Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những 'mảnh ghép' mới tạo nên trải nghiệm sống cao cấp tại Aqua City

Sự xuất hiện chuỗi thương hiệu từ vui chơi - giải trí - mua sắm - ẩm thực cùng loạt công trình, tiện ích biểu tượng khoác lên diện mạo mới cho Aqua City.

Aqua City (quy mô 1.000 ha) sẵn sàng chào đón cư dân vào cuối năm nay khi hàng loạt thương hiệu trong nước và quốc tế “đổ bộ”, song hành cùng việc hoàn thiện chuỗi tiện ích, công trình biểu tượng.

Loạt thương hiệu nâng tầm trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, giải trí

Đến Aqua City, không gian sông nước khoáng đạt chưa phải là điểm nhấn duy nhất mà chị Nguyễn Thị Hằng Nga (TP.HCM) ấn tượng. Khi dạo bước đến dãy boutique shophouse mang âm hưởng châu Âu, chị bất ngờ trước hình ảnh chuỗi cửa hàng, không gian ẩm thực đặc sắc phủ kín góc phố.

Từ vài thương hiệu F&B ban đầu là PhinDeli, Xing Fu Tang, Gloria Jean’s coffees… Aqua City liên tục đón thêm các thành viên mới như Dynasty House Hong Kong Dimsum & Hotpot; lẩu tứ xuyên Spice World Hotpot; Seorae BBQ,… Gần nhất là Nova Mall, Nova Supermarket.

“Nhâm nhi cà phê PhinDeli đậm vị, tán gẫu cùng bạn bè tại dinh thự ánh sáng Garden Palace hay cùng gia đình thưởng thức dimsum cùng lẩu tại Dynasty House Hong Kong Dimsum & Hotpot… là trải nghiệm tuyệt vời tại Aqua City”, chị Hằng Nga chia sẻ và bày tỏ sự mong chờ ngày được về Aqua City sinh sống.

Còn với chị Phạm Thanh Hà (TP.HCM), khi chứng kiến Aqua City thay đổi từng ngày, chị không giấu được sự vui mừng: “Tôi vừa thêm thương hiệu thời trang 8seconds và siêu thị nội thất Baya vào danh sách cửa hàng để sắm đồ mới khi dọn về Aqua City. Ghé Nova Supermarket, tôi cũng ưng ý vì nơi đây bày bán nhiều mặt hàng thực phẩm và nông sản sạch”.

Điều chị tâm đắc là sự chăm chút tỉ mỉ của Novaland đối với nhu cầu từng cư dân. Nếu cụm rạp phim CinéWorld được xem là điểm đổi gió cuối tuần thú vị cho cả gia đình thì khu vui chơi Kid’s Box của Aeon Fantasy sẽ đáp ứng trọn vẹn mong đợi của cư dân nhí.

Với chị, khu đô thị “thay da đổi thịt” từng thời khắc khi liên tục được bổ sung các mảnh ghép mới, phục vụ từ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, giáo dục, ẩm thực, mua sắm đến giải trí cho mọi cư dân.

"Phủ kín" chuỗi tiện ích biểu tượng

“Choáng ngợp” là cảm xúc của chị Nguyễn Quỳnh Hoa (TP.HCM) khi trải nghiệm loạt tiện ích tại Aqua City. Trong đó, Aqua Sport Center - tổ hợp tiện ích thể thao trong nhà và ngoài trời mang đến ấn tượng đặc biệt. Chị Hoa thích thú khi được tập gym, yoga trong không gian sang trọng, chạy bộ giữa không gian xanh mát. Cuối ngày, việc chăm sóc cơ thể toàn diện tại khu spa cao cấp khiến chị không muốn “rời chân”.

Chị cũng đánh giá cao cách thiết kế của Garden Palace, cũng như lối quy hoạch bài bản ở tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina. Trong tương lai, sự xuất hiện của trung tâm phức hợp giải trí Aqua Arena, khách sạn chuẩn quốc tế Novotel, nhà hát Aqua Theatre, Aqua City Resort by fusion, Vòng xoay Mặt Trời (Sun Wheel), Aqua Yacht Club, Nova Hospital… góp phần hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích cho cư dân.

“Aqua City là chốn đi về lý tưởng bởi tiện ích toàn diện, thiên nhiên xanh mát. Tôi rất háo hức khi chuẩn bị trở thành cư dân chính thức”, chị Hoa nói.

Aqua City đã sẵn sàng mọi nguồn lực để chào đón cư dân tương lai vào cuối năm nay. Sự chăm chút của đơn vị đầu tư và phát triển dự án không chỉ chiếm trọn cảm tình của cư dân mà còn tạo thiện cảm cho nhà đầu tư khi lựa chọn Aqua City.

Cũng như nhiều khách hàng, chị Tô Thị Bích Ngọc đến từ Hà Nội mất 2 năm tìm hiểu dự án Aqua City trước khi quyết định đầu tư.

“Tôi muốn trở thành cư dân Aqua City bởi quá yêu không gian sống tại đây. Môi trường sống nhiều cây xanh, trong lành, đủ đầy tiện ích giúp các con phát triển toàn diện”, chị Ngọc bày tỏ.

Dưới góc nhìn của nhà đầu tư lâu năm, chị Ngọc nhận định giá trị sống và giá trị đầu tư tại Aqua City đã hiện hữu. Với vị trí tâm điểm kết nối liên vùng phía đông TP.HCM, Aqua City hưởng nhiều lợi thế từ các công trình giao thông trọng điểm như sân bay Long Thành, tuyến Hương lộ 2 nối Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây; cầu Vàm Cái Sứt.

Aqua City,  chuoi thuong hieu anh 20

Đô thị sinh thái Aqua City sẵn sàng đón cư dân vào cuối năm nay.

Aqua City đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như ưu đãi Nova Loyalty lên đến 5%; ưu đãi cổ đông lên đến 1,2 tỷ; ưu đãi Nova30 lên đến 2%... (các ưu đãi áp dụng có điều kiện). Độc giả đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666.

Giang Chi Anh

Bạn có thể quan tâm