Ứng dụng gọi xe ráo riết giữ chân tài xế
Giá nhiên liệu tăng cao trong bối cảnh nhu cầu đi lại của người dân hồi phục buộc nhiều ứng dụng, hãng xe phải nâng cao chính sách đãi ngộ cho lực lượng tài xế.
45 kết quả phù hợp
Ứng dụng gọi xe ráo riết giữ chân tài xế
Giá nhiên liệu tăng cao trong bối cảnh nhu cầu đi lại của người dân hồi phục buộc nhiều ứng dụng, hãng xe phải nâng cao chính sách đãi ngộ cho lực lượng tài xế.
Vì sao khó gọi taxi, xe công nghệ?
Nhiều hãng xe thiếu tài xế, phương tiện trước nhu cầu tăng cao hậu đại dịch được cho là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng khó tìm dịch vụ.
Lý do người dùng ôtô chọn di chuyển bằng GoCar XL Protect
Không gian rộng rãi, chi phí chênh lệch không đáng kể, đồng thời được trang bị 3 lớp chống khuẩn trên xe là lý do nhiều người chuộng di chuyển bằng GoCar XL Protect.
Gojek ra mắt dịch vụ gọi xe công nghệ 7 chỗ GoCar XL Protect
Dòng xe GoCar XL Protect được trang bị biện pháp chống khuẩn 3 lớp nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và đối tác tài xế, đem đến cảm giác thoải mái, yên tâm.
Gojek và MoMo ghi điểm nhờ biến thương vụ hợp tác thành ‘chuyện tình’
Sau khi công bố quan hệ hợp tác - tích hợp Ví MoMo trên ứng dụng Gojek - hai thương hiệu thu hút cư dân mạng qua câu chuyện “tình yêu" cùng nhiều ưu đãi đến hơn 900.000 đồng.
Ứng dụng Be tăng giá cước tại Hà Nội
Theo thông báo mà Be gửi tới các tài xế đối tác, cước phí mỗi cuốc xe 2 bánh và 4 bánh của ứng dụng này sẽ được điều chỉnh tăng từ ngày 10/2.
'Gojek kiên định với chiến lược tạo ra giá trị chia sẻ'
Theo ông Phùng Tuấn Đức, Gojek mong muốn mang đến tác động tích cực cho xã hội như tạo ra thu nhập cho hệ sinh thái, chăm sóc đối tác và đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dân.
GoCar tiếp cận hướng đi mới về an toàn sức khỏe trong vận tải
Khi nhu cầu đi lại và mua sắm tăng, dịch vụ gọi xe ôtô công nghệ cùng phương thức thanh toán không tiền mặt trên ứng dụng Gojek thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.
Gojek vào 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam' sau 3 năm hoạt động
Gojek là một trong những doanh nghiệp trẻ vào “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021”, nhờ xây dựng đội ngũ nhân sự dựa trên tốc độ, đổi mới sáng tạo và tác động xã hội.
Các ứng dụng kêu gọi tài xế thay biển số vàng trước 31/12
Chỉ còn 10 ngày nữa là tới thời hạn 31/12, các ứng dụng đang thông báo tới tài xế đối tác xe hơi nhanh chóng hoàn thành việc đổi biển số xe màu vàng, tức biển xe kinh doanh.
GoCar thêm dịch vụ mới, trang bị máy lọc không khí diệt khuẩn trên xe
Với thông điệp “Chống khuẩn X3, an toàn có GoCar" gắn với sản phẩm GoCar Protect, Gojek đáp ứng tiêu chuẩn an toàn - vệ sinh - sức khỏe trong ngành gọi xe công nghệ.
GoCar ra mắt với trang bị đồng bộ máy lọc không khí diệt virus
Với dòng sản phẩm chống khuẩn GoCar Protect, GoCar là dịch vụ gọi xe công nghệ 4 bánh trang bị vách ngăn và máy lọc không khí, đảm bảo tài xế tiêm đủ hai mũi vaccine ngừa Covid-19.
Tài xế taxi công nghệ TP.HCM cạn tiền, mong sớm được hoạt động trở lại
Việc taxi công nghệ tại TP.HCM tiếp tục bị giới hạn hoạt động ở mức 10% lượng xe đang khiến nhiều tài xế bức xúc và hành khách gặp bất tiện trong di chuyển hàng ngày.
CEO Gojek Việt Nam: 'Thời gian nghỉ ngơi là một khoản đầu tư'
Theo CEO Phùng Đức Tuấn, việc tăng thời gian nghỉ ngơi, tạo điều kiện cho nhân viên cân bằng cuộc sống sẽ đem lại hiệu quả lâu dài.
Gojek triển khai dịch vụ gọi ôtô cho y tế tuyến đầu tại TP.HCM
Gojek vừa ra mắt dịch vụ GoCar tại TP.HCM, trước hết sẽ dành riêng để phục vụ lực lượng y tế tuyến đầu, sau đó mở rộng cho người dùng phổ thông.
150 ôtô miễn phí chở lực lượng phòng chống dịch ở TP.HCM
Từ 20/8, 150 ôtô chở miễn phí lực lượng y, bác sĩ, người vừa khỏi bệnh Covid-19 đi vào hoạt động tại TP.HCM.
Gojek sắp đối đầu trực diện Grab tại Việt Nam
Sau 3 năm tập trung vào các dịch vụ xoay quanh xe 2 bánh, Tổng giám đốc Gojek Việt Nam khẳng định công ty sẽ sớm ra mắt dịch vụ gọi ôtô và thanh toán điện tử.
Các sân bay, hãng gọi xe thế giới xoay xở ra sao khi phân làn đón xe?
Khi các cảng hàng không phân làn đón xe, tình hình giao thông khá hỗn loạn trong những tuần đầu. Tuy nhiên, sân bay và hãng xe công nghệ có những cách đối phó cụ thể.
Tài xế công nghệ Đông Nam Á đón khách sân bay như thế nào?
Các sân bay lớn trong khu vực có nhiều cách để giảm tình trạng tắc nghẽn, bao gồm tạo điểm đón riêng cho các hãng xe công nghệ, tích hợp công nghệ để khách bay dễ tìm thấy tài xế.
Hoãn beFood, hãng dồn sức đấu Grab ở mảng vận tải
"Be sẽ dồn toàn lực phát triển mảng vận tải thay vì đầu tư dàn trải. Chúng tôi vẫn triển khai beFood trong tương lai", đại diện hãng gọi xe chia sẻ.