọn chiếc thẻ phù hợp cho kế hoạch chi tiêu của mình, đặc biệt vào dịp cuối năm.

Ho Ngoc Ha,  VPBank anh 1

VPBank triển khai dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng với thông điệp “Sống tuyệt vời”.

Dưới đây là 5 dòng thẻ chủ đạo của VPBank với nhiều đặc quyền và ưu đãi, hướng đến nhu cầu tiêu dùng đa dạng, thiết thực của từng đối tượng khách hàng.

Thứ nhất, thẻ Diamond World mang lại trải nghiệm cao cấp về thời trang, ẩm thực nhà hàng, dành riêng cho phân khúc khách hàng ưu tiên.

Thứ hai, thẻ StepUP ưu đãi hoàn tiền đến 15% cho chi tiêu online và gói voucher GrabFood, phù hợp với giới trẻ trong cuộc sống năng động.

Thứ ba, thẻ VPBank Lady được xem là bạn đồng hành tin cậy của người phụ nữ gia đình, mang lại lợi ích thiết thực về chi tiêu siêu thị, giáo dục, bảo hiểm…

Thứ tư, thẻ Super Shopee không chỉ tặng voucher mua sắm tại Shopee mà còn ưu đãi tỷ lệ hoàn tiền hấp dẫn 10%, giúp khách hàng có khoảng thời gian mua sắm trực tuyến thư thái hơn.

Thứ năm, thẻ Travel Miles đem đến nhiều lựa chọn khi đổi dặm bay với hơn 600 hãng hàng không và hơn 60.000 khách sạn trên thế giới, phù hợp những tín đồ đam mê khám phá, du lịch.

Để lan tỏa những tiện ích này đến nhiều người, Hồ Ngọc Hà được chọn đồng hành cùng dự án “Sống tuyệt vời”. Với sự nghiệp viên mãn, phong cách cá nhân năng động và bắt kịp xu hướng, Hồ Ngọc Hà cùng VPBank mang đến giá trị tích cực và chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Cũng trong dự án này, VPBank áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) mang đến trải nghiệm mới mẻ trong tương tác giữa ngân hàng và khách hàng, liên quan đến các nội dung về thẻ tín dụng.

Ông Phùng Duy Khương hy vọng dự án “Sống tuyệt vời” góp phần khẳng định uy tín, vị thế của một tổ chức tài chính không ngừng đổi mới, nhằm mang đến những giá trị tốt đẹp và chất lượng dịch vụ cao cấp.

“Mọi người hãy tiếp tục đón chờ sự hợp tác giữa VPBank và Hồ Ngọc Hà trong vài ngày tới để tận hưởng nhiều điều thú vị khác”, ông Khương chia sẻ.

VPBank là một trong những ngân hàng tiên phong về chuyển đổi số, ưu tiên trải nghiệm người dùng với nhiều dịch vụ thanh toán đa dạng và tính năng hấp dẫn như: Quy trình mở thẻ hoàn toàn online, thẻ tín dụng ảo (virtual card) có thể chi tiêu chỉ sau vài phút đăng ký, thanh toán Samsung Pay, thanh toán contactless....

Những năm qua, thẻ tín dụng của VPBank thường xuyên thuộc nhóm dẫn đầu thị phần, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng phong phú của khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh làn sóng chi tiêu không dùng tiền mặt tăng nhanh.

Ho Ngoc Ha,  VPBank anh 2

Để biết thêm thông tin, độc giả truy cập vpbank.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900545415.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm