Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vĩnh Thuyên Kim diện áo bà ba, gây bất ngờ trên sân khấu

Xuất hiện tại sự kiện “Yến Vũ Hội” ở TP.HCM, giọng ca “Vọng cổ teen” gây ấn tượng với khán giả bởi nét duyên dáng, hài hước và mặn mà.

Vĩnh Thuyên Kim để lại dấu ấn trong lòng thế hệ 8X, 9X với tư cách một “one hit maker”. Sau thành công của bản hit Vọng cổ teen, giọng ca đến từ Cà Mau có sự nghiệp thuận lợi. Dù đi hát hay đi diễn, cô đều thu hút lượng lớn khán giả quan tâm và cổ vũ.

Vĩnh Thuyên Kim trở lại

Thời gian gần đây, Vĩnh Thuyên Kim vẫn hoạt động nghệ thuật chọn lọc. Đi hát, tham gia sự kiện hay gameshow, trong mọi vai trò, cô đều đặt chất lượng màn thể hiện lên hàng đầu.

Kb One Top Beau anh 1

Vĩnh Thuyên Kim là giọng ca gắn với thanh xuân của thế hệ 8X, 9X.

Đó cũng là lý do hình ảnh Vĩnh Thuyên Kim không bị thị trường hóa mà trở nên “đằm” và vững vàng hơn, với lượng người hâm mộ không quá đông đảo nhưng trung thành. Bên cạnh đó, cô còn được cư dân mạng đặt cho biệt danh “ca sĩ hot livestream” nhờ lượng lớn người xem mỗi lần lên sóng.

Cách đây không lâu, Vĩnh Thuyên Kim có dịp tái ngộ khán giả tại TP.HCM trong sự kiện “Yến Vũ Hội” với vai trò đại sứ thương hiệu Kb One Top Beau. Sự kiện còn có sự góp mặt của những khách mời đặc biệt: Lâm Chấn Khang, Lâm Khánh Chi, Châu Khải Phong, Chu Bin, Nguyễn Đình Vũ và Lan Vy.

Kb One Top Beau anh 2

Nữ ca sĩ gốc Cà Mau trở lại, vẫn giữ được vẻ duyên dáng, đằm thắm và mặn mà.

Tại đây, người xem được thưởng thức ca khúc Vui lắm nha - hiện tượng TikTok hiện nay - với phiên bản miền Tây mới lạ, đặc sắc. Phiên bản này không chỉ giữ được cái hay nguyên gốc do ca sĩ Hương Ly và Jombie thể hiện, mà còn sáng tạo, biến hoá, gây bất ngờ cho khán giả.

Bằng khả năng cảm thụ và biến tấu, Vĩnh Thuyên Kim cùng nam ca sĩ Chu Bin đã khoác lên “tấm áo mới” cho ca khúc đình đám này. Qua tài năng của giọng ca gốc Cà Mau, khán giả vừa được thưởng thức giai điệu vui tươi, vừa cảm nhận những trải nghiệm nghệ thuật độc đáo.

Bất ngờ giữa sân khấu

Trong phần giao lưu, khán giả được một phen “thót tim” với các tình tiết bất ngờ diễn ra trên sân khấu. Cụ thể, trong lúc trao quà cho khách mời, Vĩnh Thuyên Kim bị một nhân vật áo đen bí ẩn lao lên giật chiếc túi trên tay. Ngay khi người này lẩn vào đám đông định tẩu thoát, Lâm Chấn Khang xuất hiện, có màn “đấu võ” với tên cướp trước khi hạ đo ván và tra hỏi thủ phạm.

Hóa ra, vì có cô vợ quá mê làm đẹp, lại yêu thích thương hiệu mỹ phẩm do Vĩnh Thuyên Kim sáng lập, nên anh nảy sinh ý định làm liều, quyết tâm “mang kem về cho vợ”. Câu trả lời khiến “hiệp sĩ bất đắc dĩ” Lâm Chấn Khang phải “kêu trời”, trong khi phản ứng và hành động của đôi bên khiến khán giả không khỏi bật cười vì độ hài hước.

Kb One Top Beau anh 3

Tình huống bất ngờ diễn ra trên sân khấu “Yến Vũ Hội”.

Không biết vì thương cảm hay nghĩa hiệp, Lâm Chấn Khang đã thuyết phục Vĩnh Thuyên Kim tặng người đàn ông phần quà là kem trị nám. Không những tặng riêng, nữ ca sĩ còn tận tình tư vấn cách sử dụng, công dụng, hiệu quả...

Trước khi ra về, nhân vật bí ẩn còn công khai tiết lộ món quà này không phải mang về cho vợ mà để bản thân tự xài. Màn “tự thú” khiến cả Vĩnh Thuyên Kim, Lâm Chấn Khang và khán giả “ngã ngửa”.

Nhiều năm chưa quay lại với điện ảnh, Vĩnh Thuyên Kim vẫn cho thấy nét duyên dáng, hài hước, mặn mà. Màn “hỏi cung”, “trấn áp tội phạm” của nữ ca sĩ cùng đàn anh Lâm Chấn Khang kết thúc trong sự thích thú của tất cả khán giả.

Lấn sân lĩnh vực kinh doanh, người đẹp Cà Mau muốn mang tới khán giả cơ hội làm đẹp an tâm và hiệu quả nhất. Đây cũng là thử thách thú vị, chặng đường mới để cô khai phá năng lực của bản thân, với chữ “tâm” và đam mê làm đẹp được đặt lên hàng đầu.

Kb One Top Beau là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong cho chiến dịch quảng cáo livestream - tiếp cận trực tiếp đến người tiêu dùng. Sản phẩm vừa đạt giải “Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022”.

Độc giả xem thêm tại đây.

Trà An

Bình luận

Bạn có thể quan tâm