Chợ 'số' - giải pháp công nghệ cho nhu cầu hiện đại
Từ kênh mua hàng tưởng chừng chỉ dành cho người trẻ, chợ “số” đã len lỏi vào cuộc sống của nhiều gia đình, bà nội trợ vì sự thuận tiện, nhanh chóng và phù hợp xu hướng.
10 kết quả phù hợp
Từ kênh mua hàng tưởng chừng chỉ dành cho người trẻ, chợ “số” đã len lỏi vào cuộc sống của nhiều gia đình, bà nội trợ vì sự thuận tiện, nhanh chóng và phù hợp xu hướng.
Dự án GrabConnect là một trong những nỗ lực bền bỉ của Grab nhằm thực hiện sứ mệnh “Grab vì cộng đồng”, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số nông nghiệp theo định hướng của Chính phủ.
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
Ghi dấu ấn trước hàng trăm ứng viên tham gia thử thách tại “Kỳ lân tập sự 2021”, Hạnh Thảo và Thuỳ Trang được trải qua mọi cung bậc cảm xúc khi làm việc tại Grab.
Công nghệ góp phần mang nông sản đến tay người dùng, duy trì chuỗi cung ứng và hỗ trợ tiêu thụ trong giai đoạn bình thường mới.
Dù vải thiều trĩu cây khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại Bắc Giang, bà con nông dân vẫn khép lại vụ mùa thắng lớn với sự hỗ trợ từ các cơ quan và doanh nghiệp công nghệ.
Nhiều cửa hàng là đối tác GrabMart, GrabFood quyết định tham gia chương trình “Kết nối vải thiều Lục Ngạn" thuộc dự án GrabConnect, hỗ trợ tiêu thụ vải Bắc Giang gặp khó vì dịch.
Nỗi lo vải thiều được mùa đúng thời dịch của bà con nông dân Bắc Giang đã được giải quyết khi chiến dịch hỗ trợ tiêu thụ nông sản Việt nhanh chóng ra đời và triển khai hiệu quả.
GrabConnect là dự án mới của Grab vừa ra mắt ngày 7/6. Đây là dự án nhằm kết nối nông sản và đặc sản địa phương an toàn, chất lượng từ vườn đến người tiêu dùng cả nước.
Trước thực trạng quả vải Bắc Giang vào mùa chín rộ nhưng thiếu kênh tiêu thụ, nhiều doanh nghiệp kịp thời triển khai sáng kiến gỡ nút thắt.