Bà Trương Mỹ Lan 'đòi' Ngân hàng SCB trả 5.000 tỷ đồng
Ngoài các tài sản là biệt thự cổ và một loạt nhà đất, bà Trương Mỹ Lan xin tòa cho nhận lại 5.000 tỷ đồng đã góp vào Ngân hàng SCB.
188 kết quả phù hợp
Bà Trương Mỹ Lan 'đòi' Ngân hàng SCB trả 5.000 tỷ đồng
Ngoài các tài sản là biệt thự cổ và một loạt nhà đất, bà Trương Mỹ Lan xin tòa cho nhận lại 5.000 tỷ đồng đã góp vào Ngân hàng SCB.
Hãng bay Mỹ gây xôn xao với quy định nội y cho tiếp viên hàng không
Delta Air Lines thu hút sự quan tâm khi công bố quy định về ngoại hình đối với đội ngũ tiếp viên hàng không. Trong đó, tiêu chuẩn về nội y được chú ý.
Cái giá phải trả cho người mở cửa thoát hiểm máy bay ở độ cao 213 m
Tự ý mở cửa thoát hiểm khi máy bay vẫn đang trên không trung, người đàn ông phải bồi thường cho hãng hàng không Asiana Airlines hơn 700 triệu won (khoảng 524.000 USD).
Vé máy bay dịp 2/9 tăng giá gấp đôi
Giá vé máy bay tăng cao là xu hướng chung vào các dịp lễ nhưng năm nay, giá tăng trên mức nền vốn đã cao càng khiến nhiều người lăn tăn khi "rút ví".
Boeing đạt thỏa thuận nhận tội
Boeing đạt thỏa thuận nhận tội với Bộ Tư pháp Mỹ trong 2 vụ tai nạn của dòng máy bay Boeing 737 MAX rơi ở Indonesia và Ethiopia khiến ít nhất 346 người thiệt mạng.
Hành khách của Singapore Airlines gặp sự cố được bồi thường ra sao?
Theo luật sư, trong vụ máy bay Singapore Airlines bị sự cố khiến 1 người thiệt mạng và nhiều người bị thương, số tiền bồi thường có thể khác nhau đối với cùng một thương tích.
Qatar Airways tăng tần suất khai thác chặng Hà Nội - Doha
Hãng sẽ tăng tần suất lên 3 chuyến bay mỗi ngày từ tháng 7 đến tháng 9 trong dịp cao điểm du lịch hè.
Hành khách được bồi thường hơn 2.600 USD vì ghế không ngả được
Vợ chồng ông Ravi Gupta (Ấn Độ) đã khởi kiện Singapore Airlines vì chiếc ghế hạng thương gia không thể ngả sau, khiến vợ chồng ông không chợp mắt được trên chuyến bay.
PVcomBank triển khai gói tín dụng với lãi suất dưới 6%/năm
Năm 2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đẩy mạnh triển khai gói tín dụng với mức lãi suất cho vay từ 5,99%/năm, kéo dài đến hết 31/1/2025.
Các dịch vụ bổ túc tay lái giúp tài xế mới hoặc người sở hữu bằng lái lâu năm nhưng ít điều khiển xe có thể tích lũy kinh nghiệm trên đường và tự tin hơn sau vô lăng.
Một chủ tiệm bánh đã thiệt hại trị giá 16.000 USD do đơn hàng 4.000 bánh nướng mà Tesla đặt trước, nhưng lại báo hủy vào phút chót.
Japan Airlines thiệt hại 100 triệu USD trong vụ cháy máy bay
Hãng hàng không Japan Airlines (JAL) của Nhật Bản ước tính vụ cháy máy bay do va chạm với phi cơ cảnh sát biển khiến họ thiệt hại 15 tỷ yen (104,8 triệu USD).
9 người bị truy tố liên quan dự án sân bay Điện Biên
VKS cáo buộc các bị can có sai phạm khi được giao thẩm định phương án bồi thường thuộc dự án sân bay Điện Biên, gây thiệt hại hàng chục tỷ đồng.
Cú lừa vé hạng thương gia của hãng hàng không 5 sao
Brodie Chapman (20 tuổi) vừa đâm đơn kiện hãng hàng không Emirates (UAE) lên một tòa án ở Anh, với cáo buộc chất lượng dịch vụ không tương xứng với quảng cáo, theo Independent.
PVI trả hơn 1,5 triệu USD cho vụ rơi máy bay Bell 505
Hãng bảo hiểm PVI bồi thường trên 1,5 triệu USD thân máy bay cho công ty sở hữu Bell 505 bị rơi và đang làm thủ tục bồi thường cho các hành khách tử vong trên chuyến bay.
Khinh hạm Pháp diễn tập chung với Hải quân Việt Nam
Trong chuyến thăm đầu tiên của một tàu chiến Pháp từ sau đại dịch Covid-19, khinh hạm Prairial đã tổ chức các cuộc diễn tập và trao đổi kinh nghiệm với lực lượng Hải quân Việt Nam.
Vietravel Airlines đền hơn 9 triệu đồng cho khách bị mất hành lý
Đúng 21 ngày sau khi hành lý bị thất lạc, hành khách đã nhận được mức đền bù theo quy định là 400 USD (9,4 triệu đồng) cho 20 kg hành lý.
Nhân viên sân bay ném hành lý của du khách vào thùng rác
Video giám sát tại sân bay ghi lại cảnh nhân viên hãng Spirit Airlines ném ba lô của hành khách vào sọt rác, sau khi các nhân viên này đánh cắp vật dụng cá nhân của khách.
Hàng không chật vật đáp ứng phục hồi du lịch
Với việc Trung Quốc mở cửa trở lại, các hãng hàng không đã tăng cường lịch trình và các sân bay tích cực tuyển dụng để đáp ứng nhu cầu du lịch.
Nghi vấn khách bị cầm nhầm hành lý tại sân bay Nội Bài
Một hành khách bay từ Bangkok về Hà Nội thông báo mất hành lý ký gửi. Phía hãng bay đưa ra mức đền bù tạm thời nhưng người này chưa đồng ý.