Loạt mặt bằng của Nova F&B ngừng hoạt động khi về tay chủ mới
Trong 3 năm hoạt động, các thương hiệu của Nova F&B đã thâu tóm hàng loạt mặt bằng đắc địa để phục vụ quá trình mở rộng. Dù vậy hiện nhiều cửa hàng đã đóng cửa, trả mặt bằng.
30 kết quả phù hợp
Trong 3 năm hoạt động, các thương hiệu của Nova F&B đã thâu tóm hàng loạt mặt bằng đắc địa để phục vụ quá trình mở rộng. Dù vậy hiện nhiều cửa hàng đã đóng cửa, trả mặt bằng.
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Hệ thống chuỗi nhà hàng và thức uống của NovaGroup đã về tay một doanh nghiệp Singapore, mặc dù thực tế lĩnh vực này đang tăng trưởng mạnh mẽ và sinh lời cho tập đoàn.
Tại triển lãm “Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022”, Tập đoàn FrieslandCampina đã giới thiệu FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam.
Cư dân tương lai mong chờ ngày an cư tại Aqua City khi tận mắt chứng kiến sự phát triển và không gian bừng sức sống tại đô thị sinh thái phía đông TP.HCM.
Sự xuất hiện chuỗi thương hiệu từ vui chơi - giải trí - mua sắm - ẩm thực cùng loạt công trình, tiện ích biểu tượng khoác lên diện mạo mới cho Aqua City.
Giá đất và chi phí vật liệu xây dựng leo thang, nguồn cung đón nhận nhiều sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang đã thúc đẩy giá của thị trường địa ốc tại TP.HCM.
Định hướng đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh, mang đến không gian sống chất lượng và tiềm năng đầu tư lâu dài, NovaWorld Phan Thiet chú trọng quy hoạch bền vững ở mọi mặt.
Sống tại các dự án ven sông, cư dân có được cảm giác "sở hữu" khoảng không gian rộng rãi - điều khó tìm thấy tại những đô thị lớn như TP.HCM.
Những công viên giải trí, đại lộ thương mại mới trên cung đường Hồ Tràm - Phan Thiết góp phần thu hút hàng trăm nghìn du khách mỗi tháng, tạo sức bật cho du lịch địa phương.
Top 4 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 đã có chuyến trải nghiệm thú vị tại khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City phía đông TP.HCM, đặc biệt là trung tâm thể thao đa năng.
Không còn là vùng đất nguyên sơ ít người biết, Hồ Tràm giờ đây trở thành thỏi nam châm hút du khách nhờ sự góp mặt của các dự án đô thị du lịch quy mô lớn như NovaWorld Ho Tram.
Dạo một vòng quanh những trục đại lộ tại NovaWorld Phan Thiet, du khách có thể “bỏ túi” chuỗi trải nghiệm vui chơi nghỉ dưỡng thú vị “từ A đến Z”.
Chuỗi thương hiệu trong nước và quốc tế về ẩm thực, thời trang, cửa hàng tiện lợi… giúp dự án NovaWorld Ho Tram trở thành điểm dừng chân thú vị sau giãn cách.
Hàng loạt thương hiệu F&B sắp có mặt tại khu đô thị Aqua City mang đến trải nghiệm thú vị cho cư dân và thu hút du khách về phía đông TP.HCM.
Novaland giới thiệu Nova F&B - thương hiệu cung cấp dịch vụ ẩm thực, quản lý và vận hành thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực F&B tại các dự án do tập đoàn phát triển.
Trong số các chuỗi cửa hàng F&B từng đóng cửa không báo trước, The KAfe do Đào Chi Anh đồng sáng lập có liên quan tới chủ sở hữu của Món Huế.
Không giữ được lượng khách hàng quen thuộc, chi phí thuê mặt bằng quá lớn bị cho là những nguyên nhân khiến nhiều chuỗi cà phê gặp khó khăn, thậm chí phải rời bỏ thị trường.
Có chuyên gia đặt vấn đề: Phải chăng những đại gia chuỗi thức ăn nhanh (fast food) thế giới không thắng nổi các món ăn đường phố của Việt Nam.
"Đường dài mới biết ngựa hay” là câu nói thích hợp khi áp dụng vào câu chuyện kinh doanh cà phê theo chuỗi trong bối cảnh nhiều chuỗi ồ ạt đóng cửa tại Hà Nội, TP.HCM.