Dịch Ebola xóa sổ hoàn toàn nhiều làng ở Tây Phi
Dịch bệnh tại Tây Phi đang trầm trọng hơn, với nhiều ngôi làng bị xóa sổ hoàn toàn và những xác chết nằm trên đường phố.
298 kết quả phù hợp
Dịch Ebola xóa sổ hoàn toàn nhiều làng ở Tây Phi
Dịch bệnh tại Tây Phi đang trầm trọng hơn, với nhiều ngôi làng bị xóa sổ hoàn toàn và những xác chết nằm trên đường phố.
Bộ trưởng Thăng: 'Các anh chị đừng đổ lỗi cho người khác'
Các cảng vụ kêu khó khăn trong giám sát chất lượng dịch vụ, Bộ trưởng nói: "Bảo không có trụ sở, thiếu người hay vì cái nọ, vì cái kia nên chưa làm tốt là không chấp nhận được".
Máy bay lượn nhiều vòng do sân bay Tân Sơn Nhất... hết chỗ
Chuyện "lạ": việc máy bay bay vòng chờ trên sân bay 10-20 phút vẫn thường diễn ra ở sân bay Tân Sơn Nhất giờ cao điểm.
Máy bay không thể hạ cánh vì sân bay... hết chỗ
Thời tiết xấu, 3 máy bay từ sân bay Nội Bài phải “di cư” vào Vinh. Sân bay Vinh hết chỗ đậu, buộc một chuyến bay của hãng Vietjet Air phải bay nhiều vòng sau đó mới có thể hạ cánh.
Báo động xu hướng khủng bố ở sân bay dân dụng
Việc máy bay của Malaysia Airlines rơi ở Ukraina là cảnh báo về xu hướng tấn công nhằm vào hàng không dân dụng. Tuy nhiên, sân bay mới thực sự là mục tiêu chính của khủng bố.
Bộ trưởng Thăng: Thay thế cán bộ ‘đút tay túi quần’ chỉ đạo
“Lãnh đạo nào làm việc kiểu ‘chỉ đút tay túi quần’ không có chuyển biến thì phải thay, nhường ghế cho người khác”, Bộ trưởng Đinh La Thăng nói.
Chậm, hủy chuyến bay vì phi công, tiếp viên đến muộn
Hạ tầng sân bay kém, thiếu cửa ra ra tàu bay, hành khách chủ quan, phi công và tiếp viên đến muộn... là muôn vàn lý do khiến tỷ lệ chậm, hủy chiếm tới 24% tổng số chuyến bay.
Nhận diện 'mảng tối' của 3 hãng hàng không Việt
Những con số thống kê về “năng lực” chậm hủy chuyến bay của 3 hãng Vietnam Airlines (VNA), Vietjet Air (VJA) và Jetstar Pacific (JPA) khiến không ít người phải giật mình.
Bất cập dịch vụ hộp ngủ tại sân bay Nội Bài
Theo luật, khi xảy ra việc chậm hủy chuyến bay, hành khách phải được bồi thường và phục vụ ăn, ngủ miễn phí. Thế nhưng ở Nội Bài, hộp ngủ 5 sao không dành cho người chờ bay.
Cục Hàng không ra kết luận về tình trạng chậm hủy chuyến bay
Thực hiện yêu cầu của Bộ trưởng Giao thông vận tải, Cục Hàng không đã giám sát 3 sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng để tìm nguyên nhân về tình trạng chậm hủy chuyến bay.
Hàng không chưa có 'thượng đế'
Luật chưa có chế tài nên các hãng hàng không Việt Nam đều né tránh vấn đề bồi hoàn cho khách trong trường hợp trễ chuyến và chỉ cam kết nghĩa vụ bồi thường khi hủy chuyến.
Hủy, chuyển hướng nhiều chuyến bay vì bão Thần Sấm
VietJet Air phải hủy các chuyến bay đến Hải Phòng, còn các chuyến bay đến sân bay Liên Khương (Lâm Đồng) không thể hạ cánh và phải chuyển hướng về sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).
Đi máy bay kiểu 'vỏ Vietnam Airlines, ruột Jetstar'
Nhiều hành khách trên chuyến bay Jetstar từ TP.HCM tới Hà Nội giật mình vì tưởng ra nhầm cửa khi được chở tới chân cầu thang phi cơ Airbus A321 có logo Vietnam Airlines.
Gần 130 chuyến bay chậm trong ngày 16-17/7
Trong tổng số 423 chuyến bay cất cánh có 128 chuyến bay chậm (chiếm trên 30%) và 5 chuyến bay bị hủy (chiếm tỷ lệ 1,2%).
Chậm nửa ngày mới được đổi chuyến bay
Đa số khách hàng hiện không biết khi bay chậm chuyến sẽ được bồi thường, dù ở mức khiêm tốn là tối đa 300.000 đồng (bay trong nước) và 150 USD (quốc tế).
Vì sao hàng không Việt Nam thường xuyên chậm, hủy chuyến?
Thiếu văn minh hàng không, không đủ trang thiết bị hoặc quá tải trong giờ cao điểm là nguyên nhân khiến tình trạng chậm hủy chuyến ở hàng không Việt Nam chưa được cải thiện nhiều.
Bay trước 2 tiếng, Vietjet Air bỏ rơi khách tại sân bay?
Không nhận được tin nhắn thông báo dời lịch, 6 hành khách của Vietjet Air dù đến sân bay sớm hơn giờ khởi hành trước một tiếng vẫn bị nhỡ chuyến.
Thời tiết xấu, gần 100 máy bay không thể cất, hạ cánh
Do khu vực miền Trung - Tây Nguyên những ngày qua có mưa giông lớn và mây mù nên gần 100 chuyến bay của Vietnam Airlines đã không thể cất, hạ cánh.
Phi công máy bay suýt va chạm: 'Bọn em xém chết rồi đấy'
Người ra huấn lệnh cất cánh cho chuyến bay số hiệu PIC595 (của Jetstar Pacific lúc 20h46 phút ngày 27/6, tại sân bay Đà Nẵng) là một nhân viên không lưu tập sự.
Lỗi lớn nhất của hàng không VN là tư duy 'Tôi không có lỗi'
"Có Cục Hàng không mà từ giá cả một bát mỳ tôm ở sân bay cũng phải đến Bộ trưởng giải quyết, vậy Cục Hàng không làm gì?", Bộ trưởng Thăng gay gắt trong cuộc họp sáng 11/7.