Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

‘Bữa tiệc’ trải nghiệm đa sắc màu tại NovaWorld Phan Thiet

Dạo một vòng quanh những trục đại lộ tại NovaWorld Phan Thiet, du khách có thể “bỏ túi” chuỗi trải nghiệm vui chơi nghỉ dưỡng thú vị “từ A đến Z”.

NovaWorld Phan Thiet,  Festival Street anh 1

Đón đầu xu hướng du lịch đa trải nghiệm, NovaWorld Phan Thiet kiến tạo hệ sinh thái toàn diện trong lòng thành phố biển. Bên cạnh những khu công viên chủ đề đặc sắc, tiện ích du lịch, thể thao đẳng cấp, thành phố biển còn có chuỗi shophouse quy tụ loạt thương hiệu quen thuộc như PhinDeli, Xing Fu Tang, Gloria Jean’s, Don Chicken, Nova Market, Xuân Thu, Koski, Citispa,… Đây là điểm hẹn thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, sức khỏe cho cư dân và du khách.

Thưởng thức ẩm thực toàn cầu

Định vị trở thành thành phố biển - du lịch - sức khỏe, NovaWorld Phan Thiet liên tục được bổ sung các mảnh ghép trải nghiệm độc đáo, nổi bật là “bản đồ ẩm thực” với đa dạng phong cách Á - Âu. Nơi đây đang dần trở thành điểm hẹn mới cho du khách nhờ quy tụ chuỗi thương hiệu ẩm thực quốc tế.

Dừng chân tại tuyến phố thương mại mặt tiền biển, cư dân và du khách có thể thưởng thức thực đơn món ngon tại Au Lac do Brazil, xua tan nắng hè với 31 vị kem Mỹ Baskin Robbins mát lạnh, “ôn lại” vị trà sữa Đài Loan trứ danh Xing Fu Tang hay nhâm nhi một tách cà phê nồng nàn ở PhinDeli, Gloria Jean’s Coffees.

Khi đến với thành phố biển NovaWorld Phan Thiet, travel blogger Hà Trúc “mê mẩn” chuỗi ẩm thực hấp dẫn cùng không gian thoáng đãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng nơi đây.

Trải qua một ngày trải nghiệm món ngon, Hà Trúc không quên đưa ra gợi ý cho những tín đồ thích xê dịch, mê ẩm thực. Trong đó, SaiGon Casa là thương hiệu được cô nàng ưu ái lựa chọn để khởi động “hành trình vị giác” ở phố biển.

Bữa chính với món cá ngừ tái thêm chút vừng đen hòa quyện cùng salad tươi xanh tại SaiGon Casa là trải nghiệm “must try”. Nếu muốn đổi vị, đặc sản của chuỗi nhà hàng với mỳ Ý tôm chua cay kèm nước sốt béo ngậy hay cơm cẩm tú hải sản là món ngon không thể bỏ qua.

Việc dành thời gian thưởng thức ly cà phê nồng hương, đậm vị tại Gloria Jean’s Coffees cũng giúp travel blogger này bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng. Theo chia sẻ của Hà Trúc, khu vực shophouse đang dần được lấp đầy bởi các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng nên “ai đam mê món ngon chắc chắn sẽ lạc lối tại đây”.

Check-in sang chảnh tựa trời tây

Hành trình trải nghiệm của cư dân và du khách tại NovaWorld Phan Thiet càng thú vị hơn khi mọi con đường, góc phố đều có thể trở thành điểm check-in lý tưởng. Dừng chân tại chuỗi shophouse mặt tiền biển ở khu phố Festival Street, du khách có thể bỏ túi loạt ảnh hút mắt với bối cảnh là dãy phố có kiến trúc châu Âu độc bản, có đặc trưng mái ngói và những ô cửa sổ lớn.

"Một cảm giác quá tuyệt khi chạm chân tới vùng đất NovaWorld Phan Thiet đầy nắng và gió biển”, Cao Thiên Trang chia sẻ về ấn tượng đầu tiên tại thành phố biển. Cô nàng siêu mẫu cũng bày tỏ sự bất ngờ trước diện mạo của NovaWorld Phan Thiet và hào hứng chia sẻ những địa điểm check-in không thể bỏ qua khi đến đây như bãi biển Miami Bikini Beach, công viên giải trí kiểu Mỹ Circus Land, boutique shoptel mang hơi thở Địa Trung Hải lãng mạn, dãy biệt thự Florida đậm chất Mỹ…

NovaWorld Phan Thiet,  Festival Street anh 6

Siêu mẫu Cao Thiên Trang check-in tại bãi biển Miami Bikini Beach.

