Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gojek và MoMo kết hợp mang đến nhiều ưu đãi cho người dùng

Qua những màn tương tác thú vị trên mạng xã hội, người dùng phát hiện nhiều bằng chứng cho thấy “cặp đôi” Gojek và MoMo đang trong một mối quan hệ đặc biệt.

Sau nhiều lần “thả thính”, Gojek và MoMo chính thức công khai “hẹn hò” thông qua mối quan hệ hợp tác chiến lược mới.

Sự kết hợp của cặp đôi Go-Mo

Mới đây, Gojek khiến người dùng bất ngờ khi đăng trạng thái thông báo mình thích màu hồng vì biết “ai đó” cũng thích màu hồng. Hình ảnh hãng xe công nghệ đăng tải đi kèm các icon trái tim và hashtag #dangyeu.

Không lâu sau, MoMo cũng nhanh chóng thừa nhận thích màu hồng, ngoài ra còn yêu màu lá xanh. Thông qua các chi tiết này, người dùng dự đoán hai thương hiệu đang úp mở về một mối quan hệ đặc biệt.

Gojek,  MoMo anh 1

Gojek và MoMo có màn tương tác úp mở thú vị trên mạng xã hội.

Sau những màn “thả thính” hóm hỉnh, Gojek và MoMo được người dùng đồn đoán chuẩn bị đến với nhau qua một chiến lược hợp tác mới. Nhiều người dùng để lại bình luận hài hước về mối quan hệ của siêu kỳ lân và kỳ lân khu vực Đông Nam Á: “Anh chị có thể bớt đáng yêu lại được không?”, “Xanh lá hợp với hồng lắm à nha”, “Tới luôn đi”... Thực tế, màn bắt tay giữa hai nền tảng là tin vui cho người dùng Việt trong thời gian này.

Gojek và MoMo tung ưu đãi hấp dẫn

Không để người dùng chờ lâu, Gojek và MoMo đã chính thức công khai “hẹn hò” vào ngày Valentine trắng 14/3. Với công bố này, MoMo trở thành ví điện tử đầu tiên được tích hợp trên ứng dụng Gojek tại Việt Nam. Giờ đây, bên cạnh thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt, người dùng có thêm lựa chọn thanh toán bằng ví điện tử cho các dịch vụ trên ứng dụng đặt xe công nghệ này.

Việc bổ sung MoMo vào các phương thức thanh toán trên ứng dụng Gojek là một phần trong chiến lược của hãng nhằm mang đến đa dạng lựa chọn thanh toán cho người dùng, tiếp nối việc triển khai tính năng thanh toán bằng thẻ trong năm 2021. Thông qua lần hợp tác này, hãng xe công nghệ có cơ hội tiếp cận hệ sinh thái hơn 31 triệu người dùng của MoMo, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Cả hai nền tảng đều có lợi thế về công nghệ và hệ sinh thái đa dạng. Vì vậy, màn hợp tác này góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đảm bảo thanh toán không tiếp xúc trong bối cảnh Covid-19. Hơn thế, hai nền tảng được kỳ vọng mang đến trải nghiệm an toàn, nhanh chóng và thuận tiện cho người dùng.

Ông Phùng Tuấn Đức - Tổng giám đốc Gojek Việt Nam - cho biết Gojek luôn trân trọng các cơ hội hợp tác và nỗ lực cùng đối tác mang đến lợi ích cho người dùng. MoMo là ứng dụng công nghệ Việt Nam đầu tiên mà hãng lựa chọn nhờ sự giao thoa về công nghệ, sứ mệnh và định hướng.

“Thông qua việc tích hợp ví MoMo, người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi thanh toán trên ứng dụng, nâng tầm trải nghiệm, đảm bảo thuận tiện, an toàn hơn sử dụng Gojek. Cùng với MoMo, chúng tôi vui mừng khi góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam thông qua việc thay đổi thói quen người dùng, không ngừng mở rộng hệ sinh thái thanh toán kỹ thuật số”, ông Đức cho biết.

Nhân dịp này, Gojek và MoMo tung loạt ưu đãi hấp dẫn. Từ ngày 14/3, tất cả khách hàng đăng ký tài khoản Gojek và thực hiện thanh toán các dịch vụ bằng ví MoMo sẽ nhận 19 voucher trị giá 600.000 đồng. Các khuyến mãi này được áp dụng đồng thời các chương trình khác trên ứng dụng đặt xe.

Gojek,  MoMo anh 4

Để thêm hình thức thanh toán bằng Ví MoMo trên Gojek, người dùng chọn biểu tượng “Thông tin tài khoản” ở trang chủ - góc phía trên bên phải, vào “Phương thức thanh toán”, thêm “Ví MoMo” và tiến hành các bước liên kết theo hướng dẫn.

Ngoài ra, người dùng có thể tải Gojek và liên kết ví điện tử trên MoMo bằng cách tìm từ khóa “Gojek”, chọn mục “Tải Gojek và liên kết ví MoMo”, chọn nút “Tải Gojek” và thực hiện các bước theo hướng dẫn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm