Rau củ tăng giá do mưa bão, TP.HCM xử lý sao?
Trước tình trạng rau củ tăng giá vì mưa bão, Sở Công Thương TP.HCM tăng cường đẩy mạnh chương trình bình ổn thị trường, các doanh nghiệp tham gia đảm bảo giữ giá ổn định, hợp lý.
364 kết quả phù hợp
Trước tình trạng rau củ tăng giá vì mưa bão, Sở Công Thương TP.HCM tăng cường đẩy mạnh chương trình bình ổn thị trường, các doanh nghiệp tham gia đảm bảo giữ giá ổn định, hợp lý.
Từ ngày 15/11, TP.HCM sẽ khởi động mùa mua sắm cuối năm Shopping Season đợt 2, cho phép doanh nghiệp khuyến mại vượt mức 50% theo quy định, nhằm kích cầu tiêu dùng.
Từ một quán ăn nhỏ, ông Nguyễn Đức Nhật Thuận đã dành trọn một thập kỷ để đưa biểu tượng Cà Mèn thành thương hiệu thực phẩm Việt có mặt tại Mỹ, Canada và Anh.
Sáng 3/11, Cà Mèn quán tại TP.HCM thông báo tạm thời đóng cửa sau sự ra của nhà sáng lập Nguyễn Đức Nhật Thuận. Anh là người dành trọn thanh xuân để "mang ẩm thực Quảng Trị vào phố".
Nguyễn Đức Nhật Thuận - người sáng lập thương hiệu ẩm thực “Cà Mèn”, được biết đến với hành trình “mang Quảng Trị đi muôn phương” - đột ngột qua đời ở TP.HCM, hưởng dương 34 tuổi.
Một “siêu thực phẩm” giá tăng không ngừng lên mức cao chót vót tại thị trường Mỹ, trong khi ở Việt Nam mỗi năm có thể sản xuất tới 20 tỷ quả và đang được bán với giá rẻ bèo.
Ngày 29/1, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Phòng ANM&PCTP sử dụng CNC) cho biết, đơn vị đã mời chủ facebook “Nguyễn Ngân” lên làm việc.
Giá một số hàng hóa tăng nhẹ ngày 28 Tết tập trung chủ yếu ở nhóm mặt hàng phục vụ nhu cầu thờ cúng và tiêu dùng.
Tết đến, những cô gái Huế đảm đang thường làm mứt để tiếp khách, trong đó phải kể tới mứt gừng. Mứt gừng Huế thơm cay, vị quyện với chén trà đầu xuân, khiến người ta nhớ mãi.
Sáng 25/1, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khởi hành “Chuyến xe hạnh phúc 2025”, đưa 900 người lao động, sinh viên và gia đình khó khăn về quê đón Tết.
Nhiều khách hàng mua sắm online thấp thỏm, bất lực khi chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết, đơn hàng của họ vẫn mắc kẹt tại kho do quá tải.
Các siêu thị đang “đua nhau” triển khai giảm giá, khuyến mại khủng cho nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán của người dân.
Người dân đang đổ về các đại siêu thị để sắm Tết tạo không khí nhộn nhịp sôi động. Các siêu thị lớn cũng sớm chuẩn bị nguồn hàng phong phú, phục vụ nhu cầu của người dân.
Ghi nhận tại các siêu thị lớn trong những ngày giáp Tết, lượng khách đến mua sắm luôn nhộn nhịp.
Tết không chỉ là dịp để ôn lại những giá trị truyền thống mà còn là cơ hội để mỗi người làm mới bản thân, khơi nguồn cảm hứng cho một khởi đầu chất lượng.
Sở Công Thương TP.HCM cho biết các điểm bán, siêu thị luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân trong các ngày Tết Nguyên đán. Do đó, người dân không cần mua tích trữ hàng hóa.
Sát Tết, tình hình giao thông đông đúc gây khó khăn cho các doanh nghiệp khi vận chuyển hàng hoá. Nhiều siêu thị và nhà sản xuất đang tìm kiếm giải pháp ứng phó.
Tết tây vừa khép lại, Tết ta đã cận kề. Người dùng Việt đã lên kế hoạch mua sắm cho năm mới ra sao để giảm bớt áp lực tài chính?
Một tuần triển khai, “Đến Co.op chở Tết về” tại 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã đón gần 10 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm.
Mua sắm tại hơn 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket… để chở Tết về.