Sau khi thả dáng tại công viên giải trí Circus Land và bờ biển Miami Bikini Beach, cô nàng không quên dừng chân tại khung cảnh tựa trời tây của chuỗi shophouse đa sắc màu. "Cảm giác như lạc giữa một vùng đất châu Âu, với những căn biệt thự được thiết kế tinh tế và bắt mắt. Trước khung cảnh đẹp như mơ, các tín đồ sống ảo không thiếu hình đẹp mang về", cô bày tỏ.

"Lạc lối" mua sắm, thư thả tận hưởng spa

Sau khi thỏa sức tận hưởng tiện ích tại tuyến shophouse trong khu phố lễ hội ở NovaWorld Phan Thiet, Minh Anh (Hà Nội) cho biết ưu điểm "kép" của thành phố biển không chỉ là “bản đồ” ẩm thực đa dạng, cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc, loạt điểm check-in ở những khu phố tựa trời tây mà còn là những trải nghiệm mua sắm bất tận với hàng chục thương hiệu thời trang nổi tiếng.

“Tôi khá bất ngờ khi thương hiệu thời trang biển yêu thích Koski đã có mặt tại NovaWorld Phan Thiet. Tại đây, tôi có thể lựa chọn trang phục biển trong các bộ sưu tập hè mới nhất với mức giá hợp lý. Chuyến du lịch với gia đình nhờ đó thảnh thơi hơn khi không cần chất đầy vali quần áo, phụ kiện”, cô nàng hào hứng.

Theo đại diện NovaWorld Phan Thiet, ngoài Koski, quy mô “bản đồ shopping” tại NovaWorld Phan Thiet liên tục được mở rộng với sự góp mặt của các thương hiệu hàng đầu như Xuân Thu, The Faceshop, Aquamarine, Mega Sports, Lazy & Comfy, Citispa - “thiên đường” spa 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, siêu thị Nova Market với đa dạng mặt hàng…

NovaWorld Phan Thiet,  Festival Street anh 7

Hà Trúc đánh giá cao không gian thư giãn tại Citispa.

Đến với Citispa, Hà Trúc và Cao Thiên Trang nhận định những phút giây thư giãn, massage cổ vai gáy tại đây là trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi vui chơi tại thành phố biển. Không gian spa tiêu chuẩn 5 sao với các liệu trình làm đẹp, chăm sóc da, hương thơm tinh dầu thiên nhiên giúp xoa dịu mọi mệt mỏi, tái tạo năng lượng. Đây là điểm trải nghiệm tuyệt vời cuối ngày, sau khi cả hai hòa mình vào chuỗi hoạt động vui chơi, giải trí sôi động. Các chuỗi chăm sóc sắc đẹp tại NovaWorld Phan Thiet là mảnh ghép hoàn thiện hành trình nghỉ dưỡng “wellness” toàn diện cho du khách, đặc biệt giúp phái đẹp chăm chút bản thân trong suốt chuyến đi với các gói liệu trình đa dạng.

Quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng thế giới, thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, các tuyến shophouse hứa hẹn trở thành điểm đến tín đồ mua sắm không thể bỏ qua khi check-in NovaWorld Phan Thiet.

Chuỗi shophouse đa sắc màu hứa hẹn hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích cao cấp, góp phần biến NovaWorld Phan Thiet thành điểm đến du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, sắp tới, NovaGroup bổ sung loạt thương hiệu lớn toàn cầu vào hệ sinh thái toàn diện từ ẩm thực, vui chơi, giải trí đến chăm sóc sức khỏe tại thành phố biển.

Ở góc độ nhà đầu tư, lượng khách nội địa vãng lai tăng cao và lượt khách quốc tế tiềm năng trong tương lai tạo nên nguồn cầu ổn định cho các dịch vụ mua sắm, giải trí, ẩm thực,... Điều này thúc đẩy tiềm năng khai thác của các dòng sản phẩm thương mại, góp phần mang lại lợi nhuận bền vững.

Giang Chi Anh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm