Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FrieslandCampina Professional - giải pháp cho các doanh nghiệp F&B

Tại triển lãm “Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022”, Tập đoàn FrieslandCampina đã giới thiệu FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam.

Ngành hàng sữa, nguyên liệu từ sữa và giải pháp thực phẩm của FrieslandCampina khẳng định vị thế toàn cầu về doanh thu lẫn tốc độ tăng trưởng. Một trong những yếu tố tạo nên thế mạnh này là FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm.

FrieslandCampina Professional là nhà cung cấp giải pháp thực phẩm hàng đầu thế giới, góp phần nuôi dưỡng đam mê và truyền cảm hứng cho các chuyên gia ẩm thực, giúp họ tạo ra món ăn và đồ uống hảo hạng.

Sau khi vươn lên vị thế dẫn đầu tại châu Âu và dành được sự tin yêu của đối tác cùng khách hàng lớn, FrieslandCampina Professional mở rộng mạng lưới kinh doanh sang nhiều thị trường, trong đó có các quốc gia châu Á.

Lựa chọn sáng trong ngành hàng giải pháp thực phẩm

Mới đây, sự kiện ra mắt FrieslandCampina Professional tại Việt Nam thu hút sự quan tâm của các cơ quan ban ngành, hiệp hội ẩm thực, đối tác trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống... Đây là một trong những cam kết vững chắc của FrieslandCampina trong hành trình phát triển lâu dài tại Việt Nam.

FrieslandCampina,  FrieslandCampina Professional anh 1

FrieslandCampina Professional có mặt tại Việt Nam, góp phần nuôi dưỡng đam mê của các chuyên gia ẩm thực nhờ nguồn nguyên liệu chất lượng.

Tại lễ ra mắt, ông Richard Kiger - Tổng giám đốc FrieslandCampina Việt Nam (FCV) và bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Kinh doanh Cấp cao FCV - trình bày về hành trình di sản ngành sữa 150 năm của tập đoàn, cũng như cam kết của FrieslandCampina Professional trong hành trình phục vụ khách hàng toàn cầu.

Nhờ tìm tòi và thấu hiểu mọi nhu cầu người tiêu dùng, FrieslandCampina Professional mang đến các giải pháp chuyên nghiệp cho hàng trăm nghìn khách hàng. Nổi bật là những tên tuổi lớn trong lĩnh vực F&B như Starbucks Coffee, Gloria Jean’s Coffee, Café Amazon, McDonald’s, Burger King, KFC, Jollibee… cũng như chuỗi khách sạn - nhà hàng lớn như Marriot International, Hilton Hotels and Resorts…

FrieslandCampina,  FrieslandCampina Professional anh 4

Tại sự kiện, Siêu đầu bếp Việt Nam David Thái có dịp chia sẻ về trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm của FrieslandCampina Professional.

Nhân tố nổi bật trong bức tranh ngành F&B Việt Nam

Sự hiện diện của FrieslandCampina Professional tại Việt Nam được kỳ vọng thúc đẩy ngành F&B tại quốc gia gần 100 triệu dân.

Việt Nam là thị trường có mức tiêu thụ thực phẩm và đồ uống cao, chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu chi tiêu hàng tháng của người tiêu dùng (35%), đạt 15% GDP và được dự báo tăng trưởng nhanh trong những năm tới. Theo tổ chức nghiên cứu thị trường Mordor Intelligence Inc, ngành thực phẩm và đồ uống của Việt Nam có thể đạt mức tăng trưởng kép hàng năm đến 8,65% giai đoạn 2021-2026. Đây cũng là một trong những nhóm ngành công nghiệp chủ lực, được Chính phủ ưu tiên phát triển trong giai đoạn 2025-2035.

FrieslandCampina,  FrieslandCampina Professional anh 5

Sự xuất hiện của FrieslandCampina Professional giúp ngành F&B Việt Nam thêm phong phú, sôi động.

Cũng trong dịp này, FrieslandCampina Professional giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm chủ lực mang tên Debic.

FrieslandCampina,  FrieslandCampina Professional anh 6

Chef Otto Tay - quán quân cuộc thi World Pastry Cup 2019 - trình diễn nghệ thuật làm bánh sử dụng sản phẩm cao cấp của Debic.

Là thương hiệu nổi tiếng có mặt trên toàn cầu hơn 100 năm qua, Debic mang đến dòng sản phẩm làm từ sữa tươi như kem sữa, bơ, kem phô mai… Thương hiệu được nhiều chuyên gia tin dùng trong lĩnh vực nấu ăn, làm bánh và pha chế.

Các dòng sản phẩm mang của Debic ghi điểm bởi chất lượng ổn định, bền vững và hạn sử dụng lâu. Ngoài ra, Debic còn được ưa chuộng nhờ bao bì tiện dụng, giúp tiết kiệm thời gian chế biến cũng như sử dụng trọn vẹn hơn.

Đồng hành cùng các cuộc thi bánh ngọt chuyên nghiệp nhiều năm qua, Debic cùng mạng lưới chuyên gia ẩm thực hàng đầu thế giới tạo ra loạt công thức nấu ăn, làm bánh và pha chế độc đáo, phù hợp nhiều nền ẩm thực bản địa.

Đây cũng là lý do Debic trở thành lựa chọn của nhiều chuyên gia có tiếng trong ngành ẩm thực thế giới. Ngoài ra, thương hiệu còn trở thành đối tác chiến lược của World Pastry Cup hơn 20 năm qua. Đây là cuộc thi danh giá nhất thế giới ở lĩnh vực bánh ngọt, kem, các món tráng miệng và chocolate.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm