Nơi thức ăn cho chó mèo còn bán chạy hơn sữa bột trẻ em
Do tỷ lệ sinh thấp kỷ lục và ngày càng nhiều người nuôi thú cưng, doanh số bán mặt hàng dành cho chó mèo ở Hàn Quốc tăng mạnh trong thời gian qua.
15 kết quả phù hợp
Nơi thức ăn cho chó mèo còn bán chạy hơn sữa bột trẻ em
Do tỷ lệ sinh thấp kỷ lục và ngày càng nhiều người nuôi thú cưng, doanh số bán mặt hàng dành cho chó mèo ở Hàn Quốc tăng mạnh trong thời gian qua.
Việt Nam là điểm đến được đặt vé hạng thương gia nhiều nhất ở Hàn Quốc
Số liệu tại Hàn cho thấy các điểm đến du lịch hạng thương gia được lựa chọn nhiều nhất thường là những điểm đến gần như Việt Nam (cao nhất với 18%), Thái Lan (16%) và Nhật (12%).
Xe đẩy thú cưng bán chạy hơn xe đẩy em bé ở Hàn Quốc
Số lượng hộ gia đình có thú cưng ngày càng tăng dẫn đến xe đẩy dành cho thú cưng bán nhiều hơn cả trẻ sơ sinh.
Những người đàn ông Hàn Quốc không dám để mặt mộc ra đường
Sau khi nhiều quy định về đeo khẩu trang nơi công cộng được gỡ bỏ, nam giới Hàn Quốc đầu tư vẻ ngoài trở lại, không ngại chi tiền cho sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm.
Giới trẻ nhà giàu Hàn Quốc chuộng chơi golf, mua xe sang
Không thể đi du lịch do Covid-19 kéo dài, thế hệ trẻ xứ củ sâm lựa chọn tiêu tiền vào đồ hiệu, xe sang và những thú vui xa xỉ nhằm khỏa lấp thời gian trống.
Mốt thuê HLV kèm tại nhà ở Hàn Quốc dù đắt đỏ
Khi các phòng gym ở Hàn Quốc phải đóng cửa do dịch bệnh, nhiều người bắt đầu tập luyện tại nhà. Dịch vụ huấn luyện viên cá nhân cũng nhanh chóng nở rộ.
Phụ nữ Hàn Quốc đổ xô đi tập tạ, học đấu vật, đấm bốc
Ngày càng nhiều phụ nữ thách thức quan niệm rằng cơ bắp chỉ dành cho nam giới khi chuyển sang tập thể hình. Thay vì theo đuổi chuẩn mực ngoại hình, họ hướng đến sức khỏe, niềm vui.
Thượng Hải quyên góp 500.000 khẩu trang cho Hàn Quốc chống Covid-19
Thành phố Thượng Hải đã gửi 500.000 chiếc khẩu trang cho Hàn Quốc trong bối cảnh số ca nhiễm mới ở Hàn Quốc những ngày gần đây đã vượt xa Trung Quốc.
Khẩu trang bị thổi giá gấp 15 lần giữa mùa dịch corona ở Hàn Quốc
Chính quyền Hàn Quốc cho biết sẽ có biện pháp xử lý mạnh tay với những đơn vị, cá nhân tăng giá khẩu trang, nước rửa tay để trục lợi bất chính giữa mùa dịch.
Irene biến chiếc túi đồ chơi trị giá 100.000 đồng thành hàng hiệu
Thành viên Red Velvet toát ra vẻ quý phái ngay cả khi đeo trang sức làm bằng nhựa, xách túi đồ chơi của trẻ em.
Hàng thể thao ở Hàn Quốc bán chạy nhờ tuyển Việt Nam
Theo trang mua sắm trực tuyến Gmarket, doanh số nhiều mặt hàng liên quan tới bóng đá tại Hàn Quốc đã tăng tới 2-3 lần trong thời gian diễn ra tuyển Việt Nam thi đấu ở AFF Cup.
Hàn Quốc giảm giờ làm: Người lao động vui, các nhà hàng gặp khó
Nhờ chính sách cải cách giờ làm của chính phủ, người lao động Hàn Quốc được tan làm sớm hơn. Tuy nhiên, đây lại là tin xấu đối với ngành kinh doanh dịch vụ ăn uống tại nước này.
Chỉ vài triệu đồng, người tiêu dùng có thể tới mua sâm ở các cửa hàng hoặc mua qua những fanpage trên Facebook. Nhiều người không biết họ đã mua... sâm rác.
Một triệu fan EXO kéo sập trang bán vé
Nhóm nhạc nam nổi tiếng lại tiếp tục là tiêu điểm nóng khi tour diễn chưa kịp khởi động.
Những MV quảng cáo ấn tượng của sao Hàn
Nhiều ca khúc quảng cáo của các ca sĩ xứ kim chi thu hút người hâm mộ hơn video clip trong bài hát riêng của họ.