Người Việt dùng hơn 1 tỷ USD nhập khẩu iPhone
Apple là thương hiệu đứng đầu trong danh sách nhập khẩu điện thoại ở Việt Nam năm 2021, với mức tăng trưởng 159% trong năm qua.
2.525 kết quả phù hợp
Người Việt dùng hơn 1 tỷ USD nhập khẩu iPhone
Apple là thương hiệu đứng đầu trong danh sách nhập khẩu điện thoại ở Việt Nam năm 2021, với mức tăng trưởng 159% trong năm qua.
S&P nâng xếp hạng tín nhiệm dài hạn Việt Nam lên BB+
Hệ số tín nhiệm quốc gia của Việt Nam được nâng hạng dựa trên nền kinh tế trên đà phục hồi vững chắc và Chính phủ gỡ bỏ các hạn chế di chuyển trong nước và xuyên biên giới.
VCSC nhận chuỗi giải thưởng danh giá từ hai tổ chức quốc tế
Bộ phận Ngân hàng Đầu tư (IB) của Công ty CP Chứng khoán Bản Việt - VCSC vừa được vinh danh 4 hạng mục lớn trong khuôn khổ giải thưởng thường niên do GBM và GBO, Anh Quốc tổ chức.
Ông Trần Đình Long: Hòa Phát may mắn khi chưa mua lại dự án địa ốc nào
Chủ tịch Hòa Phát Trần Đình Long cho biết doanh nghiệp sẽ phát triển các dự án bất động sản từ những bước đầu tiên, và "may mắn" là giai đoạn vừa qua chưa mua lại dự án nào.
Ông Tây thích ăn đậu hũ nóng ở TP.HCM
Đến Việt Nam, rời đi và rồi quay lại, Grant Wilson vẫn luôn tìm đến gánh đậu hũ quen thuộc để thưởng thức món ăn dân dã ở TP.HCM.
5 doanh nghiệp Việt Nam trong top 2.000 công ty lớn nhất thế giới
Forbes vừa công bố danh sách 2.000 công ty lớn nhất trên thế giới - Global 2000, xếp hạng dựa trên bốn thước đo là doanh số, lợi nhuận, tài sản và giá trị thị trường.
Vì sao Mỹ trở thành thị trường xuất khẩu nông sản lớn của Việt Nam?
Ông Benjamin Petlock, Tùy viên Nông nghiệp cấp cao Mỹ tại TP.HCM, cho biết việc xây dựng, quảng bá thương hiệu sẽ tạo lợi thế cạnh tranh cho ngành nông sản của Việt Nam và Mỹ.
Giới thiệu T-Cross với giá cao, Volkswagen Việt Nam suy tính gì?
Volkswagen T-Cross không thể dùng giá bán để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.
Sony nâng cấp trải nghiệm thị giác và âm thanh với TV Bravia XR 2022
Với dòng sản phẩm TV Bravia 2022, Sony đang mở rộng dải sản phẩm của mình để mang tới trải nghiệm toàn diện, cao cấp cho các khách hàng.
Thấy gì từ bức tranh chuyển đổi số ngành ngân hàng?
Chuyển đổi số đã được xác định là xu hướng tất yếu trong hiện tại và tương lai. Đây được xem là chiến lược mũi nhọn của các ngân hàng trong cuộc đua số hóa ngày càng nhộn nhịp.
'Khát vọng vượt thời gian' đánh dấu hành trình 65 năm của BIDV
Đại nhạc hội "Khát vọng vượt thời gian" đánh dấu khoảnh khắc ngân hàng thay đổi bộ nhận diện thương hiệu để hướng đến những giá trị cao đẹp hơn vì cộng đồng.
BIDV đón nhận loạt phần thưởng nhân kỷ niệm 65 năm thành lập
Ngày 27/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Lễ đón nhận các phần thưởng cao quý nhân kỷ niệm 65 năm thành lập.
Đưa trái cà pháo thành biểu tượng ẩm thực mới
Việt Nam đã có những biểu tượng ẩm thực như cà phê, bánh mì hay phở. Trong tương lai, cà pháo có thể được nhắc tới như biểu tượng mới của nước ta.
Khách hàng đầu tiên trúng ôtô Toyota Vios khi mua bánh Karo
Trong lễ trao giải thưởng đặc biệt vào sáng 23/4, vị khách may mắn đầu tiên trở thành chủ nhân của xe ôtô Toyota Vios trị giá 500 triệu đồng đã xuất hiện.
VCCI: RCEP không gây ra cú sốc nhập siêu cho Việt Nam
Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Trang (VCCI) nói hiệp định RCEP có những đối thủ lớn của Việt Nam, nhưng khó gây ra tình trạng hàng hóa nhập khẩu ồ ạt như "lũ tràn" vào trong nước.
Vĩnh Thuyên Kim diện áo bà ba, gây bất ngờ trên sân khấu
Xuất hiện tại sự kiện “Yến Vũ Hội” ở TP.HCM, giọng ca “Vọng cổ teen” gây ấn tượng với khán giả bởi nét duyên dáng, hài hước và mặn mà.
60 năm bền bỉ kể chuyện văn hóa bằng ngôn ngữ ẩm thực
Hành trình 60 năm hình thành và phát triển của VIFON không chỉ được định vị bằng sự quen thuộc với khách hàng nội địa, mà còn bởi sự đón nhận của bạn bè quốc tế.
Honda Wave 125i nhập khẩu về Việt Nam, giá cao nhất 82 triệu đồng
Honda Wave 125i được phân phối 2 phiên bản vành đúc lẫn vành nan hoa, giá khởi điểm 76,5 triệu đồng.
Việt Nam cần gì để đến gần hơn với chỉ số quốc gia thịnh vượng?
Việt Nam đang hướng đến tầm nhìn đầy tham vọng - trở thành quốc gia có thu nhập cao vào năm 2045, đồng thời thăng hạng các chỉ số thịnh vượng.
Lexus NX350 - cuộc 'trường chinh' sáng tạo đầy thách thức
NX350 là “đứa con tinh thần” của đội ngũ phát triển Lexus nhằm hiện thực hóa mục tiêu mang lại trải nghiệm sang trọng riêng biệt cho từng khách hàng.