Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VPBank tung loạt ưu đãi riêng cho khách hàng ưu tiên

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố kho quà với nhiều đặc quyền riêng, cũng như bổ sung một số chính sách tích điểm loyalty cho nhóm khách hàng ưu tiên.

Đây là lần đầu VPBank ra mắt kho quà riêng với nhiều đặc quyền cho khách hàng ưu tiên. Hoạt động này thể hiện sự tri ân các khách hàng đã chọn VPBank đồng hành trong quá trình hoạch định kế hoạch tài chính.

Theo đó, kho quà sở hữu các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cao cấp của khách hàng: Ẩm thực tại nhà hàng hạng sang; khám và chăm sóc sức khỏe toàn diện tại nhiều bệnh viện/trung tâm y tế lớn; nghỉ dưỡng, spa, chơi golf 5 sao…

Bên cạnh đó, ngân hàng giới thiệu gói quà tặng chăm sóc gia đình gồm dịch vụ khử khuẩn cho nhà và dọn dẹp vệ sinh, góp phần hỗ trợ khách hàng và gia đình tránh nguy cơ mất an toàn sức khỏe.

Để trải nghiệm kho quà riêng này, khách hàng ưu tiên đăng nhập VPBank NEO, chọn Loyalty và truy cập kho quà, thực hiện đổi quà theo ý thích dựa trên số điểm đã tích từ chương trình VPBank Diamond Loyalty.

VPBank anh 1

VPBank ra mắt kho quà riêng với nhiều đặc quyền cho khách hàng ưu tiên.

VPBank cũng điều chỉnh và bổ sung một số chính sách tích điểm loyalty mới tại chương trình VPBank Diamond Loyalty nhằm tri ân khách hàng ưu tiên.

Cụ thể, tại các dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày kỷ niệm khách hàng được định danh là khách hàng ưu tiên… VPBank tặng điểm loyalty đến 500.000 điểm/lần. Ngoài ra, khi thực hiện giao dịch tài chính bất kỳ như mua trái phiếu, chứng chỉ quỹ, bảo hiểm, sử dụng các dịch vụ trên ngân hàng điện tử VPBank NEO, gửi tiết kiệm… khách hàng ưu tiên cũng được tặng điểm loyalty theo chính sách riêng.

Loyalty là chương trình tri ân VPBank dành tặng toàn bộ khách hàng thân thiết. Theo thể lệ chương trình, toàn bộ giao dịch của khách hàng đều được tích điểm loyatlty tương ứng để đổi những phần quà giá trị.

Theo đại diện VPBank, chương trình không chỉ nhằm tri ân các khách hàng ưu tiên, mà còn thể hiện quan điểm ngân hàng trong việc đồng hành, thấu hiểu các nhu cầu tận hưởng cuộc sống cao cấp của họ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả liên hệ hotline 1800545415 hoặc truy cập website tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm