Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GoCar ra mắt với trang bị đồng bộ máy lọc không khí diệt virus

Với dòng sản phẩm chống khuẩn GoCar Protect, GoCar là dịch vụ gọi xe công nghệ 4 bánh trang bị vách ngăn và máy lọc không khí, đảm bảo tài xế tiêm đủ hai mũi vaccine ngừa Covid-19.

Gojek,  GoCar anh 1

Sáng 18/11, Gojek chính thức mở rộng dịch vụ gọi xe công nghệ 4 bánh GoCar đến đông đảo người dùng tại TP.HCM, bắt đầu với dòng sản phẩm chống khuẩn GoCar Protect. GoCar Protect lần đầu tiên được triển khai trên những chuyến xe phục vụ vận chuyển miễn phí các y bác sĩ và nhân viên y tế tuyến đầu tham gia chống dịch tháng 8 vừa qua.

Gojek,  GoCar anh 2

Ông Phùng Tuấn Đức - Tổng giám đốc Gojek Việt Nam - cho biết 100% đối tác tài xế GoCar an toàn trở về sau chiến dịch này. Theo khảo sát của hãng, đa số người dùng cho rằng rủi ro lây nhiễm là yếu tố đáng quan tâm hàng đầu khi đi lại trong và sau đại dịch. Đây là những là cơ sở để Gojek quyết định triển khai GoCar Protect trên diện rộng.

Gojek,  GoCar anh 3

Ông Nguyễn Trung Kiên - Giám đốc Phát triển đối tác tài xế Gojek Việt Nam - cho biết: "Lợi thế của GoCar Protect là tiêu chuẩn khắt khe về an toàn sức khỏe, thể hiện qua các trang bị trên xe, công tác đào tạo tài xế và công nghệ. Chúng tôi mong muốn những tiêu chuẩn này sẽ trở thành xu thế mới trong lĩnh vực giao thông vận tải nói chung và ngành gọi xe công nghệ nói riêng”.

Gojek,  GoCar anh 4

GoCar Protect mang đến sự bảo vệ tăng cường cho người dùng qua 3 lớp “chống khuẩn X3”, giúp ngăn chặn sự lây lan của virus. Ở lớp thứ nhất, các đối tác tài xế GoCar đảm bảo tiêm đủ hai mũi vaccine ngừa Covid-19.

Gojek,  GoCar anh 5

Lớp thứ hai, xe GoCar Protect được trang bị bộ đôi dung dịch khử khuẩn và tấm chắn bảo vệ trong suốt ngăn cách giữa tài xế và hành khách.

Gojek,  GoCar anh 6

Ở lớp thứ ba, xe GoCar Protect được trang bị máy lọc không khí của Sharp, có thể vô hiệu hóa tới 99,4% virus trong không khí. Anh Huy Toàn - đối tác tài xế GoCar - chia sẻ: “Tất cả trang bị trong xe theo tiêu chuẩn GoCar Protect đều được Gojek tài trợ. Các biện pháp chống khuẩn này không chỉ giúp khách hàng an tâm, thoải mái, mà còn có tác dụng bảo vệ cho cả đối tác tài xế”.

Gojek,  GoCar anh 7

Nhân dịp này, Gojek tung chương trình khuyến mại hấp dẫn cho dịch vụ GoCar. Từ nay đến 28/11, người dùng GoCar có cơ hội nhận ưu đãi giảm giá 100.000 đồng cho chuyến xe GoCar đầu tiên, giảm 50% tới 30.000 đồng cho 5 chuyến tiếp theo.

Gojek,  GoCar anh 8

Chị Ngọc Thiện - một trong những hành khách đầu tiên trải nghiệm GoCar - cho biết: “Những giờ cao điểm thường rất khó gọi xe, vì vậy khi có GoCar, chúng tôi thêm lựa chọn để di chuyển. Lần đầu đặt GoCar, tôi bất ngờ khi trên ứng dụng hiện đầy đủ thông tin tài xế tiêm đủ hai mũi vaccine, xe trang bị vách ngăn và máy lọc không khí, các bác tài đã trải qua khóa đào tạo về phòng dịch. Đến khi xe tới, các trang bị nói trên đều đầy đủ, tài xế thân thiện, vui vẻ, tôi khá an tâm”.

Gojek,  GoCar anh 9

Gojek cho biết sẽ sớm mở rộng dịch vụ GoCar ra Hà Nội và triển khai thêm nhiều dòng dịch vụ khác bên cạnh GoCar Protect khi tình hình dịch Covid-19 dần lắng dịu.

Duy Anh - Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm