Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cư dân háo hức mong ngày an cư tại đô thị Aqua City

Cư dân tương lai mong chờ ngày an cư tại Aqua City khi tận mắt chứng kiến sự phát triển và không gian bừng sức sống tại đô thị sinh thái phía đông TP.HCM.

70% diện tích dành cho mảng xanh; hạ tầng giao thông và hệ tiện ích nội khu hoàn chỉnh từ giáo dục, y tế đến thương mại dịch vụ, vui chơi, giải trí… cùng 32 km đường sông bao bọc giúp Aqua City trở thành chốn an cư đáng mong chờ của cư dân tương lai.

Mảng xanh len lỏi từng không gian

Sau 30 phút trải nghiệm cung đường sông Sài Gòn - Đồng Nai để cập bến Aqua City, anh Quốc Dũng (TP.HCM) ngỡ ngàng trước diện mạo bề thế của đô thị sinh thái: “Không chỉ là dự án bất động sản đơn thuần, Aqua City sở hữu hệ sinh thái cảnh quan thiên nhiên độc đáo, cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp. Với tôi, đây là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống bên gia đình”.

Aqua City anh 1

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City có quy mô 1.000 ha.

Dạo bước trong nội khu khiến anh thêm hài lòng với tổ ấm tương lai. Trên quy mô 1.000 ha, Aqua City dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và hệ tiện ích nội khu hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, 32 km đường sông đóng vai trò điều hòa nhiệt độ cho toàn khu đô thị, các công viên đa tầng được xem là “lá phổi xanh” thanh lọc bụi bẩn, trả lại bầu không khí tinh khiết cho cư dân.

Không chỉ giao hòa trong cảnh quan, tiện ích, mảng xanh còn hiện hữu ở từng góc nhà. Mỗi sớm mai hay lúc hoàng hôn, cây xanh, nắng vàng và gió trời len lỏi vào từng tổ ấm góp phần khơi mở giác quan cùng năng lượng tích cực cho chủ nhân. Với mật độ cây xanh đến 15 m2/người, anh Dũng đánh giá đô thị là không gian sống lý tưởng cho cả gia đình và mong chờ ngày dọn về tổ ấm mới.

Dù nghiên cứu thông tin từ trước, khi đến Aqua City, anh Anh Tuấn và chị Hoa Vy (Hải Phòng) vẫn cảm thấy bất ngờ vì dự án quy mô hơn tưởng tượng.

"Kiến trúc quy hoạch đẹp, mảng xanh lớn, sông nước tự nhiên hiện hữu khắp nơi, tiện ích đủ đầy là lý do vợ chồng tôi quyết định sở hữu hai sản phẩm tại Aqua City để kinh doanh và an cư", anh Anh Tuấn chia sẻ.

Tại Aqua City, cuộc sống không còn bó hẹp trong bốn bức tường, thay vào đó là không gian rộng mở với vườn, sân chơi, công viên sát cạnh. Nếu anh Dũng tìm thấy cảm giác bình yên giữa không gian sinh thái giao hòa thì với anh Tuấn - chị Hoa Vy, những công viên cộng đồng, thảm cỏ picnic, đường dạo bộ ven sông, khu tập yoga hướng sông… là nơi gia đình tận hưởng niềm vui sống.

Hệ tiện ích đẳng cấp chỉ “trong một bước chân”

Nếu yếu tố sinh thái là điểm chạm đầu tiên thì “vẹn tròn tiện ích” là bảo chứng cho giá trị sống bền vững của cộng đồng cư dân Aqua City. Nổi bật phải kể đến tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina, trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center, chuỗi clubhouse, trung tâm an ninh Aqua Security Center…

Sự xuất hiện của các thương hiệu lớn như Nova Mall, Nova Supermarket, 8 seconds, siêu thị nội thất và trang trí Baya, nhà hàng Dynasty House - Hong Kong Dimsum & Hotpot, lẩu tứ xuyên Spice World Hotpot, Seorae BBQ, PhinDeli, Gloria Jean’s Coffees, Baskin - Robbins, Xing Fu Tang… góp phần kiến tạo hành trình trải nghiệm đặc sắc cho cư dân. Bên cạnh đó, dự án có những điểm đến giải trí được cư dân mong chờ như CinéWorld, Kid’s Box của Aeon Fantasy.

“Tất cả giúp Aqua City đẹp hơn mong đợi và thật sự đáng sống. Mỗi lần đến đây, tôi lại thêm kỳ vọng về cuộc sống phồn vinh trong tương lai”, chị Thùy Trang (TP.HCM) chia sẻ.

Aqua City anh 6

Chị Thùy Trang (thứ 3, từ bên trái sang) cùng bạn bè trong chuyến trải nghiệm thực tế tại Aqua City.

Với việc đảm bảo tiến độ thi công và kiến tạo không gian sinh thái cùng hệ tiện ích đẳng cấp, Aqua City không chỉ hấp dẫn các cư dân sống tại miền Nam mà nhận sự quan tâm của các nhà đầu tư đất Bắc.

Chia sẻ lý do sở hữu căn shophouse và biệt thự để an cư lâu dài tại Aqua City, chị Hồng Hạnh (Hà Nội) cho biết bản thân choáng ngợp trước quy mô rộng lớn của đô thị cùng 32 km đường sông và chuỗi tiện ích hiện đại. “Với tôi, Aqua City là khu đô thị đáng sống, thỏa mãn cả nhu cầu an cư và đầu tư”, chị nhận định.

Bên cạnh đó, yếu tố kết nối giao thông thuận lợi của dự án cũng chinh phục nhà đầu tư đến từ Hà Nội. Với vị trí tâm điểm kết nối liên vùng phía đông TP.HCM, khi hạ tầng giao thông hoàn thiện, cư dân mất khoảng 20 phút di chuyển về trung tâm thành phố hay sân bay Long Thành, đồng thời dễ dàng tiếp cận nhiều điểm đến du lịch như Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết…

Không khó nhận thấy, “mẫu số chung” của cư dân khi lựa chọn Aqua City là giá trị an cư. Như cách chị Nguyễn Thị Hằng Nga (TP.HCM) tâm đắc: “Aqua City không chỉ là kênh tích sản sinh lời an toàn, mà còn là chốn đi về lý tưởng, nơi mỗi cư dân tìm thấy sự bình an, thư thái”.

Độc giả đăng ký tham quan Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666.

Giang Chi Anh

Bạn có thể quan tâm