Nova F&B là thương hiệu thuộc hệ sinh thái dịch vụ du lịch NovaTourism. Với hệ thống hàng trăm chuỗi nhà hàng, cà phê, bar, club…, mục tiêu của Nova F&B là phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm, mang đến trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc cho du khách trong và ngoài nước. Đồng thời, gia tăng giá trị kết nối và trải nghiệm của khách hàng trong hệ sinh thái NovaTourism.
Ngoài những thương hiệu đang sở hữu, Nova F&B sẽ từng bước phát triển và nhượng quyền, hợp tác với nhiều thương hiệu khác để trở thành điểm đến vui chơi, giải trí và ẩm thực được yêu thích tại Việt Nam và khu vực.
Lễ công bố thương hiệu Nova F&B. |
Danh mục các thương hiệu do Nova F&B quản lý bao gồm: Jumbo Seafood, The Dome Dining &Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Au Lac Do Brazil, Marina Club, Embassy Lounge, Number 1 Beach Club, Food Train Restaurant, Grand Lounge (mảng nhà hàng); Saigon Casa cafe, Gloria Jean’s Coffees, Mojo Coffee, cà phê Cô Ba (chuỗi cà phê)…
Danh mục các thương hiệu Nova F&B đang trong tiến trình làm việc để hợp tác gồm Magal BBQ, Lotteria, Pizza Maru (Hàn Quốc), Mango Tree (Thái Lan), Yakiniku BBQ (Nhật Bản)…
Saigon Casa Café là thương hiệu thuộc quản lý của Nova F&B. |
Từ năm 2019, Novaland bắt đầu triển khai mạnh mảng BĐS nghỉ dưỡng, với 3 thương hiệu chính là NovaHills, NovaBeach, NovaWorld. Doanh nghiệp cũng phát triển mảng dịch vụ du lịch với NovaTourism, nhằm hỗ trợ phát triển các dự án BĐS, tăng tính thanh khoản cho nhóm sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng và sinh lợi lâu dài cho khách hàng.
Đồng thời, hệ sinh thái NovaTourism còn được phát triển để phục vụ cộng đồng dân cư Novaland, cũng như góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, kiến tạo điểm đến cho các địa phương…
NovaTourism - hệ sinh thái dịch vụ du lịch do Novaland tự tổ chức hoặc hợp tác, liên kết gồm 7 hạng mục chính. Đầu tiên là lưu trú (đầu tư xây dựng các tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng, được quản lý vận hành bởi những thương hiệu danh tiếng quốc tế), đồng thời tạo ra các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đầu tư (biệt thự, condotel, second-home) thanh khoản cao, sinh lợi lâu dài cho khách hàng.
Hệ sinh thái cũng tự tổ chức hoặc hợp tác việc vận chuyển hành khách; tự tổ chức hoặc phối hợp các nhà cung cấp địa phương về dịch vụ hậu cần; tự phát triển, nhượng quyền hoặc hợp tác phát triển đa dạng dịch vụ ẩm thực.
NovaTourism vận hành những không gian mua sắm hiện đại và các mặt hàng truyền thống cho du khách; đầu tư và vận hành các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như công viên nước, công viên chủ đề, thủy cung, vườn thú hoang dã, sân golf, trung tâm giải trí tổng hợp (game, đua xe, karaoke…), các show trình diễn ấn tượng… Toàn bộ hoạt động này nhằm thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của du khách trong và ngoài nước. Cuối cùng, NovaTourism phát triển dịch vụ lữ hành và xúc tiến du lịch, góp phần xây dựng “thương hiệu du lịch” cho địa phương…
Để chuẩn bị vận hành giai đoạn 1 của nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng vào quý I/2021, bên cạnh Nova F&B, trong năm nay, NovaTourism sẽ liên tục ra mắt các thương hiệu về vận chuyển du lịch, quản lý và vận hành second home, quản lý và vận hành các trung tâm vui chơi, giải trí…
Cũng trong tháng 8, dãy nhà phố thương mại mặt tiền đường ven biển The Tropicana, thuộc tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram giới thiệu chương trình “cam kết thuê lại” cho chủ sở hữu shophouse với thu nhập tiền thuê từ 50 triệu đến 80 triệu đồng/tháng trong suốt 5 năm. Nova F&B sẽ là bên tổ chức quản lý vận hành chuỗi shophouse này. Sản phẩm dự kiến được bàn giao từ quý II/2021.
Chuỗi shophouse mặt tiền đường ven biển tại The Tropicana - NovaWorld Ho Tram được Nova F&B quản lý, vận hành. |
Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram có quy mô 1.000 ha, chia hơn 10 phân kỳ, bao gồm đa dạng các dòng sản phẩm second home nhà phố, biệt thự (villa), nhà phố thương mại (shophouse)... NovaWorld Ho Tram kết nối với trung tâm TP.HCM qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây sau 90 phút di chuyển, cách sân bay quốc tế Long Thành 60 phút. Ngoài ra, dự án nói riêng và Hồ Tràm nói chung hứa hẹn đón lượng khách du lịch lớn khi tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối 13 tỉnh miền Tây đi vào hoạt động.
Năm 2019, NovaWorld Ho Tram cũng gây ấn tượng với giới đầu tư khi ra mắt phân kỳ đầu tiên - The Tropicana, cùng loạt nhà phố, biệt thự biển mang phong cách kiến trúc miền nhiệt đới. Tiếp nối thành công đó, vào tháng 6, NovaWorld Ho Tram tiếp tục ra mắt khu biệt thự ven biển với số lượng giới hạn, nằm liền kề cụm khách sạn 5 sao Hotel Ho Tram MGallery.
Trải dài theo cung đường ven biển 30 km từ Lộc An đến Bình Châu, NovaWorld Ho Tram khai thác thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ, kết hợp hài hòa giữa địa thế rừng và biển liền kề, tạo nên chuỗi tiện ích du lịch giải trí đa dạng và trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ, sang trọng.
Cùng với chuỗi shophouse được đưa vào vận hành sau khi hoàn thiện thông qua Nova F&B từ năm 2021, nhà phát triển dự án tin rằng NovaWorld Ho Tram sẽ trở thành trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực cao cấp của vùng du lịch Hồ Tràm, tạo nên quần thể tiện ích sầm uất cho phố biển cả ngày lẫn đêm.
Để biết thêm thông tin về dự án, độc giả gọi số hotline 0909888886 hoặc truy cập website.
Bình luận