Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do các dự án ven sông được săn đón

Sống tại các dự án ven sông, cư dân có được cảm giác "sở hữu" khoảng không gian rộng rãi - điều khó tìm thấy tại những đô thị lớn như TP.HCM.

Tại TP.HCM, tốc độ đô thị hóa tiếp tục diễn ra nhanh chóng và vẫn ở mức cao hàng đầu cả nước, khoảng trên 80%. Hệ quả là không gian sống rộng rãi, thoáng mát ngày càng khó tìm và không gian ven sông nước lại càng hiếm hoi.

Tại phía nam thành phố, The Grand Sentosa do Novaland phát triển có đến hai mặt giáp sông. Lợi thế này còn được “nâng tầm” với hệ tiện ích nội khu khép kín gồm một bến du thuyền sang trọng và quảng trường rộng rãi, là không gian của lễ hội với nhiều hoạt động nghệ thuật được tổ chức trong tương lai. Cung đường ven sông sẽ là nơi cư dân có thể chậm rãi đi dạo, hít thở khí trời hoặc chạy bộ rèn luyện sức khỏe.

The Grand Sentosa,  Novaland anh 1

The Grand Sentosa là dự án ven sông tại phía nam TP.HCM. Ảnh phối cảnh.

Xét về tiềm năng đầu tư, chỉ riêng vị trí ven sông đã giúp dự án có tiềm năng tăng giá. Bên cạnh đó, các ưu thế về kết nối, tiện ích nội khu và ngoại khu mang đến trải nghiệm sống độc đáo, giúp The Grand Sentosa hội tụ nhiều lợi thế tạo đòn bẩy phát triển trong tương lai.

Tại The Grand Sentosa, hệ tiện ích khép kín gồm các quy chuẩn kiểm soát chất lượng khắt khe đến từ hệ sinh thái của NovaGroup. Cư dân sẽ được dùng thực phẩm hữu cơ sạch, an toàn; mua sắm tại các cửa hàng cao cấp, sang trọng; khám bệnh và chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện chuẩn quốc tế; hay ăn uống, tiếp khách tại loạt nhà hàng, quán cà phê sang trọng thuộc Nova FnB như Crystal Jade, Dynasty, Dea Chang Geum, Gloria Jean’s Coffees hay Phin Deli.

The Grand Sentosa,  Novaland anh 2

Sông nước, mảng xanh và bến du thuyền góp phần nâng tầm trải nghiệm sống của cư dân The Grand Sentosa. Ảnh phối cảnh.

Cư dân The Grand Sentosa cũng sẽ cảm nhận được cảm giác sống giữa khu “vườn trong phố” với tỷ lệ mảng xanh lớn, hệ thực vật đa dạng được tuyển chọn kỹ càng, vừa đảm bảo mỹ quan, vừa phù hợp thổ nhưỡng, khí hậu. Suối khoáng nóng là điểm nhấn quan trọng, giúp cư dân có thêm điều kiện cải thiện sức khỏe và nâng tầm trải nghiệm sống.

Ngoài ra, The Grand Sentosa là dự án hiếm hoi có đủ không gian cho dòng sông lười, nơi cư dân có thể “thả trôi” theo dòng nước chầm chậm, thư giãn nhẹ nhàng sau giờ làm việc căng thẳng.

Thêm vào đó, dự án còn thỏa mãn tiêu chí của các nhà đầu tư bất động sản là vị trí. Ngoài việc tọa lạc tại khu vực kết nối tiện lợi các công trình, địa danh nổi tiếng phía nam TP.HCM (đặc biệt là tại quận 7), The Grand Sentosa còn nằm trong khu vực được đánh giá giàu tiềm năng phát triển và đang trên đường trở thành đô thị vệ tinh của thành phố.

Trong quá trình chuyển mình theo hướng năng động, hiện đại và bền vững, phía nam TP.HCM sẽ thu hút đông đảo doanh nhân, chuyên gia, kỹ sư, lao động có chuyên môn cao gồm cả người nước ngoài… đến làm việc và sinh sống, tạo thêm sức cầu cho bất động sản cao cấp.

“Tôi cho rằng dòng vốn bất động sản sẽ hướng đến phía nam TP.HCM nhiều hơn trong thời gian tới đây. Quan sát thị trường trong nhiều năm, tôi nhận thấy khu vực phía nam hiện còn dư địa lớn cho tăng trưởng. Cơ sở hạ tầng liên tục được đầu tư phát triển, tiện ích đa dạng, quỹ đất rộng và xanh mát, phù hợp cho kinh doanh và an cư”, một nhà đầu tư chia sẻ.

Là dự án ven sông quanh năm đón gió trời trong lành cùng hệ tiện ích cao cấp và nhiều lợi thế, The Grand Sentosa hứa hẹn trở thành không gian sống được nhiều người mong đợi. Sức cầu lớn sẽ tạo đà tăng giá theo thời gian, đây là lý do các nhà đầu tư có thể cân nhắc sớm xuống tiền để sở hữu sản phẩm.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm