Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gojek và MoMo ghi điểm nhờ biến thương vụ hợp tác thành ‘chuyện tình’

Sau khi công bố quan hệ hợp tác - tích hợp Ví MoMo trên ứng dụng Gojek - hai thương hiệu thu hút cư dân mạng qua câu chuyện “tình yêu" cùng nhiều ưu đãi đến hơn 900.000 đồng.

Sau khi công khai mối quan hệ “yêu đương” vào ngày Valentine trắng (14/3), Gojek và MoMo tiếp tục thu hút cư dân mạng với màn bày tỏ tình cảm trên đường phố quận 1, TP.HCM. Ở vòng xoay ngã 6 Phù Đổng, hình ảnh hai mascot xinh xắn của Gojek và MoMo xuất hiện ấn tượng trên hai tấm billboard cỡ đại. Cách thể hiện mối quan hệ qua lời ngỏ “Tụi em đang yêu” trên bảng quảng cáo được đánh giá duyên dáng và chiếm trọn cảm tình của giới trẻ.

Gojek,  MoMo anh 1

Gojek và MoMo khoe tình cảm giữa ngã 6 Phù Đổng.

Bên cạnh công khai mối quan hệ, cặp đôi Gojek và MoMo cũng khiến người đi đường thích thú với tuyên bố “Tụi em đang yêu nên nhiều ưu đãi”. Theo đó, hai thương hiệu này chiêu đãi người dùng lần đầu trải nghiệm dịch vụ bằng loạt gói quà hấp dẫn, tổng giá trị lên đến 905.000 đồng. Ưu đãi gồm các thẻ quà để thanh toán tất cả dịch vụ GoRide, GoCar và GoFood của Gojek bằng MoMo (từ nay đến hết 31/5).

Mở màn cho chiến dịch “mưa quà tặng”, Gojek tặng người dùng lần đầu tải app Gojek và chọn MoMo làm phương thức thanh toán 18 thẻ quà và một thẻ quà đặc biệt (áp dụng đến 17/4) với tổng giá trị tương đương 650.000 đồng.

Hưởng ứng chiến dịch, MoMo tặng 6 thẻ giảm giá (tổng 150.000 đồng) cho người dùng lần đầu tải ví MoMo để thanh toán dịch vụ trên Gojek (khi nhập mã “Gojek150" và thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng). Đồng thời, người dùng ví điện tử này có cơ hội nhận thêm 3 thẻ giảm giá 50% các dịch vụ của Gojek với tổng giá trị 105.000 đồng khi nhập mã “Gojek50” tại mục Ưu đãi trên MoMo.

Nhiều người đã tranh thủ cơ hội ưu đãi này để tận hưởng các dịch vụ giá rẻ. Vốn là khách hàng thân thiết của Gojek và MoMo, Phương Hằng (quận 3, TP.HCM) hào hứng cho biết nhân dịp hai thương hiệu “kết đôi”, chị cũng liên kết các ứng dụng này trên điện thoại để nhận thêm ưu đãi.

“Mẹ tôi cũng lọ mọ tải Gojek và MoMo rồi tập tành đặt đồ ăn, di chuyển và thanh toán không cần tiền mặt. Hôm qua mẹ ‘mở hàng’ hai chuyến GoRide để đi chợ gần nhà, khi áp dụng ưu đãi thì thành miễn phí, về cứ tấm tắc khen”, chị cho biết.

Dân mạng cũng tranh thủ chốt đơn hàng loạt ưu đãi. Nhiều người chia sẻ: “Chốt đơn lẹ các chị em ơi, quá trời ưu đãi”; “Nhờ cuộc tình này mà dân chúng đỡ đau ví, xin cảm ơn hai nhân vật chính”…

Gojek,  MoMo anh 2

Người dùng có thêm lựa chọn thanh toán trên Gojek.

Hiện tại, “chuyện tình” của Gojek và MoMo vẫn thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Rất nhiều bạn trẻ lên kế hoạch chụp ảnh cùng cụm billboard của hai thương hiệu và tham gia minigame “Tụi em đang yêu nên tặng deal 500K, check-in cùng tụi em nha” để có cơ hội nhận thêm gói voucher trị giá 500.000 đồng. Độc giả tham khảo thể lệ minigame tại đây.

Để thêm hình thức thanh toán bằng ví MoMo trên Gojek, người dùng tới góc phía trên bên phải của trang chủ ứng dụng > chọn biểu tượng “Thông tin tài khoản” > chọn “Phương thức thanh toán” > thêm ví MoMo và tiến hành các bước liên kết theo hướng dẫn. Hoặc từ ứng dụng MoMo, người dùng tải Gojek và liên kết ví MoMo bằng cách đi đến màn hình chính và tìm kiếm với từ khóa “Gojek” > chọn mục “Tải Gojek và liên kết ví MoMo” > chọn nút “Tải Gojek” và thực hiện các bước liên kết theo hướng dẫn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm