Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung tâm thể thao tại Aqua City đốn tim top 4 Hoa hậu các Dân tộc VN

Top 4 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 đã có chuyến trải nghiệm thú vị tại khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City phía đông TP.HCM, đặc biệt là trung tâm thể thao đa năng.

Với chuỗi tiện ích nội khu cao cấp dần thành hình, khu đô thị Aqua City từng bước vượt khỏi giới hạn của một dự án an cư thông thường. Trong đó, trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center được xây dựng theo tiêu chuẩn cao, dưới sự vận hành chuyên nghiệp của Citigym là một trong những điểm nhấn tiện ích góp phần tạo nên giá trị cho dự án.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng, Á hậu 1 Lương Thị Hoa Đan, Á hậu 2 Thạch Thu Thảo và Top 5 Nguyễn Thảo Liên không khỏi bất ngờ trước các tiện ích đẳng cấp và mảng xanh thiên nhiên yên bình tại Aqua City.

khu do thi Aqua City anh 1

Không gian rộng thoáng cùng trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cư dân tại trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center.

“Nếu không tham gia cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam (HHCDTVN) 2022, tôi sẽ không có cơ hội trải nghiệm không gian đáng sống thế này, để biết nước ta cũng có những đô thị quy mô và đẳng cấp không thua kém thế giới. Không gian của Aqua City gần gũi với thiên nhiên mà vẫn đầy đủ tiện ích y tế, giáo dục, vui chơi giải trí, mua sắm… thỏa mãn nhu cầu sống chất lượng của mọi thế hệ”, Hoa hậu Nông Thúy Hằng chia sẻ.

Cùng cảm xúc với Nông Thúy Hằng, Á hậu 1 Lương Thị Hoa Đan cho biết cô yêu thích Aqua City từ lần đầu đặt chân đến khi tham gia vòng chung khảo top 30 của cuộc thi HHCDTVN 2022. “Aqua City đẹp tựa bức tranh. Tôi ước ao một ngày được trở lại khu đô thị đáng sống này. Hôm nay, tôi không muốn bỏ lỡ một khoảnh khắc nào tại đây”, người đẹp đến từ Hải Dương chia sẻ.

Không chỉ thoải mái với không gian thiên nhiên trong lành, top 4 HHCDTVN 2022 còn hào hứng trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp tại trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center vừa hoàn thiện.

Vốn đam mê thể thao, Top 5 Hoa hậu Nguyễn Thảo Liên - người từng giành huy chương đồng giải trẻ vô địch quốc gia môn bóng chuyền (năm 2018 và 2020) cho biết Aqua Sport Center là trung tâm thể thao quy mô, được đầu tư bài bản nhất cô từng thấy.

“Từ lối thiết kế đến các tiện ích chức năng, trang thiết bị phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe, tái tạo năng lượng và chăm sóc sắc đẹp đều chỉn chu và đẳng cấp. Đặc biệt, ở Aqua Sport Center, mảng xanh hiện hữu khắp nơi, không gian được thiết kế mở giúp tối ưu tầm nhìn, mang đến cảm giác đang tập luyện, thư giãn giữa thiên nhiên”, Thảo Liên cho biết.

Bên cạnh đó, các hoa hậu cũng được trải nghiệm những tiện ích chủ lực tại Aqua Sport Center như bowling, spa, sauna, gym, hồ bơi…

khu do thi Aqua City anh 4

Thư giãn tại hồ bơi thuộc Aqua Sport Center.

Được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng cao, dưới sự vận hành chuyên nghiệp của Citigym, Aqua Sport Center có quy mô hơn 2 ha, hướng tới kiến tạo lối sống khỏe đẹp, hiện đại. Đây hứa hẹn là mắt xích quan trọng trong hành trình phát triển Aqua City thành khu đô thị đáng sống, nơi an cư cho cộng đồng văn minh.

Trong đó, các tiện ích thể thao ngoài trời gồm sân bóng đá, bóng rổ, gym… theo tiêu chuẩn quốc tế. Khu vực trong nhà được quy hoạch đầy đủ tiện ích gồm hệ thống phòng tập fitness, bowling, sân bóng rổ, cầu lông, bóng bàn... Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thư giãn, làm đẹp chuyên sâu tại hồ bơi và Citispa tiêu chuẩn “5 sao”.

Không riêng Aqua Sport Center, bất cứ không gian nào của Aqua City cũng khiến các nàng hậu phấn khích. Có thể kể đến tổ hợp quảng trường - bến du thuyền phong cách Âu, chuỗi clubhouse sang trọng, boutique shophouse quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Gloria Jean’s Coffees, Xing Fu Tang, Baskin Robbins, Seorea...

“Aqua City có đầy đủ tiện ích từ shophouse sầm uất đến hệ thống nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại Aqua Central Mall. Tất cả tạo nên không gian sống hiện đại và tiện nghi. Chỉ cần ngồi thưởng thức một ly cafe PhinDeli thơm lừng trong không gian vườn thượng uyển Garden Palace, hay dạo bước ở tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina, ngắm hoàng hôn buông cùng người thân là đã thấy cuộc sống tươi đẹp rồi”, Á hậu 2 Thạch Thu Thảo chia sẻ.

Đến với Aqua City, top 4 HHCDTVN 2022 còn bị cuốn hút bởi không gian sống sang trọng của những ngôi nhà. Hoa hậu Nông Thúy Hằng cho biết: “Với những gì đang phát triển, Aqua City không chỉ là nơi an cư lý tưởng, xứng tầm cho cộng đồng cư dân tinh hoa, mà còn có thể trở thành điểm đến vui chơi giải trí hàng đầu khu vực”.

Aqua City áp dụng nhiều ưu đãi: Tặng voucher 100 triệu đồng cho khách tham quan Novaland Gallery và check-in hệ thống nhà hàng Nova FnB; ưu đãi NovaLoyalty tới 5% (2% cho doanh nghiệp và 3% cho lịch vay ngân hàng)... Nhà đầu tư có thể sở hữu sản phẩm bất động sản chỉ với 5% vốn ban đầu kèm ưu đãi “3 không” (không gốc - không lãi - không phí tất toán trước hạn). Các ưu đãi áp dụng có điều kiện.

Từ 30/7, Aqua City tổ chức tour đường sông thưởng lãm không gian sống tại dự án dành cho khách hàng tại quận 7 (TP.HCM), xuất phát từ bến thuyền Saigon South Marina Club.

Độc giả đăng ký trải nghiệm Aqua City tại đây hoặc liên hệ hotline 1900636666.

Truong Giang o dau? hinh anh

Trường Giang ở đâu?

0

5 năm trước, Trấn Thành và Trường Giang gần như tương đương về tần suất phủ sóng game show truyền hình. Song hiện tại, cục diện ít nhiều có thay đổi.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm