Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VBA và NovaWorld hợp tác phát triển giải VBA - Brought by NovaWorld

Đại diện giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) và thương hiệu bất động sản du lịch NovaWorld (thuộc Tập đoàn Novaland) vừa ký kết hợp tác chiến lược.

Trong khuôn khổ hợp tác, NovaWorld trở thành đơn vị đồng tổ chức; Nova Consumer, Nova Service cùng nhãn hàng PhinDeli là đơn vị đồng hành trong mùa giải VBA 5x5 năm nay.

NovaWorld đồng tổ chức Giải Bóng rổ VBA mùa thứ 2

Năm qua, NovaWorld đồng hành cùng VBA phát sóng các trận đấu thực nghiệm “VBA Premier Bubble Games - Brought by NovaWorld Phan Thiet năm 2021”. Hoạt động này nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả, kịp thời giúp người dân, đặc biệt là thanh thiếu niên trong vùng dịch, giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tinh thần.

2022 là năm mở ra chương mới của nền thể thao nước nhà khi tổ chức thành công kỳ SEA Games 31. Với bộ môn bóng rổ, Việt Nam nhận được hai tấm huy chương bạc nội dung 3x3. Tín hiệu tích cực này không chỉ đánh dấu bước phục hồi của thể thao nước nhà, mà còn chứng minh bóng rổ Việt Nam đang trên đà phát triển.

VBA 5x5,  NovaWorld Phan Thiet anh 1

Lễ ký kết hợp tác phát triển giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam “VBA - Brought by NovaWorld 2022”.

Kiên trì bồi đắp các giá trị bền vững thông qua hoạt động kiến tạo điểm đến, phát triển cộng đồng, năm nay, NovaWorld tiếp tục trở thành thương hiệu đồng hành cùng VBA trong vai trò đơn vị đồng tổ chức giải đấu VBA 5x5. Mùa giải có tên gọi chính thức VBA - Brought by NovaWorld 2022.

VBA 5x5,  NovaWorld Phan Thiet anh 2

Đại diện VBA và NovaWorld hoàn tất thủ tục ký kết.

Chung tay phát triển bóng rổ Việt Nam

Tiếp tục sát cánh cùng VBA trong vai trò mới, thương hiệu NovaWorld thể hiện cam kết và niềm tin vào sự phát triển của ngành du lịch - thể thao Việt Nam.

Trong thời gian qua, dù nền kinh tế nói chung và ngành du lịch nói riêng chịu ảnh hưởng do dịch Covid-19, chuỗi dự án đô thị du lịch nghỉ dưỡng NovaWorld vẫn phát triển và đạt nhiều dấu ấn. Trong đó, thành phố biển - du lịch - sức khỏe NovaWorld Phan Thiet được đưa vào vận hành với nhiều hạng mục tiện ích quan trọng, thu hút đông đảo khách đến tham quan, trải nghiệm.

Theo đại diện Novaland, NovaWorld Phan Thiet được định hướng trở thành điểm đến quốc tế với hàng trăm tiện ích du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm, giải trí, thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe,…

“Chúng tôi nỗ lực đưa NovaWorld Phan Thiet trở thành điểm đến quy mô, hiện đại cho du khách và cộng đồng đam mê du lịch, thể thao trong nước cũng như quốc tế”, đại diện Novaland chia sẻ.

VBA 5x5,  NovaWorld Phan Thiet anh 3

Ông Nguyễn Thanh Tâm - Phó giám đốc Khối thương mại Novaland - phát biểu tại sự kiện.

Phát biểu về sự gắn kết giữa VBA và NovaWorld, ông Trần Chu Sa - Giám đốc Điều hành VBA - nhận định sự sẻ chia, cam kết đồng hành của NovaWorld là động lực hỗ trợ VBA cũng như lĩnh vực bóng rổ Việt Nam trở lại và phát triển mạnh trong giai đoạn phục hồi.

Vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, 2 năm qua, VBA tổ chức giải theo mô hình thi đấu “bong bóng” và tiến đến cấp độ “tập trung cách ly, khép kín, không khán giả”. Từ dấu hiệu tích cực của SEA Games 31, năm nay, VBA ra quyết định đặc biệt: Giải tỏa nhu cầu cổ vũ tại sân của khán giả bằng hình thức thi đấu sân nhà, sân khách.

“Sự trợ lực của NovaWorld trong vai trò đơn vị đồng tổ chức giúp VBA kết nối cổ động viên tại các địa phương hiệu quả hơn”, ông nói.

Không chỉ có NovaWorld đồng hành trong vai trò đơn vị đồng tổ chức, mùa giải VBA năm nay có sự góp sức của các tổng công ty khác thuộc NovaGroup, gồm Nova Service và Nova Consumer.

Trong đó, Nova Consumer tài trợ các sản phẩm như nước suối NovaWorld, nước tăng lực Rock Energy, cà phê PhinDeli,… để các cầu thủ bổ sung năng lượng tức thời trong suốt giải đấu. Nova Service hỗ trợ các chương trình tập luyện thể hình chuyên nghiệp tại câu lạc bộ của hệ thống CitiGym cho nhiều nhân sự và khán giả tham gia giải đấu VBA.

Thương hiệu PhinDeli được tạo ra từ cảm hứng về văn hóa cà phê phin, với sứ mệnh lan tỏa giá trị truyền thống, góp phần xây dựng thị trường cà phê Việt. Với những bước chuyển mình ấn tượng cùng hệ thống cửa hàng phát triển nhanh, PhinDeli tự hào mang cà phê Việt vươn tầm thế giới, hướng đến mục tiêu trở thành sản phẩm được người Việt lựa chọn hàng ngày.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm