Thế hệ sao mạng mới nhất, không phải Gen Z
Gen Alpha đang trở thành thế hệ influencer mới trên mạng xã hội với những nội dung sáng tạo và độc đáo. Tuy nhiên, độ tuổi của họ lại gây ra lo ngại về đạo đức và sự an toàn.
1.852 kết quả phù hợp
Thế hệ sao mạng mới nhất, không phải Gen Z
Gen Alpha đang trở thành thế hệ influencer mới trên mạng xã hội với những nội dung sáng tạo và độc đáo. Tuy nhiên, độ tuổi của họ lại gây ra lo ngại về đạo đức và sự an toàn.
Gucci, Hublot chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin
Khi giá Bitcoin tăng "phi mã", nhiều thương hiệu xa xỉ chấp nhận phương thức thanh toán bằng tiền điện tử, mong muốn tiếp cận người tiêu dùng trẻ, giàu lên từ công nghệ.
Nhan sắc người mẫu hẹn hò con trai ông Trump
Giữa thông tin chia tay người dẫn chương trình Kimberly Guilfoyle, Donald Trump Jr. được bắt gặp hẹn hò người mẫu Bettina Anderson.
Hyundai Tucson không kịp vượt Honda CR-V, Mazda CX-5 toàn thắng
Khó để bất kỳ cái tên nào ở phân khúc có thể vượt qua Mazda CX-5 trong cuộc đua doanh số khi lượng xe bán ra đã vượt mốc 5 chữ số.
Nhập tùng thơm 40.000 đồng, bán giá gấp 10 lần dịp Giáng sinh
Trong khi người mua cho rằng cây tùng thơm, sơn tùng bị hét giá, độn đồ trang trí để tăng giá mùa Noel, các chủ shop lại khẳng định đang phải đau đầu cân đối chi phí.
Temu bị ép thay đổi chính sách hoàn tiền
Chính sách hoàn tiền của Temu đang tạo sức ép rất lớn lên các nhà bán hàng nhỏ lẻ khi cho phép người mua có thể lấy lại toàn bộ số tiền mà không còn trả hàng.
Wuling Mini EV thế hệ thứ 3 ra mắt, phong cách thiết kế Capybara?
Mẫu xe điện mini Wuling Mini EV vừa chính thức được giới thiệu, bổ sung thêm phiên bản 5 cửa tiện dụng hơn.
Khách hàng mua 27 triệu tiền sách, hóa đơn dài 1,9 m
Đơn mua 195 cuốn sách vào đầu tuần đã mang đến niềm vui bất ngờ cho đội ngũ nhân viên nhà sách.
Khoảnh khắc nghi phạm ám sát CEO UnitedHealthCare bị lộ ở McDonald’s
Nhân chứng cho biết họ chú ý đến “đôi mắt và chân mày” khi nhìn thấy nghi phạm mua thức ăn tại McDonald’s ở Pennsylvania. Cảnh sát cho biết anh ta “im lặng và run rẩy” khi bị bắt.
Kiếm hơn 20 triệu/tháng nhờ trang điểm, chụp ảnh 'sống ảo' ở TP.HCM
Nhiều người trẻ làm nghề trang điểm, chụp ảnh check-in tự do tại TP.HCM quá tải lượng khách, thu nhập hàng chục triệu đồng trong dịp Giáng sinh, giáp Tết.
Chuyện gì đang xảy ra với hãng gia dụng nổi tiếng Tupperware?
Hiện Tupperware Việt Nam vẫn bán các sản phẩm tồn kho còn lại nhưng không đi kèm với chế độ bảo hành.
Đại tiệc VIP Phúc Long - không ngừng nâng cao giá trị cho khách hàng
Cuối tháng 11, Phúc Long tổ chức đại tiệc VIP dành riêng cho các khách hàng thân thiết trước thềm khai trương cửa hàng Phúc Long Saigon Centre với nhiều hoạt động thú vị và độc đáo.
Du lịch năm châu qua combo mì 'chất' cùng Colusa - Miliket
“Combo COMI Du ký”, điểm sáng trong chiến dịch “Liên kết Việt phiêu lưu ký” của Colusa - Miliket, là sự kết hợp giữa hương vị ẩm thực toàn cầu và tinh thần khám phá cho giới trẻ.
Tính toán của đạo diễn Việt khi chọn hiện tượng mạng
Thời gian qua, nhiều dự án phim có sự góp mặt của các hiện tượng mạng. Theo chuyên gia, việc hợp tác này mang lại hiệu quả về truyền thông nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Thế hệ mắc nợ thẻ tín dụng nhanh nhất
Gen Z ở Mỹ bị cuốn vào vòng xoáy chi tiêu qua thẻ tín dụng, phải đối mặt với gánh nặng tài chính lớn dù mới bắt đầu gia nhập thị trường lao động.
Cuộc đua giữa 'bé ba' và Labubu ở thị trường Việt
Mặc dù xuất hiện sau, đồ chơi Baby Three có khả năng soán ngôi Labubu, trở thành "cơn sốt" mới trên thị trường blind box.
CEO Riversong: ‘Chúng tôi có sản phẩm cho mọi người dùng’
Thương hiệu công nghệ toàn cầu Riversong gia nhập thị trường Việt Nam với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về sản phẩm cùng nhà phân phối kinh nghiệm.
Xe điện VinFast thu hút người trẻ tại chuỗi sự kiện Zalopay YEF 24
Dàn xe điện cá tính của VinFast, với tâm điểm là VF 7, đã gây ấn tượng mạnh với nhiều khách hàng trẻ đến tham gia chuỗi sự kiện Zalopay Year End Fes 2024 (Zalopay YEF 24).
Toan tính của Techcombank, VIB với các 'anh trai'
Theo VPBankS, cả VIB và Techcombank đều thu lợi cả mặt kinh doanh và thương hiệu khi chi tiền cho các show "Anh trai say hi" và "Anh trai vượt ngàn chông gai".
Người Việt chi gần 9 tỷ đồng/tháng cho 'bé ba'
Doanh số đến từ món đồ chơi Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", trên 2 sàn TMĐT tại Việt Nam lên đến 8,8 tỷ đồng trong tháng qua, đánh dấu mức tăng trưởng vượt bậc.